"Đám cưới và đêm động phòng"...
"Mời cô dâu bước vào lễ đường "
Em khoác tay bố mình bước vào đứng cạnh anh. Em trong bộ váy cưới quả thật rất đẹp. Ông Kim - bố y/n, cầm tay hắn đặt lên tay em, ông đã rướm nước mắt từ lâu. Đứa con ông và mẹ em bao bọc từ nhỏ mà nay lại phải tận mắt chứng kiến em đến bên người khác. Ông chỉ hy vọng Yoongi có thể chăm sóc tốt cho em thôi.
"Tôi giao cho cậu đứa con gái nhỏ của tôi, cậu phải chăm sóc nó thật tốt, tôi tin tưởng cậu"
"Con cảm ơn bố vì đã tin tưởng con"
Anh cúi đầu trước ông Kim, anh biết ông sẽ tin tưởng anh mà giao lại y/n cho mình. Nhất định anh không được làm phụ lòng bố mẹ vợ.
Khi ông Kim rời xuống, cha sứ bắt đầu đọc đôi lời hứa hẹn dành cho đôi vợ chồng trẻ.
"Kim Y/n, con có đồng ý sẽ luôn ở bên đồng hành cùng chồng con dù cho có ốm đau bệnh tật, già nua xấu xí và cả khi nghèo đói không? "
"Con đồng ý "
"Min Yoongi, con có đồng ý sẽ luôn ở bên đồng hành cùng vợ con dù cho có ốm đau bệnh tật, già nua xấu xí và cả khi nghèo đói không? "
"Con đồng ý "
"Vậy là sau bao thăng trầm trong cuộc sống thì hai con cũng đã đến được bên nhau. Từ giờ ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng, nào mau trao cho nhau nụ hôn hẹn ước đi"
Anh vòng tay qua gáy em, kéo em vào một nụ hôn sâu, thật là không muốn buông ra nhưng còn khánh khứa nên thôi đành nhịn vậy. Dù sao thì cũng còn nhiều thời gian để hôn hít âu yếm nhau mà.
Sau nụ hôn ấy là màn cắt bánh kem và tiếp khách. Cứ thế mấy tiếng đồng hồ trôi qua, tiệc cưới cũng đã tàn, khách khứa ra về gần hết. Bố mẹ hai bên vì tuổi cao nên đã ra về ngay khi ăn xong. Y/n một lúc sau cũng về trước lên phòng tắm rửa sạch sẽ đợi anh còn anh sau khi tiễn bạn thì cũng chuẩn bị đi về.
"Đấy, cậu nghe tôi sớm hơn thì đã không phải đơn phương ngần ấy năm"
"Ừ mà cậu cho tôi quả bất ngờ đấy Taehyung, không ngờ người khuyên tôi tỏ tình crush bao lâu nay lại là anh trai của crush tôi"
"Hahaha Kim Taehyung tôi nào có thể để tuột mất người em rể như cậu được, tiếc lắm"
"..."
"Mà cậu chăm sóc công chúa nhà Kim chúng tôi cho cẩn thận, em gái tôi mà mách lẻo gì về cậu không tốt là tôi đến đón con bé về Kim Gia đấy"
"Anh rể yên tâm ở em"
"Thôi muộn rồi tôi về đây"
Bất ngờ chưa? Không ngờ Taehyung là anh trai của y/n và không ngờ người bạn chuyên gia tư vấn tình cảm của Yoongi lại là Taehyung chứ gì?
Cuối cùng anh cũng về đến nhà, vừa vào anh đã xà nẹo xà nẹo lên người y/n, hết ôm lại hết hôn hít ngửi ngửi quanh người con nhà người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Artist Love
Fanfic"Anh chỉ là chàng nhạc công nhỏ bé, sao dám mơ ước với tới nữ vũ công hàng nghìn người yêu thích như em?" "Vậy tại sao anh không thử mơ ước với tới nữ vũ công ấy một lần?" ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình bỏ ra nên vui lòng không re-up, copy...