〚14〛

60 7 6
                                    

"Danh tính bại lộ và niềm đam mê đối với âm nhạc của Drake "

...

"Rồi, bố đi họp, hai đứa ngồi đây chơi đấy, không được quậy phá nhân viên nghe chưa? "

"Con biết rồi bố "

Hôm nay không biết nhân dịp gì mà anh lại cho Roy và Drake lên tập đoàn. Bình thường anh chẳng bao giờ cho hai nhóc đến cả cũng vì cái nhan sắc điển trai của hai nhóc con đấy.

Anh vẫn nhớ năm hai nhóc con sáu tuổi, vì y/n bận không chăm được nên anh đã đưa hai nhóc đến tập đoàn chơi. Vô tình làm sao lại để lạc mất Drake, vì sợ về nhà sẽ bị em mắng nên đã thối dục cả tập đoàn đi tìm kiếm nhóc. Cuối cùng lòi ra nhóc Drake trốn anh đi chơi với một chị nhân viên trong tập đoàn. Thật là cú đấy làm anh sợ chết khiếp nên suốt mười năm trôi qua không dám đưa hai nhóc đến tập đoàn, nhất là nhóc Drake.

"Anh Roy.... "

"Thôi nha, anh không muốn bị bố mắng đâu với cả anh vẫn rén chuyện mười năm trước "

"Em lớn rồi mà..."

Drake bày bộ mặt dễ thương nhìn Roy, hết cách người anh trai đành phải chiều theo thằng em của mình. Hai nhóc rời khỏi phòng anh đi quanh tập đoàn, đến thang máy thì đụng vào một người phụ nữ ăn mặc hở hang. Ả ta cáu gắt nhìn hai nhóc nhưng rồi tự nhiên thái độ của ả liền thay đổi 360°.

"Hai đứa là...."

"Là ai thì liên quan gì đến chị? "

"Drake, không được thô lỗ "

Roy kéo em trai mình ra đứng sau còn bản thân thì lên trước để nói chuyện với ả ta.

"Chị lên đây có việc gì sao?"

"Chị tìm Min Tổng "

"Xin lỗi chị, phiền đến tìm dịp khác dùm, Min Tổng không có ở đây "

Drake nhìn bộ dạng õng ẹo của ả không chịu được mà chen lên nói làm Roy cản không kịp. Đang rối thì anh từ đâu đi tới, ả thấy anh liền sáng mắt ra, chạy đến ôm lấy cánh tay của anh trước mặt hai nhóc.

"Anh Yoongi... "

"Buông tôi ra cô bị thần kinh à?"

Anh đẩy mạnh ả ra làm ả ngã xuống sàn, Drake được phen cười hả hê còn trong lòng còn Roy vì tốt tính nên định đi đến đỡ ả đứng dậy liền bị Yoongi kéo ra sau.

"Roy. Con không cần giúp đỡ cô ta "

"Nhưng mà..."

"Drake con đưa Roy xuống xe cho bố "

"Âu kê đại ca bố "

Drake cười tươi kéo tay Roy đi, để lại anh cùng khoảng không im ắng đến lạ. Ả ta cũng đứng dậy nhìn Yoongi.

"Anh nhất định phải đối xử như vậy với em sao ?"

"Rôi cảnh cáo cô bao nhiêu lần rồi? Cô xem như thừa đúng không ? Tốt nhất cô biến đi cho khuất mắt tôi, để tôi gặp được cô thì cô chết đi"

[ Yoongi ] Artist LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ