Chap 5: Ác mộng

134 10 0
                                    

Cuộc sống cứ thế bình dị trôi qua. Căn nhà nhỏ luôn tràn ngập hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui và tiếng cười cùng tình yêu sâu đậm mà cả hai dành cho nhau. Jimin đang ấp ủ một kế hoạch, cô sẽ cầu hôn Minjeong, nàng sẽ chính thức trở thành người phụ nữ duy nhất của cuộc đời cô. Cô sẽ dùng hết quảng đời còn lại yêu thương chăm sóc nàng, bù đắp những tổn thương mà nàng đã chịu đựng trong quá khứ dù nàng chưa một lần nói cho cô biết, Minjeong từng có lần hỏi cô " tại sao Jimin không một lần thắc mắc về quá khứ của em, tại sao Jimin không muốn biết trước đây em là người như thế nào? ", cô chỉ mỉm cười và ôm nàng, bởi vì với cô, quá khứ không quan trọng, khi nào muốn tự khắc Minjeong sẽ nói, điều cô cần đó là nàng, chỉ cần có nàng bên cạnh, hiện tại cùng nàng, tương lai cùng nàng mãi mãi bên nhau, chỉ bấy nhiêu thôi, không hơn không kém. Jimin ngủ quên trong dòng chảy êm đềm của hạnh phúc, cô ngày đêm ôm ấp kế hoạch cầu hôn nàng, thế nhưng định mệnh sau bao nhiêu năm gần như lãng quên cô, một lần nữa gọi tên Jimin cho một bi kịch kéo dài mãi cho đến sau này, khi rời xa cuộc đời, cô vẫn không thể nào vơi đi nỗi đau và sự dày vò dằng vặt xé nát tâm can.

Như thường lệ, Jimin rời khỏi nhà sau khi dùng bữa sáng cùng Minjeong, cô ra đến cửa còn bị nàng kéo lại và tặng thêm một nụ hôn. Cô xoa nhẹ bên má nơi nàng vừa hôn lên, ôm nàng vào lòng và nói với chất giọng chứa đầy vẻ nguy hiểm.

- Tối nay Jimin sẽ cho em biết thế nào là hình phạt của tọi quyến rũ người khác.

Nàng le lưỡi trêu cô rồi đẩy cô ra khỏi nhà và đóng sập cửa trước khi cô kéo nàng vào một nụ hôn khác. Jimin bước đi trên vỉa hè, hít thở bầu không khí trong lành của thành phố buổi sớm mai. Khi yêu thì đến cả những tán cây nghiêng mình bên đường cũng đẹp đến nao lòng. Sau này về già, cô sẽ cùng nàng, hai người dìu nhau đi bộ dưới bóng mát của những tán cây, cùng nhau ngồi xuống ghế đá góc công viên, ôn lại những kỉ niệm từ lần đầu gặp gỡ. Cùng nhau đón bình minh và ngắm hoàng hôn, an hưởng cuộc sống an nhiên lúc tuổi già. Jimin bật cười, cô còn hơn 30 năm để phấn đấu, để đêm lại cuộc sống an nhàn cho nàng sau này, cô nhất định sẽ làm nàng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Tiếng chuông điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của Jimin.

- Alo !

- Xin chào, chúng tôi gọi từ trang sức WeSky, quý khách là Yu Jimin đúng không ạ?

- Nae~ là tôi đây.

- Chiếc nhẫn quý khách đặt đã làm xong rồi, quý khách có thể đến xem thử được không ạ?

- Thật sao? - cô mừng rỡ - chiều nay hết giờ làm tôi sẽ đến ngay, cảm ơn cô nhiều lắm.

- Nae~ cảm ơn quý khách.

Cô mừng như bắt được vàng. Giấc mơ cô ấp ủ bấy lâu nay, cuối cùng cũng sắp thực hiện được rồi. Vội bấm máy nhắn cho Minjeong " chiều nay Jimin có tí việc nên sẽ về trễ, đợi Jimin một tí nhé em " cô hạnh phúc khi nang trả lời ngay sau đó " Nae~ love you <3 ". Jimin hát vu vơ gì đó trên suốt đoạn đường đến công ty, chiều nay cô sẽ chính thức cầu hôn nàng. Minjeong ah~ chờ Jimin một tí nữa thôi nhé !!!

.

.

.

- Cảm ơn quý khách !

[ JiminJeong] [ Cover ] Because it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ