〚1〛

240 16 2
                                    

"Khúc dương cầm làm nền cho điệu nhảy,
Tấm chân tình ta lặng lẽ trao em.
Em nơi ấy hào quang toả sáng,

Ta nơi này mãi là kẻ vô danh."

......

"Anh Yoongi đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi biểu diễn chưa?"

"Anh thì có gì mà chuẩn bị?"

"Anh không biết hả? Tâm trạng anh tốt thì em biểu diễn mới tốt được "

"Tại sao?"

"Tại vì anh là người tạo ra âm nhạc, tâm trạng tốt thì nhạc sẽ hay"

"..."

"Dù sao anh ngồi đánh đàn cũng cần chuẩn bị tinh thần thật tốt chứ nhỉ?"

Em tiến lại ngồi cạnh anh, dùng ánh mắt long lanh nhìn chàng trai trước mắt.

"Ừ, em đi thử đồ cho buổi biểu diễn đi"

"Vâng"

Hôm nay là ngày thi đấu của em nên em phải chuẩn bị thật tốt. Bản thân em dù đã là một vũ công nổi tiếng nhưng cũng không thể tránh khỏi cái gọi là áp lực, đặc biệt là sức ép dư luận.

Thời khắc mà em hồi hộp nhất cũng đã đến. Nhất định, em không thể để tuột mất cơ hội giúp em vươn xa hơn trong tương lai được.

"Kế tiếp là màn biểu diễn của vũ công Kim Y/n cùng nhạc công Min Yoongi. Xin mời"

Hai người nắm tay nhau bước lên, ánh đèn tắt bụp bao trùm xung quanh là một mảng tối đen, len lỏi một chút ánh sáng chiếu vào hai thân ảnh đứng trên sân khấu. Em cùng anh gập người chào rồi nhanh chóng tách nhau ra.

Tiếng nhạc dương cầm nhẹ nhàng cất lên, chuyển động cơ thể em nhịp nhàng theo từng tiếng đàn. Quả nhiên là một vũ công tài ba, dáng người nhỏ bé nhưng lại vô cùng dẻo dai.

Kết thúc màn biểu diễn tiếng vỗ tay dưới khán đài dần to lên. Anh tiến đến gần nắm tay trấn an em. Toàn bộ vũ công và nhạc công lần lượt bước ra. Người dẫn chương trình bắt đầu công bố giải thưởng.

"Vũ công xuất sắc nhất được khán giả bình chọn là....là...chúc mừng vũ công Kim Y/n"

Em nhìn anh, anh nở một nụ cười ôn nhu đẩy khẽ người em lên nhận giải. Em rất vui, nước mắt của sự sung sướng cứ thế ứa ra tràn lên đôi gò má ửng hồng.

Kế tiếp sau đó, là giải thưởng dành cho nhạc công xuất sắc nhất. Đúng là không nằm ngoài dự đoán, người nhận giải thưởng này chính là anh - Min Yoongi. Anh nhận giải ánh mắt vẫn luôn hướng về người con gái bên cạnh. Quả là niềm hạnh phúc nhân đôi nhỉ?

Giải cuối cùng chính là giải cặp đôi xuất sắc nhất. Đương nhiên giải thưởng này cũng bị em và anh tóm gọn. Hai người làm vậy ai chơi lại hai người nữa? Có bao nhiêu giải hai người đớp hết rồi không dành cho ai à?

______________

Kết thúc một ngày mệt mỏi, giờ đây họ đang ngồi trong một quán nhậu có tiếng tại Seoul. Nhân viên lần lượt xếp hàng tá món ngon lên bàn làm em phát sốc.

"Sao anh gọi nhiều vậy? Chúng ta chỉ có bốn người thôi mà"

"Thừa còn hơn thiếu"

"Thì mình ăn đến đâu gọi đến đấy cũng được "

"Em ăn đi"

Em chỉ đành gật đầu rồi ăn chứ tranh cãi với anh chắc mai cũng chưa xong mất. À họ có bốn người vì thêm hai anh trợ lý nữa. Trợ lý của y/n là Kim SeokJin còn trợ lý của Yoongi là Kim NamJoon.

Mang tiếng là trợ lý thân thiết nhưng sau buổi ăn thì hai anh trợ lý vì không chịu được mùi rượu nồng nặc nên đã ôm nhau về bỏ lại hai con người kia tự lo cho nhau. Ủa??? Rồi trợ lý dữ chưa?

"Em say rồi, mình về thôi"

Anh gỡ tay em khỏi ly rượu kia. Xách nách em ngồi thẳng dậy để đi về. Cũng bởi em uống nhiều quá nên giờ say tí bỉ không còn biết trời đất gì nữa hết. Buộc anh phải đi mua nước giải rượu cho em uống. Hên là Yoongi có tửu lượng mạnh đấy không thì chỉ có tiêu.

Quán rượu khá gần chung cư hai người họ ở nên anh đã quyết định cõng em trên lưng rồi đi bộ về. Coi như là tập thể dục sau bữa tối no nê vậy.

"Anh Yoongi... "

"Sao? "

"Anh đẹp trai lắm đó anh biết không? "

Anh nhất thời đơ người nhưng cũng rất nhanh đã lấy lại phong độ rồi cõng em đi tiếp.

"Sao anh không trả lời em...hử?"

"Anh biết anh đẹp, có gì không? "

"Chỉ là em muốn anh là của em... "

Giọng em nhỏ dần nhỏ dần nhưng cũng đủ để anh nghe được. Anh thích em, anh yêu em, tình cảm anh dành cho em khác hoàn toàn với những người xung quanh. Nó không đơn thuần chỉ là tình đồng nghiệp mà nó là tình yêu nam nữ.

Chắc em không biết chứ thật ra anh thích em ngay từ lần đầu tiên hai người gặp nhau rồi. Nhưng anh sợ nói ra sẽ đánh mất mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai nên anh quyết định chọn cách im lặng đơn phương em.

"Kim Y/n, anh yêu em "

"..."

"Bao giờ em mới biết được tình cảm này của anh đây công chúa nhỏ? "

[ Yoongi ] Artist LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ