Chương 2: Sự thật

1.1K 140 5
                                    

"Ngươi nói cái gì?". Kaine lặp lại câu hỏi.

"Ta sẽ nói ra hết toàn bộ sự thật..."

"Ngươi định lừa gạt ta sao?".

Kaine nhìn thẳng vào mắt Stuart, nở một nụ cười lạnh lẽo.

Nếu như có thể dễ dàng khai ra hết mọi chuyện như vậy thì ngay từ đầu hắn đâu cần phải tốn sức để làm ra mấy trò con bò hòng xoay cậu như chong chóng đâu chứ.

Hắn là đang muốn kéo dài thời gian sống đây mà.

Kaine âm thầm tán thành với suy nghĩ này.

Lần này ta sẽ không để ngươi dắt mũi nữa đâu, Stuart.

Stuart có thể nhìn ra trên mặt Kaine viết rõ ràng hai từ "Không tin". Vì thế hắn nhún vai.

"Tin hay không thì tùy em thôi, nhưng mà em phải nghe ta nói cái đã."

"Ồ, vậy thì chém cho ta nghe thử xem."

Kaine tựa lưng vào thân cây gần đó, im lặng quan sát Stuart.

Dĩ nhiên là cậu mang tâm thế chỉ nghe như gió thoảng qua tai thôi. Kaine hiểu rõ về Stuart hơn bất cứ ai trên thế gian này. Cậu hiểu rằng bản thân không nên tin tưởng vào tên này thêm một lần nào nữa.

Suốt bao nhiêu năm truy tìm tung tích Stuart, hắn vô số lần cố ý để lại dấu vết của mình như một lời thách thức Kaine. Hắn đi đến đâu thì nơi đó đều có người thương vong.

Nói thẳng ra thì tàn bạo chính là bản chất của Stuart. Dòng máu ma thần hung hãn của cậu cũng không là gì so với tên ác ma đội lốt người này.

Stuart được sự chấp thuận của Kaine thì mở miệng, giọng bình thản nói.

"Em có biết những kẻ bề trên luôn truy cùng giết tận những gì liên quan đến sức mạnh hắc ám không?..."

Kaine biết những "kẻ bề trên" mà Stuart nhắc đến là ai, việc đó quá rõ ràng nên cậu không có động tĩnh gì đáp lại.

"Gia tộc của em chính là một trong những nguồn cơn sinh ra năng lượng hắc ám, cái mà bọn chúng hay gọi là "phe ác"."

Ánh mắt Kaine trầm xuống. Quả thật gia tộc của cậu vẫn luôn cố gắng che giấu nguồn gốc để có thể tồn tại đến tận bây giờ. Tuy vậy, Kaine chưa bao giờ nghĩ tất cả những người mang năng lượng hắc ám đều là kẻ độc ác cả.

Kaine vẫn luôn tín niệm câu nói của Richter "Sức mạnh không phân thiện ác, chỉ có tâm phân ra ác thiện". Với dòng máu bị coi là "cái ác" này, cậu đã dùng nó để cứu rất nhiều người, trừ gian diệt bạo.

Vậy nên cái ác mà mọi người nói đến đều hoàn toàn do tâm mà thành, không liên quan gì đến sức mạnh hắc ám cả.

"Gia tộc của em thật ra đã bị bọn chúng nhắm đến từ lâu rồi, chỉ là đợi thời cơ một lúc mà diệt sạch thôi."

Tim của Kaine thoáng đập mạnh, cậu thở hắt ra, trừng mắt nhìn Stuart.

"Dù có là như vậy, chẳng lẽ với lực lượng hùng mạnh của bọn họ lại chẳng thể làm gì mà phải nhờ đến thằng nhóc chỉ mới mười mấy tuổi ra tay tàn sát gia tộc của ta sao?"

[AOV] [Stuart×Kaine] Máu Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ