Chap 2: Hạnh Phúc

176 13 0
                                    

- Jimin ah~

Minjeong đưa chiếc muỗng đến trước mặt Jimin, cô đang bận rộn với bài báo cáo nhưng vẫn gạt nó sang một bên và ngoan ngoãn há miệng nếm thử món canh của nàng.

- Mm.... daebak ! - Jimin giơ ngón tay cái

- Yes !

Gương mặt Minjeong từ hồi hộp chuyển sang rạng rỡ hẳn lên, nàng phấn khích như vừa được cho quà làm cô ngạc nhiên:

- Sao em vui thế?

- Em chỉ vừa học được từ công thức trên mạng thôi đấy, thấy em giỏi không?

- Minjeong jiang !

- 5' nữa sẽ có cơm tối, Jimin nhanh nhanh lên nhé !

Minjeong rời khỏi chỗ cô, không quên tặng cô nụ cười rạng rỡ nhất mà nàng có. Cuộc sống của Jimin từ 2 tháng nay đã thay đổi hoàn toàn, không còn cảnh mỗ ngày phải lo nghĩ về việc hôm nay phải ăn gì nữa. Mỗi buổi tối, khi trở về nhà, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và nàng, người đang dần dần chiếm lấy trái tim cô, đã ngồi đợi sẵn và chào đón cô bằng nụ cười xinh đẹp nhất. Căn phòng nhỏ trở nên ấm áp và đầy tiếng cười từ khi có sự xuất hiện của Minjeong.

- Minjeong ah~ em nấu ăn giỏi thật đấy !

Jimin đang ngồi ăn patbingsu sau khi kết thúc bữa ăn chính, đương nhiên món này cũng là do Minjeong làm cho cô, còn nàng thì đang rửa chén. Không phải là Jimin bắt nàng làm đâu, là nàng tự nguyện, nàng bảo nàng chỉ toàn ở nhà, đã được nuôi cơm rồi thì phải làm việc giúp Jimin, có nói thế nào thì nàng cũng một mực không nghe và dành hết phần công việc ở nhà. Đôi lúc Jimin có cảnh giác Minjeong như vợ mình, một người vợ đảm đang, xinh đẹp, dịu dàng, luôn hết lòng vì gia đình. Uầy khoang đã !  Cô đang nghĩ gì thế này?

- Yah Yu Jimin!

- Hả? - cô giật mình khi nghe Minjeong gọi tên mình

- Nãy giờ lại suy nghĩ đi đâu đấy?

- Er.....- không lẽ lại nói Minjeong cứ như vợ cô

- Sao Jimin cứ hay thừ người ra vậy nhỉ? Nhìn mặt cứ ngâu si thế nào ấy

- ......

- Haha mặt Jimin nhìn như con cún con bị chủ mắng vậy

Nàng ôm bụng cười trước vẻ mặt ngâu si của cô, dường như Minjeong rất thích nhìn cô mỗi khi đơ mặt ra thế này, đôi khi công việc có những điều làm cô phải suy nghĩ và nàng thì canh lúc cô đơ mặt ra là đến chọc cô, mà nàng cũng ác lắm nha, chọc dai lắm kìa, cho đến khi nào cô phát điên lên, chạy theo bắt nàng lại thì nàng mới chịu ngưng.

- Jimin ah, cái này Jimin mới mua huh?- Minjeong đứng trươc tủ lạnh, tay cầm túi kẹo lắc lắc trước mặt Jimin.

- Không, cô bạn đồng nghiệp đi công tác về mua cho Jimin đó - cậu thật thà đáp lại, không biết giông tố sắp kéo đến trên đầu mình.

Minjeong nhíu mày. Cô bạn? Bạn nào? Đồng nghiệp nào? Thân thiết lắm hay sao mà đi công tác cũng phải mua kẹo về làm quà? Mà kẹo socola toàn hình trái tim thế này, có đồng nghiệp nào như vậy không? Rồi nàng không nói không rằng, xé túi kẹo ra bỏ vào miệng hẳn 3, 4 viên.

[ JiminJeong] [ Cover ] Because it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ