13.

1.6K 181 117
                                    

"Chồng"

"Ơi?"

"Sau này lỡ em có chuyện gì á, thì chồng nhớ vẫn thương em nha"

"Nói bậy gì vậy?"

"Chồng hứa i"

"Chồng hứa ạ"

Hắn chỉ nghĩ là em nói đùa thôi, nên cũng rất là hùa theo em luôn. Nhưng thật sự em không đùa đâu. Em không biết chuyện gì nữa, nhưng em bất an lắm. Hy vọng chỉ là em vu vơ thôi.

"Bà nội?"

"Lâu rồi không thấy cháu đích tôn về thăm bà nhỉ?"

"Bà đến đây có chuyện gì không ạ?"

"Nghe bảo cháu mang cháu dâu về, bà đến xem mặt"

"Không cần. Ba mẹ cháu không có ở nhà, hôm khác bà đến đi"

"Cháu!"

"Cháu chào bà"

Sung Hanbin vậy là đóng sầm cửa lại. Hắn bực dọc mà đi vào trong nhà, nằm lên sofa rồi úp mặt vào bụng em. Em bé Hạo đang xem hoạt hình, tự nhiên chồng yêu mè nheo cũng vuốt vuốt tóc để dỗ chồng yêu. Em bé Hạo yêu chồng nhất mà, hỏng ai yêu chồng qua em bé Hạo đâu.

"Lúc nãy ai đến vậy ạ?"

"Nghe anh, thấy người này đến gần là em phải bỏ đi ngay không được lại gần có biết chưa?"

Hắn đưa ảnh cho em xem, em xem xong cũng ngoan ngoãn gật gật đầu. Người này giống chồng yêu quá ha. Cắt tóc ngắn là giống chồng y hệt luôn á.

"Chồng cho em đi chơi, cho em đi chơi đi mà!!!!"

"Chờ anh làm xong rồi anh đưa em đi"

"Công viên gần nhà mà. Hỏng thèm chồng đưa đi đâu"

"Khô..."

"Chồng... Hức... Hỏng thương em nữa chứ gì"

Nữa rồi đó, lại xài chiêu cuối rồi đó. Nhìn em mếu máo thấy thương như vậy, làm hắn thật sự chẳng nỡ từ chối em chút nào. Hắn vậy là đành phải gật đầu cho phép em đi chơi. Coi kìa, vừa được cho phép cái là chạy cái vèo đi ngay. Chưa kịp dặn dò gì luôn.

Em bé Hạo đúng là biết hòa nhập với các em bé khác thật đó. Chơi với các em bé tầm tuổi bé Chin rất là hòa hợp luôn. Mà vậy thì thôi đi, cả mẹ của các bé em cũng chơi cùng nốt. Rất là biết cách hòa nhập luôn.

"Cậu là Zhang Hao có phải không?"

"Bà là.... À, Hạo nhớ rồi. Chồng dặn Hạo hỏng được nói chuyện với bà. Bà đi ra kia i"

"Mày! Thằng bệnh hoạn, thằng mất dạy. Mày dụ dỗ cháu tao, để giờ nó hỗn láo với tao như vậy. Mày đúng là cái loại bệnh hoạn thần kinh có vấn đề mà"

"Này, bệnh hoạn là sao ạ? Bà đừng có tưởng bà lớn tuổi là Hạo hong dám cãi tay đôi với bà nha. Mất dạy là sao? Ba mẹ dạy Hạo đàng hoàng lắm đó. Ba mẹ dạy Hạo hong được mắng chửi hay sỉ nhục người khác. Như vậy mới là cái loại như bà nói đó"

"Mày!"

"Mày hoài. Chồng nói Hạo gọi người khác bằng mày là hong ngoan. Bà ngoan dùm cái i"

[🔞🔞] [Binhao] Anh khoảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ