〚12〛

71 7 6
                                    

"Trưởng thành cùng hai bé con đầu lòng"

...

Khoảng thời gian đầu khi mới đẻ hai bé con em thường xuyên bị thiếu sữa, hành anh đêm nào cũng phải dậy nửa đêm nửa hôm pha sữa cho hai bé con. May sao vài tháng sau thì sữa em cũng nhiều hơn, hai bé con uống rồi mà em vẫn phải vắt sẵn mấy bình ra cất tủ. Trộm vía hai bé con ngủ ngoan, không hay quấy đêm nên về sau cũng nhàn.

"Ngực em sưng quá "

"Vợ thấy khó chịu anh ơi huhu "

"Vậy chồng uống sữa cho em đỡ khó chịu được không ?"

Em gật đầu anh liền mút mát xoa nắn đôi gò bông căng sữa của em. Đúng là phụ nữ mới đẻ, sữa ngọt, thơm và có thể em cũng rất thơm mùi sữa non nữa. Chỉ tiếc anh không thể đè em ra xơi ngay lúc này.

___

Mới đó mà giờ hai bé con của anh và em đã hơn ba tuổi rồi, đúng là nhanh quá đi. Càng lớn hai bé con giống anh còn nhiều hơn lúc bé nữa, trông như phiên bản mini của anh được nhân đôi vậy.

"Anh cho bé con ăn đi để em nấu cơm "

"Tuân lệnh vợ "

Anh bưng hai bát cháo ra cho hai bé con, Drake rất nhanh nhẹn, tuy nhỏ nhưng nhóc rất tự giác xúc ăn, tự tắm. Còn Roy thì không được như vậy, nhóc vẫn dựa dẫm rất nhiều vào y/n, khi ăn cần có người bón, khi tắm cần có người giúp.

___

Bốn năm nhanh chóng trôi qua, hôm nay là ngày sinh nhật tròn tám tuổi của hai nhóc, cả hai anh em vui vẻ hí hửng chuẩn bị cho ngày sinh nhật của mình. Chưa đến tối mà biệt thự Min Gia đã đầy người, chủ yếu là anh em họ hàng chứ không có người ngoài.

"Cháu yêu của ông bà đâu rồi "

Nghe tiếng ông bà nội hai bé con liền chạy lại đỡ vào nhà. Drake lớn lên tuy hơi lạnh lùng, ít nói nhưng rất yêu thương và quan tâm mọi người trong nhà. Trái lại với đứa em sinh đôi của mình, Roy càng lớn càng trở nên hòa đồng, hướng ngoại hơn. Suy cho cùng tính cách của Drake không khác gì anh cả còn Roy ngoại hình tuy giống anh và cậu em trai nhưng tính cách lại y chang mẹ y/n.

"Roy, Drake hai đứa xuống đây bác Taehyung bảo "

"Nae "

Hai bé con đồng thanh chạy ùa về phía Taehyung đang ngồi ngoài sofa. Taehyung lấy ra cho hai nhóc những bộ quần áo mới rất đẹp, đặc biệt Taehyung ưu ái tặng cho Drake chiếc máy chơi game vì Taehyung biết nhóc Drake ham muốn máy chơi game đó từ lâu nhưng chưa có dịp mua.

Ta nói Taehyung rất chiều Drake luôn nhưng người anh trai Roy cũng không hề kém cạnh, Roy luôn được Taehyung tặng những bộ quần áo, phụ kiện và nội thất decor đắt tiền, thậm chí có lần nhóc Roy được Taehyung tặng hẳn chiếc răng khổng lồ được làm bằng vàng nguyên chất, không phải cứ có tiền là mua được, lý do Taehyung có là nhờ cái địa vị trên thương trường hùng mạnh mới được ưu ái như vậy.

"Anh cứ chiều chúng nó thế đâm ra giờ chúng nó đòi sang nhà anh miết "

"Có sao đâu "

"Ủa, vợ anh đâu sao em không thấy?"

"Chị dâu mày đang ở ngoài kia kìa, thấy bảo tạo bất ngờ gì ấy "

Nghe vậy em liền đi ra thì bị Jeon Ahn-vợ Kim Taehyung kéo ra vườn hoa nói chuyện. Không lâu sau đó thì cả hai cùng vào để ăn cơm, ăn xong liền cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Roy và Drake.

Sau khi tất cả trao tặng quà cho hai nhóc xong Jeon Ahn liền lên tiếng.

"Nhân dịp này em cũng muốn cho anh Taehyung bất ngờ luôn "

"Thì ra bất ngờ em nói là chuẩn bị cho anh sao, cảm động quá đi "

Ahn lấy từ trong túi quần ra chiếc que thử thai đưa cho Taehyung làm Taehyung sốc một phen lớn. Cứ ngỡ Ahn chưa muốn có con nên Taehyung hết mực cưng chiều Roy và Drake như con ruột, giờ Ahn có thai rồi, Taehyung ắt sẽ là người vui nhất đây.

_____

"Nhanh nhỉ? Mới đó hai nhóc con đã mười tuổi rồi "

"Đúng là nhanh thật, chồng thấy em giỏi không? Một phát sinh đôi luôn "

"Giỏi thì giỏi nhưng như thế anh sợ lắm, vợ mang thai đã khó, đẻ còn khó hơn, vợ không biết lúc vợ đẻ hai nhóc con kia anh sợ như thế nào đâu "

"Haha lúc đó anh Taehyung có kể em nghe rồi, anh ấy bảo nhìn chồng như con nít ấy, đáng yêu cực "

"Này!! Chồng em lúc nào mà chả đáng yêu chứ "

Hai người một lớn một nhỏ đùa nghịch nhau trên sân thượng khiến hai nhóc con đang trốn nghe bố mẹ tình cảm trở nên sợ hãi.

"Drake à, anh không ngờ bố mẹ sến thế đấy"

"Em cũng không ngờ, thôi trả không gian riêng tư cho bố mẹ, anh em mình về phòng đi "

"Ừ "

"À mà Roy, tí sang phòng giúp em dọn vài món đồ chơi nha, bác Taehyung mua cho quá trời luôn ấy "

"Ừm "

[ Yoongi ] Artist LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ