"Hành trình ốm nghén và đón bé con ra đời"
...
"Cuối cùng cũng về đến Hàn Quốc thân yêu "
Em vui mừng nhảy cỡn lên còn anh vẫn đang sốc sau khi đi máy bay về. Đợi một lúc thì thư ký của anh cũng đến để đón hai người về.
"Ối dồi ôi con bé này, cháu của mẹ đâu? "
Mẹ anh vừa thấy em liền chạy ra đón, bố anh cũng ríu rít rìu em vào nhà bỏ mặc anh với đống vali to đùng. Đường đường là một Chủ tịch vậy mà giờ lại phải cùng thư ký mang đồ vào nhà? Hông cóa đâu.
"Tất cả là tại cậu đấy "
Anh giận lẫy đổ hết tội lỗi cho anh thư ký đáng thương rồi đi ngoắt lên phòng mặc kệ ba người kia đang quan tâm hỏi han lẫn nhau.
"Y/n con có bị ốm nghén hay đau lưng gì không? "
"Trộm vía con vẫn khỏe mạnh, cái gì cũng ăn được mẹ ạ "
"Thế còn thằng Yoongi? Mẹ thấy nó xanh xao quá "
"Anh ấy bị ốm nghén thay con đó ạ "
"Đáng đời, thôi để mẹ đưa con đi khám thai "
Hình ảnh người mẹ chồng nàng dâu dắt tay nhau đi vào bệnh viện khám thai. Nhận được giấy khám thai bà vui mừng cầm ngắm nghía lấy bào thai nhỏ nhắn trong bụng em, lâu lâu lại đưa tay ra xoa bụng em mà xuýt xoa.
"Ngày trước mẹ mang thai Yoongi cũng như con vậy, trộm vía khỏe mạnh không sao nhưng thương bố nó sót ruột ra đấy, thấy bố nó ốm nghén không ăn được gì thương lắm con ạ "
"Mẹ ơi, hay tí mình mua ít đồ bồi bổ cho chồng con với bố đi mẹ "
"Được rồi, con đi từ từ thôi không lại ngã"
Tối đó mẹ anh và em chuẩn bị rất nhiều món, nào là súp cua, cá hấp,...v.v chỉ đợi anh xuống là ăn thôi. Anh vừa nhìn thấy súp cua liền ngồi ăn hết hai bát to trông mặt vui lắm. Em thấy vậy cũng vui lây vì mấy hôm nay anh nghén không ăn được gì cả. Vẫn là đồ mẹ anh nấu có sức hút rất cao. Không chỉ anh ăn nhiều mà bố Min cũng vậy.
"Hai đứa ra ngồi ăn hoa quả để đấy cho giúp việc làm "
Yoongi lấy cớ mình bị ốm nghén mà lợi dụng em hết lúc này đến lúc khác làm mẹ anh khó chịu, mẹ anh cầm lấy cái quạt giấy trên tay mà đánh lên tay anh trách móc.
"Cái thằng quỷ này, vợ mày đang mang con mày trong bụng đó, cứ sai nó mãi mệt nó ra. Mày có tay tự lấy mà ăn, mẹ chưa bắt mày hầu hạ con bé là may rồi đấy "
....
Mới đó mà đã năm tháng trôi qua, bụng em cũng đã to lên rất nhiều. Hôm nay mẹ anh đưa em đi khám thai, và cũng xem giới tính của em bé luôn. Lúc bác sĩ đưa kết quả làm mẹ anh xúc động ôm chầm lấy em, bà ấy đang khóc.
"Mẹ thương con quá y/n "
"Sao thế mẹ? Con bị gì ảnh hưởng đến em bé ạ?"
"Không...con mang thai con trai... "
"Vậy mẹ phải vui chứ sao lại khóc thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Artist Love
Fanfiction"Anh chỉ là chàng nhạc công nhỏ bé, sao dám mơ ước với tới nữ vũ công hàng nghìn người yêu thích như em?" "Vậy tại sao anh không thử mơ ước với tới nữ vũ công ấy một lần?" ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình bỏ ra nên vui lòng không re-up, copy...