"Cùng gương mặt nhưng khác tính cách. Một người là hot boy còn một người là trùm trường "
...
Mới đó mà giờ Roy và Drake đã lên đại học năm nhất. Hôm nay là ngày đầu tiên hai anh em đến nhận trường, Roy cùng Drake như hai ngôi sao nổi tiếng bước từ chiếc xe ô tô hạng sang xuống. Nói vậy thôi chứ thật ra Roy và Drake rất hot trên mạng.
Roy luôn được săn đón bởi vẻ đẹp ôn nhu, dịu dàng, tổng tài ngoài lạnh trong nóng đặc biệt lại rất khéo léo, giỏi giang, là hình mẫu lý tưởng của biết bao người nên thường được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân, còn Drake thì luôn xuất hiện trên mạng với hình ảnh đẹp trai, soái ca, phong độ, ngầu lòi, badboy khiến các chị em không khỏi rụng trứng.
"Trời ơi mày nhìn kia, cặp song sinh hot rần rần mấy tháng nay đó "
"Đẹp trai xỉu "
"Rụng trứng rụng trứng "
"Cú tao, cđm nhan sắc ấy.... "
"Roy ơi, chị là vợ tương lai của em nè aaaa"
"Drake đẹp vcl "
"Ô mai gót Drake mới nháy mắt với tao, aaaaa dãy đành đạch "
Dường như hai nhóc chẳng để tâm mấy cô gái này. Drake cũng chả biết bản thân nháy mắt từ bao giờ mà lại bị réo như vậy. Đúng là hết nói nổi đám nữ sinh mê trai này mà.
...
Mới đó hai nhóc đã vào trường được hơn ba tháng. Roy sớm đã thành hot boy đẹp trai, hòa đồng, dịu dàng khiến không ít nữ sinh u mê. Còn Drake vẫn chứng nào tật nấy, vẫn nghịch ngợm và báo như thường chỉ là nhóc đã biết kiểm soát cảm xúc hơn. Nhờ gương mặt badboy cùng body daddy chính hiệu của mình mà Drake đã khiến hội chị em rụng trứng ầm ầm.
Tại một gốc cây nọ có một nhóm học sinh nữ khoảng mười người đang tụ tập lại để bàn tán về hai anh em Roy và Drake.
"Tao thấy Roy mới đúng tuyệt vời, anh ấy cái gì cũng biết. Ông chồng quốc dân "
"Tao thích Drake hơn, trông ngầu vãi "
"Đúng đấy, mày nhìn body của Drake đi, clm ta nói nó ngon gì đâu "
"Hai đứa mày chỉ thế là nhanh "
"Mẫu người yêu của tao là phải dịu dàng và ấm áp nên không là Drake được "
"Haha vậy mày không biết rồi, Drake thuộc kiểu người ngoài lạnh trong nóng ấy "
"Nói gì thì nói Roy vẫn là nhất "
"Không!! Drake mới nhất "
Hai nhóc đi đi lướt nhanh qua nhóm cô gái mà ngán ngẩm. Cả hai dù giống nhau nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược, so sánh hoài cũng khiến hai nhóc khó chịu chứ bộ.
"Những người có nhan sắc đúng là khổ mà "
"Roy này, em nghĩ ngày xưa bố cũng phải tốn gái lắm đấy "
"Nói làm gì ngày xưa trong khi bây giờ gái vẫn đổ gục trước bố chứ "
"Thấy mệt dùm nha trời "
Bây giờ mới là tiết ba mà hai nhóc đã đi ra khỏi cổng trường. Này là trốn học sao?
Đúng rồi đó, học nhiều rất bí bách nên hai anh em quyết định trốn một hôm, Roy chẳng mảy may gì đến hình tượng hot boy chăm chỉ của mình cả vì đó vốn không phải điều nhóc muốn.
"Hiếm khi thấy anh trai tôi trốn học đó nha "
"Haha cũng nên tự thưởng cho bản thân một buổi nghỉ ngơi chứ "
"Còn gì là hot boy trường, anh chồng quốc dân Min Roy nữa "
"Thôi xin, anh mày không thèm cái chức danh đấy "
"Nỡm "
"Chú mày cũng badboy quá rồi. Sao? Đá em kia rồi à?"
"Haha hàng cũ mà anh, chơi đùa chỉ được một thời gian thôi "
Im lặng một lúc Roy quyết định phá tan bầu không khí ấy. Gần đây Drake mới xăm thêm một hình nữa ở ngay sau vai làm Roy có chút tò mò.
"Em mới xăm thêm đúng không? "
"Vâng, em xăm tên anh đấy "
Vừa nói Drake vừa vén tay áo lên, rất nhanh dòng chữ "Min Roy" ở bả vai hiện ngay trước mắt. Có phải nhóc rất hạnh phúc khi có cậu em trai như này đúng không? Vẻ bề ngoài thì ngang bướng, lạnh lùng còn bên trong thì ấm áp và tinh tế vô cùng.
"Không đau sao?"
"Quen rồi anh ơi, em nghĩ anh cũng nên cho mình một vài hình xăm trên cơ thể đi "
"..."
"Xăm không phải xấu. Đôi khi xăm mình cũng rất ý nghĩa "
"Anh biết, sắp tới phiền Drake dẫn đi xăm rồi "
"Em luôn sẵn lòng "
Hai anh em mỉm cười rồi cùng nhau về nhà, trên đường về cũng không quên mua cho Y/n và Yoongi vài món đồ, cả Sae nữa. Cô bé dạo này điệu lắm nha.
_____
Sắp end ruiii🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi ] Artist Love
Fanfiction"Anh chỉ là chàng nhạc công nhỏ bé, sao dám mơ ước với tới nữ vũ công hàng nghìn người yêu thích như em?" "Vậy tại sao anh không thử mơ ước với tới nữ vũ công ấy một lần?" ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình bỏ ra nên vui lòng không re-up, copy...