〚4〛

75 7 2
                                    

"Một người đàn một người nhảy, một người với ánh mắt trong sáng tiến về phía trước, một người mang ánh mắt của kẻ đơn phương theo sau..."

...

Tháng ngày luyện tập của em mới đó mà đã kết thúc. Lần này cũng giống lần trước, anh đàn em nhảy, em ở trên nhận giải anh ở dưới cổ vũ cho em.

"Cậu thích cô ấy sao?"

"Đúng thế"

"Sao cậu không nói cho cô ấy biết?"

"Sợ cô ấy không chấp nhận rồi đánh mất tình bạn này"

"Tôi nghĩ cô ấy cũng thích cậu đấy Yoongi"

Anh quay sang nhìn chàng trai kia, ánh mắt có chút đượm buồn.

"Tôi thì nghĩ ngược lại với cậu anh bạn à"

"Này Min Yoongi! Cậu không thấy yêu đương phương rất khó chịu sao? Đến một ngày nào đó, cậu sẽ phải thấy cô gái cậu yêu yêu một người đàn ông khác không phải cậu, cậu sẽ phải chứng kiến cảnh cô ấy nắm tay người đàn ông mà cô ấy chọn lên lễ đường"

"..."

"Cảm giác ấy đau lắm. Để tôi cho cậu một lời khuyên nhé....hmm...hay cậu thử tỏ tình với cô ấy đi xem sao, được ăn cả ngã thì về không, biết đâu cô ấy cũng thích cậu mà không dám nói thì sao. Thà cậu tỏ tình, nói ra hết tâm tư tình cảm trong lòng mình, lúc ấy có phải nhẹ nhàng hơn không? Tình yêu mà, nó cũng giống như khi tôi và cậu kết hợp để tạo nên một bài nhạc remix vậy. Tưởng chừng rất khó nhưng lại rất đơn giản, cậu dám liều lĩnh khi kết hợp với một người không cùng dòng nhạc, không cùng nhạc cụ như tôi thì chẳng lẽ cậu lại không có đủ can đảm để đối mặt với tình yêu của mình? Vậy nên tôi mới khuyên cậu, cái gì cũng phải thử, cậu không thử thì làm sao mà biết được tình cảm của người ta dành cho cậu ra làm sao, như thế nào, tôi nói có đúng không? "

"Triết lý quá nhỉ? Nhưng dù sao thì cũng cảm ơn cậu vì đã cho tôi lời khuyên, anh bạn tốt"

"Rồi, tự tin lên, tôi đến đây xem cậu đánh đàn thế thôi, về mix giựt giựt lắc lắc nốt bản nhạc hôm trước của cậu đây. Bai~~"

"Phắn"

Anh ngước lên nhìn em trên sân khấu rồi lại ngẫm nghĩ về lời bạn mình nói. Liệu anh có nên...tỏ tình không?

[ Yoongi ] Artist LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ