eight - accept

2.2K 119 2
                                    

Jungkook bế Jimin đặt nằm xuống giường rồi đem vây cả thân cậu trong hai tay của hắn, bàn tay lả lướt trên cúc áo của Jimin nhẹ nhàng cởi ra từng chiếc một để lộ dần làn da trắng sáng vẫn còn vài dấu vết đỏ ửng xung quanh đầu ti do Jungkook gây ra.

Phì cười rồi búng nhẹ lên đầu ti, thành công khiến Jimin bật ra vài tiếng rên rỉ, cúi xuống ngậm chặt lấy thứ đang dần nhô lên trong không khí sau cái búng, đem lưỡi đảo nhẹ quanh đầu ti rồi mút chặt lấy, đem cả phần da thịt xung quanh như trôi vào bên trong khoang miệng hắn.

" Ư ha.. ưm bên kia nữa đi Jeon ức.. " - Jimin thoải mái rên rỉ, cả người uốn éo vì cảm giác nhồn nhột nơi đầu ti.

Hết bên này rồi đến bên kia, Jungkook đem cả vùng ngực trắng nõn của Jimin biến thành một mớ hỗn độn với toàn nước bọt, hai đầu ti mẫn cảm nhô lên cương cứng trong hơi gió lạnh lại càng nhạy cảm hơn. Tay rê xuống nắm lấy quần jeans của Jimin cởi xuống, tận mắt chứng kiến cảnh chiếc quần lót đen bao chặt lấy cánh mông to nhìn trong thật ngon mắt.

Lật người Jimin nằm sấp xuống, nhấc hông cậu lên trên cao rồi tát lên cặp mông căng tròn đấy một cái thật mạnh đem hai cánh mông tưng lên như hai miếng pudding. Với vào hộc tủ cạnh đầu giường lấy chai gel bôi trơn rồi bật nắp ra, ngón tay đem kéo mảnh quần đang che lấy khe mông Jimin sang một bên rồi trút một lượng lớn bôi trơn vào trong cúc huyệt.

" Ư.. l-lạnh quá Jungkookie.. " - Jimin rùng mình.

Hai ngón tay Jungkook từ từ thâm nhập vào bên trong cúc huyệt, đem cả nội bích bên trong co rút kịch liệt. Hắn phì cười rồi mò mẩn khắp nơi bên trong tìm điểm gồ lên của Jimin, lâu lâu gãi gãi lên thành động bằng ngón tay đã cắt gọn sạch sẽ tránh tổn thương thành công đem cả thân Jimin run lên vì khoái cảm, hơi thở dần trở nên mất kiểm soát. Cho đến khi Jimin giật nảy ré lên một tiếng thì Jungkook liền rút tay ra.

Jungkook móc trong túi quần ra bịch bao cao su ra rồi tự thân cởi quần jeans lẫn quần lót xuống quăng xuống giường. Vỗ vỗ nhẹ lên mông Jimin vài cái.

" Ngồi dậy nào Jimin "

Đợi Jimin ngồi dậy đối mắt với dương vật của hắn rồi nhẹ tay ấn cái bao cao su lên môi cậu, nhếch mày nhìn cậu.

" Đeo giúp daddy nào "

Hai má Jimin đỏ ửng lên rồi nhẹ nhàng nắm lấy dương vật hắn cố định lại, đem nhấn môi cùng bao cao su lên đầu khấc rồi há miệng đem kéo bao cao su xuống được gần một nửa rồi hai tay phối hợp kéo xuống cho đến gốc dương vật rồi hôn nhẹ lên đầu khấc.

Hắn đẩy cậu nằm phịch xuống giường rồi nâng hai chân cậu lên đặt lên vai, kéo quần lót Jimin quẳng luôn xuống đất rồi ngắm nhìn cả thân hình nuột nà của cậu. Đặt đầu khấc lên trước cửa huyệt rồi trượt lên trượt xuống trong khe mông của Jimin.

" Ưm.. J-Jungkook cho em đi mà.. hức " - Cúc huyệt ngứa ngáy mà hắn lại còn trêu cậu khiến Jimin khó chịu vô cùng.

" Vậy Jiminie có muốn hẹn hò với anh không? " - Hắn nhếch miệng cười.

" C-có mà... Daddy cho em ức.. chơi em đi daddy hức.. " - Jimin nức nở trong cơn ngứa ngáy nơi cúc huyệt.

Lần nữa đặt đầu khấc trước cúc huyệt rồi mạnh bạo tống cả dương vật của hắn vào sâu bên trong hậu huyệt non nớt. Hông khởi động dập phành phạch một cách mạnh mẽ lên trên cánh mông phúng phính, đỉnh loạn bên trong cúc huyệt một cách tàn bạo.

Nội bích ấm nóng bao chặt lấy cự vật của hắn, như cắn nuốt sinh khí của Jungkook, đem cả hai rơi vào trạng thái mơ màng trong dục cảm. Tiếng thở dốc trầm đặc của Jungkook cùng tiếng rên rỉ nỉ non của Jimin hoà trộn lại như đem cả căn phòng biến thành bể tình, dục cảm lẫn khát khao cơ thể của nhau.

Jimin bấu chặt lấy cái gối trên đầu nằm như níu lại chút lí trí đến nhàu nhĩ cả lên, miệng cứ há ra để tiếng rên thoát ra từ bên trong cổ họng, nước bọt không kịp nuốt cứ thế chảy ra ngoài. Tất cả khiến cho gương mặt của Jimin trở nên thật dâm mỹ.

Jungkook cúi xuống liếm lấy hết dòng nước bọt ngọt ngào ấy rồi tiếp tục nhấn lên môi Jimin, đem cả tiếng rên rỉ lẫn những hơi thở dốc của cậu nuốt vào trong. Nụ hôn cứ thế tiếp diễn và hạ thân bên dưới vẫn luôn vùi dập vào lỗ nhỏ của Jimin một cách dữ dội.

Hai bắp chân Jimin run rẩy bên trên vai của Jungkook, dương vật của cậu giật giật rồi bắn ra đem bụng của cả hai dính đầy tinh dịch đục của Jimin. Buông môi của cậu ra rồi nắm lấy vai cậu lật xuống, đem hông cậu nâng lên cao ép chặt vai cậu xuống giường, đường cong của Jimin hiện ra trông thật gợi cảm.

Tát lên eo cậu một cái đổi lấy tiếng hét của Jimin, nắm chặt lấy hông cậu cố định mà dập liên hoàn vào sâu bên trong. Dâm dịch cùng gel bôi trơn rỉ ra ngoài mép huyệt đem cả vùng dưới của Jungkook và Jimin ướt đẫm tạo ra thứ âm thanh bành bạch vô cùng dâm đãng.

Vòng tay nắm lấy hai cổ tay cậu giật kéo ra sau đem cả hai thân thể càng sát chặt vào nhau, đem nơi giao hợp sát nhập một cách hoàn hảo. Tiếng rên rỉ của Jimin ngày càng lớn hơn, cúc huyệt bên dưới do vừa mới bắn ra liền bị đâm rút mạnh bạo, nội bích nhạy cảm co bóp kịch liệt lấy dương vật của Jungkook.

" Ah.. Jiminie.. mẹ nó em tuyệt vời thật sự " - Jungkook thở hắt ra rồi tống sâu dương vật vào bên trong rồi xuất ra.

Khẽ rút dương vật ra ngoài rồi kéo chiếc bao cao su ra chứa đầy ấp tinh dịch, trút hết dịch đục bên trong ra tưới đầy lên mông Jimin rồi tát mạnh lên cánh mông trái, lấy điện thoại ra chụp một vài tấm hình rồi phì cười.

Ngồi dậy đem mặt Jimin lên hôn hôn lên khoé môi rồi cười cười.

" Jimin chấp nhận rồi nhé, không được rút lời đâu ".

Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ