Chap 3: Sóng ngầm

137 13 0
                                    

Sau một quãng đường dài đi bộ trên phố với một cục nợ trên lưng, cuối cùng Jimin cũng đến được tiệm cafe. Hiện tại cả hai đã yên vị trong quán, Minjeong vẫn đang nghiền ngẫm menu.

- Kim tiểu thư muốn uống gì nào? - Jimin hỏi nàng, giọng điệu không thể dịu dàng hơn.

" Kim tiểu thư ?" Minjeong giật thót người khi nghe 3 từ đó. Cô không hề biết rằng, câu nói đùa tưởng chừng vô hại ấy lại gợi nhớ những kí ức vô cùng đau thương cho Minjeong, mặt nàng lộ vẻ hoảng hốt và sợ hãi.

- Minjeong.... Minjeong...... - Jimin lắc lắc người nàng.

- Huh? Ji.... Jimin?

- Em làm sao vậy? Sao tự dưng sắc mặt em khó coi vậy? Cảm thấy không khỏe ở đâu? Có cần đi khám không?

- Er.... à không..... em không sao, Jimin gọi món đi.

- Jimin gọi rồi, còn em thôi, em gọi đi.

- Vậy.... cho em giống như Jimin.

Đợi người phục vụ đi khỏi, Jimin đưa tay lên trán nàng sờ thử.

- Không nóng? Nhưng sao trông em có vẻ lạ lạ, khác hẳn lúc nãy.

- Em ổn mà, không sao đâu, chắc tại đói quá - nàng mỉm cười trấn an Jimin.

- Ăn xong món ăn ở tiệm này, đảm bảo em sẽ thích luôn, đây là quán cafe duy nhất trong khu phố Jimin cảm thấy hài lòng, đặc biệt là cách pha chế cafe...

Jimin liên tục nói về những món ăn cô yêu thích mà không hề biết rằng Minjeong không còn tâm trí để nghe nữa, trong đầu nàng là từng mảnh kí ức của quá khứ, chúng đang lần lượt trở về, cứ tưởng đã rơi vào quên lãng, thế nhưng chỉ 3 từ đơn giản cũng đủ để khơi gợi những tháng ngày ám ảnh kinh hoàng

.

.

.

- Tiểu thư, tiểu thư !

Minjeong bị đánh thức bằng giọng nói quen thuộc của người quản gia nhưng khác với mọi ngày, giọng nói có phần gấp rút pha lẫn lo lắng.

- Quản gia Lee, mới 7h sáng thôi mà - nàng nằm trong chăn, uể oải trả lời, nàng không quen với việc dậy sớm như thế này chút nào.

- Có chuyện không hay rồi thư tiểu thư.

- Chuyện gì?

- Lão gia.... lão gia....

Vừa nghe nhắc đến chủ tịch Kim,  Minjeong lập tức bật dậy:

- Appa tôi thế nào? Làm sao? - nàng hỏi dồn dập.

- Trợ lý Park vừa báo tin, cổ phiếu của công ty đã bị đóng băng, phó chủ tịch Han đang thực hiện một cuộc đảo chính lật đổ chủ tịch.

- Ông nói sao??? - Mnjeong như không tin vào những gì mình vừa nghe được - tại sao lại có chuyện đó? Không hể nào.

- Chúng ta phải đến tập đoàn ngay thôi tiểu thư, không còn thời gian để giải thích đâu.

- Chuẩn bị xe cho tôi!

Những gì Minjeong trông thấy khi đến toàn nhà điều hành tập đoàn KW là hàng trăm phóng viên đang vây quanh, nhát thấy người thừa kế duy nhất của tập đoàn KW - Kim tiểu thư - vừa xuất hiện, hàng trăm phóng viên vây lấy cô mặc kệ những tên vệ sĩ cao to đang cố hết sức để ngăn cản.

[ JiminJeong] [ Cover ] Because it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ