Hơi thở của Jimin dần dồn dập vì sự kích thích chỉ bởi lời nói của Jungkook. Cơ thể run rẩy khụy xuống quỳ ngay ngắn dưới chân hắn, nhướn người lên mà hôn nhẹ lên đũng quần của người kia như báu vật rồi đưa tay nhẹ nhàng gỡ thắt lưng của Jungkook ra.
" Huh? Hình như chỉ có đôi môi này thèm ăn thôi, đâu phải bàn tay đâu mà nhỉ Jimin? " - Jungkook nhếch mép.
Jimin ngước đôi mắt ngấn nước vì kích thích kia nhìn hắn rồi đưa miệng liếm liếm lấy cạp quần rồi kéo xuống theo đó là quần lót. Dương vật của hắn bật ra sừng sững trước mắt của cậu, tận dụng mớ kiến thức hằng ngày xem live của jjk79 trên gayporn web, nhanh nhảu đặt nhẹ một nụ hôn trên đầu khấc rồi đem cái lưỡi ướt át liếm mút từng chút một cho đến khi dương vật của Jungkook ướt sũng rồi mới ngậm vào trong mà mút mát.
" Ưm hưm.. Daddy.. f-fuck my mouth, please.. " - Jimin ngước lên nhìn hắn một cách thành khẩn.
Mỉm cười trước lời cầu xin trong cái chất giọng vụn vỡ này, bàn tay Jungkook luồn vào trong mớ tóc mềm mại của Jimin mà nắm chặt lấy rồi cố định. Cái hông săn chắc cứ thế dập chầm chậm vào trong vòm họng của cậu.
" Ha... Đúng là cái môi này không đùa được đâu, Jimin đúng thật là trời sinh để được đút no bởi dương vật của đàn ông nhỉ? " - Jungkook cười khẩy khi nhìn thấy gương mặt đang vùi vào giữa hai chân mình.
Jimin lúc này như đang trên thiên đường, cơn thèm khát nhục dục mỗi ngày như được thoả mãn, nước bọt không nuốt kịp chảy ra hai bên khoé miệng rồi nhiễu xuống sàn, đôi mắt mơ màng trong dục vọng cứ thế mà nhìn hắn, dâm đãng như thế lại càng chọc lòng Jungkook nóng lên.
Cơn khoái cảm từ đôi môi xinh đẹp ấy truyền đến khiến hắn thoả mãn, tay lại càng siết chặt lấy mái tóc của Jimin như để đầu cậu không bị đập vào tường bởi những cú thúc hông ngày càng mạnh vào sâu bên trong cổ họng ướt át.
Đầu khấc cứ thế dồn dập đâm sâu vào trong cuống họng của Jimin, hắn thật như muốn mài nát vòm họng của cậu. Tinh hoàn theo nhịp đưa đẩy của hắn mà không ngừng đập vào cằm của cậu đến đỏ hửng lên. Cổ họng liên tục bị tác động làm dưỡng khí trong phổi dần bị rút cạn khiến mặt Jimin ngày càng đỏ lên nhìn trong thật dâm đãng.
Nhận thấy cậu đang nghẹt thở, Jungkook nhẹ nhàng kéo Jimin ra khỏi dương vật của mình kéo theo sợi nước bọt đính từ đầu khấc đến môi cậu rồi cầm lấy nó mà vỗ vỗ lên đôi môi sưng tấy do phải hoạt động quá mức rồi cười cười.
" Ăn ngon nhỉ? Jimin tham ăn đến mức thở còn chả thèm nữa kìa " - Jungkook đem đầu dương vật chà sát lên trên môi của Jimin.
Jimin lúc này đang thở hổn hển rồi lấy lại nhận thức sau cơn mê man. Không đáp lại lời nói của Jungkook mà tiếp tục đưa lưỡi ra liếm lấy lỗ niệu đạo mà chọc chọc, đưa hai tay ôm chặt lấy chân hắn rồi hít lấy một hơi thật sâu bằng mũi rồi há miệng thật to đem trọn hết chiều dài dương vật của Jungkook vào khoang miệng cho đến khi mũi chạm đến bụng dưới mà tham lam hít lấy mùi hương lavender chắc hẳn là mùi nước hoa từ người của hắn.
" Ha.. ah P-Park Jimin em thật là... " - Hắn ta thở dốc ra vì trận deepthroat của cậu, tay nắm chặt lấy đầu Jimin mà ấn vào giữ chặt được vài giây rồi kéo ra ngăn cho cậu bị thiếu khí hô hấp.
" Ưm hức.. D-Daddy cho em tinh dịch của daddy đi mà.. ưm " - Jimin rên rỉ cọ má lên dương vật của hắn mà nũng nịu, ánh mắt lấp lánh nhìn lên rồi khẽ lè lưỡi ra như muốn khiêu khích con người đang nhìn mình chầm chầm.
Không chần chừ trước lời cầu xin của người kia, đem hai tay vịn chặt hai bên thái dương của cậu mà cố định, bờ hông tiếp tục dọng mạnh vào trong cổ họng của Jimin mà quậy loạn, tiếng thở dốc của hắn ngày càng trầm hơn, nhắm nghiền mắt lại cảm nhận lấy khoái cảm từ cái miệng xinh xắn kia đem lại.
" A-ah.. Jimin à " - Jungkook thở hắt ra rồi tống hết chiều dài của bản thân vào trong vòm họng của cậu mà bắn thẳng dòng tinh dịch đục ngầu nóng hổi vào trong.
Jungkook nhẹ nhàng rút dương vật ra rồi thở dốc, tay đem xoa đầu Jimin rồi đưa xuống bóp chặt lấy hai má của cậu bắt ngước lên.
" Nuốt xuống "
Nghe thấy giọng ra lệnh ấy khiến Jimin run rẩy vì hưng phấn, khẽ ngậm miệng lại mà từ từ nuốt xuống đống tinh dịch tanh tưởi vào trong miệng. Dù gì cũng là lần đầu Jimin được nếm lấy dịch của đàn ông có chút không quen nhưng vẫn nuốt xuống.
Kéo cậu đứng dậy, lấy từ trong túi ra một chiếc khăn lau nhẹ nước mắt lên mí mắt cậu rồi xuống đôi môi sưng tấy. Jungkook khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên má rồi quay sang lục trong cặp một tấm card nhỏ.
" Baby thật tuyệt, cầm lấy đi, đây là số điện thoại của thầy, hãy gọi đến khi em cần nhé, giờ thì về thôi nào " - Nói rồi liền hôn lên má Jimin một cái nữa rồi cùng cậu đi ra khỏi lớp mà ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN
Fanfiction" Park Jimin! Không được ăn trong lớp ! " " Jimin không ăn, Jimin mút Jeon ạ "