Nụ hôn như mưa rền gió dữ làm tôi mơ màng, thầy hôn không giỏi nhưng lại rất cuồng nhiệt, đến khi dứt còn kéo ra một sợi chỉ xấu hổ.
Thầy cởi áo tôi ra, áo tôi rõ ràng dễ cởi hơn nhiều.
Severus cuối xuống gặm lấy xương quai xanh của Harry, vừa cắn, vừa mút.
Hai điểm hồng trên ngực Harry cũng không ngoại lệ, bị Severus trêu đùa đến tê dại.
-"Uhm...Ah..đừng cắn.....ngứa."-Harry vặn vẹo người.
Severus bỏ qua lời Harry nói, tiếp tục cuộc chơi thú vị trên người của Harry.
Cơ thể Harry tuyệt đẹp, trắng trẻo, nhỏ nhắn, eo thon. Cảnh đẹp tình say làm Severus đảo điên không thôi.
Cuối cùng cái áo tội nghiệp của Harry cũng bị vứt xuống đất. Severus lướt lên chơi với cổ của Harry, cắn, mút để lại nhiều dấu vết trên chiếc cổ xinh đẹp.
Tay của Severus lướt xuống quần của nhóc con nhà Gryffindo, từ từ cởi ra, quần lót cũng bị tụt xuống. Tay Severus mân mê cậu em của Harry, lên lên, xuống xuống, làm Harry cũng muốn lên xuống theo.
-"Giáo sư..Ah~ đừng vội....."-Mắt Harry đã ngấn lên một tầng hơi nước.
Severus triệu hồi một lọ bôi trơn, đổ ra tay. Một ngón được đẩy vào trước làm người Harry run nhẹ.
Hai ngón, rồi lại tới ba ngón cơ thể Harry run rẫy kịch liệt hơn.
Sau đó Severus một mạch đẩy vào.
-"Ahhhh....!"-Harry hét lên vì đau đớn.
-"Đau...giáo sư ơi~em đau"-Severus chấn kinh, đáng yêu chết mất.
Severus từ từ động, từ nhẹ sang mạnh hơn rồi cuối cùng là rất nhanh.
-"Chậm lại...nhanh quá..chịu không được."-Harry cong người, mông cũng nâng lên. Không biết là đẩy Severus ra hay đang làm cho viết đưa đẩy này thêm thuận lợi.
Severus vừa thúc, vừa cắn nhẹ hai điểm hồng. Bên trong Harry nóng ấm, làm Severus thoả mãn vô cùng.
Sau vài tiếng lăn lộn, Harry đã lên đỉnh được vài lần thì cuối cùng Severus mới lên đỉnh.
Thoả mãn ôm người thương vào nhà tắm, Severus vệ sinh sạch sẽ cho Harry, dọn dẹp lại giường rồi bế bé con nhà mình lên.
-"Harry.."-Severus nhỏ nhẹ kêu người đang rúc trong lòng ngực mình.
-"Vâng ạ"-Harry trong tình trạng mơ màng muốn ngủ.
-"Ta yêu em."-Severus ôn tồn nói.
Harry bật cười khúc khích.
-"Em cũng yêu anh, hoàng tử lai của em."-Harry ngước mặt lên nhìn Severus một chút. Cậu thấy trong đôi mắt đen ấy đong đầy tình yêu.
Truyện chỉ đăng trên Wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những ngày mệt mỏi của Harry.
Storie breviDễ thương, Snape x Harry, chữa lành, ngọt, mãi iuuu.