"Ư..."
Kaine hậm hực kêu lên, cậu cảm giác cơ thể không ổn một xíu nào. Đầu óc vừa nặng vừa nhói, cơ thể lại mềm nhũn, đến mức giơ tay cũng không xong.
"Em tỉnh sớm hơn dự tính của anh đấy."
Ai đó thì thầm bên tai Kaine bằng giọng nói trầm thấp, tuy nhiên hơi thở của hắn lại nóng ran, từng đợt hơi nóng mạnh mẽ phả vào tai cậu cứ như người đó đang cố sức hít thở.
Toàn thân Kaine run lên rất khẽ, cậu không cần mở mắt cũng biết người đang thì thầm bên tai mình là ai. Nhưng Kaine lại không nhịn nổi, cậu mở mắt, gương mặt tái nhợt với nụ cười đểu cáng kia liền đập thẳng vào mắt cậu.
"Cút ra khỏi người ta ngay!"
Kaine đến sức hét lên cũng không có, chỉ có âm thanh gầm gừ yếu ớt thoát ra khỏi môi cậu.
"Coi kìa, không nói nổi luôn". Stuart cười khẩy, ngón tay hắn mơn trớn lên gò má cậu rồi lần từ từ sang đôi môi.
Kaine giận dữ liếc nhìn Stuart, cậu căm hận không thể dùng ánh nhìn của mình hoá thành lưỡi dao để đâm xuyên vào đầu hắn.
"Hận anh đến vậy sao?"
Haaa, Stuart còn dám thốt nên câu đó. "Hận" không đủ để diễn tả hết thảy cảm xúc của Kaine đối với Stuart - kẻ đã hủy hoại hoàn toàn cuộc đời cậu.
"Chết...đi..."
"A ha ha-"
Stuart cười lớn, không biết câu chửi rủa của Kaine có gì kỳ lạ lại khiến hắn ôm mặt cười nắc nẻ như vậy. Nhưng nhìn cái cách mà hắn lấy nỗi đau của Kaine làm thú vui lại khiến cậu nổi điên lên.
Kaine nghiến chặt răng, dù cố đến mấy cậu cũng không thể nhúc nhích được, nếu không đã bật dậy đập vào mặt Stuart thật mạnh.
Không thể chịu nổi nữa, Kaine đành quay đầu sang chỗ khác, nếu không đánh được thì thà rằng không nhìn thấy bộ mặt đáng ghét của hắn.
Nhưng chưa được 2s đã bị Stuart giữ chặt má, ép cậu phải nhìn thẳng vào mắt hắn.
Stuart mỉm cười, hắn nhẹ nhàng vuốt ve lên đôi môi cậu.
"Nếu đã hận đến như vậy rồi thì hận thêm chắc cũng không sao đâu nhỉ?"
Kaine không hiểu hắn đang có ý gì nhưng cậu biết chắc sẽ không có điều gì tốt đẹp diễn ra. Cậu cảnh giác nhìn Stuart.
Quả nhiên là vậy, hắn bất ngờ nâng mặt cậu lên, thô bạo cắn mạnh vào môi cậu.
"!!!"
Người Kaine cứng đờ, trong một khắc cậu không biết phải phản ứng như nào, chỉ có đôi mắt trợn to lên nhìn hắn.
Hành động của Stuart khiến Kaine kinh hoàng tột độ, cậu không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
"Điên rồi, hắn bị điên rồi, thằng điên!!!"
Kaine liên tục gào thét trong lòng, bị chính kẻ thù của mình hôn, cậu ngàn lần cầu xin đây chỉ là một cơn ác mộng của cậu.
"Ưm...tránh ra..."
Kaine cố gắng né tránh nụ hôn của hắn nhưng không thành, đã vậy tay hắn còn bóp chặt má cậu, cậu vừa thét lên thì Stuart đã tranh thủ cơ hội đưa lưỡi vào bên trong, mạnh mẽ khuấy đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Stuart×Kaine] Máu Của Ta
Fanfiction[Stuart×Kaine] Có thể có yếu tố 18+ nếu không flop. Còn về truyện của tôi thì cứ đọc rồi cảm nhận chứ cũng không biết tóm tắt sao nữa. Ngoài ra tôi còn có truyện khác của CP Zata×Laville tên là "Zata, cậu thích gì?" nhưng acc đó của tôi bay màu ròi.