ten - brunch

1.7K 117 4
                                    

Cạch cạch cạch.

Jimin đảm đang chuẩn bị bữa sáng cho daddy còn đang ngủ trên phòng, hôm nay vẫn còn là ngày nghỉ cuối tuần, Jungkook mè nheo đòi Jimin ở lại nhà mình để tiện " chơi ". Khoác lên mình mỗi bộ áo phông của hắn, còn quần thì cậu mặc không vừa nên thôi bỏ qua luôn cho khoẻ.

Jimin dự định nấu mỗi ramen, vì đây là món cậu nấu rành nhất, đang đứng chờ nồi nước sôi lên để trụng mì thì có một thân lên ôm lấy cậu từ phía sau.

" Jiminie đang làm gì vậy? Tối qua không mệt à " - Jungkook vùi mũi vào trong hõm cổ cậu.

" Em đang làm bữa sáng cho Jeon đấy, tối qua Jeon mệt à? " - Jimin cười khúc khích.

" Không có "

Jungkook bấu chặt lấy cánh mông trái của cậu, tay còn lại luồn vào trong áo miết lấy đầu nhũ còn sưng to do hôm qua hoạt động quá mức. Jimin khẽ rùng mình.

" Ư.. Jeon làm gì a... "

" Đang yêu em " - Jungkook đưa tay tắt bếp, bế Jimin lên đặt xuống gần bàn, xoay lưng cậu lại rồi đè vai cậu xuống bàn.

" K-khoan, còn bữa sáng nữa mà " - Jimin vùng vẫy.

" Sẽ cho cả hai lỗ của em no " - Jungkook xoa nắn hai cánh mông tròn đều một cách hăng say. " Chậc chậc Park Jimin không thèm mặc quần, đích thị là đang đòi anh mà không dám nói à " - Hắn cười khúc khích.

Jungkook cúi xuống nhấn lên môi cậu một nụ hôn, cả hai mút mát lấy cánh môi nhau chùn chụt. Bên dưới tay hắn vỗ hai ba cái lên mông cậu rồi luồn ra đằng trước nắm lấy dương vật mà xoa xoa vuốt vuốt.

Tiếng rên rỉ của Jimin cư nhiên bị hắn nuốt hết vào theo nước bọt, nhả môi nhau ra rồi ngồi thẳng dậy. Nhìn chầm chầm vào mông Jimin rồi nâng hẳn hai chân cậu đặt lên bàn, quỳ gối trên cao khiến bản thân Jimin có hơi mất thăng bằng mà áp sát người xuống bấu chặt lấy cái bàn, mông thì cứ vểnh lên theo cái tay của Jungkook.

Cái lưỡi ẩm ướt của hắn lướt qua cúc huyệt đem cả người Jimin run rẩy, Jungkook cười đắc ý rồi vẫn đưa lưỡi liếm láp lấy cúc huyệt đã ươn ướt dịch vị của mình, lưỡi nhỏ linh hoạt liên tục di chuyển khi miệng huyệt đang liên tục co rút kéo theo đó là tiếng ư ử của Jimin nghe trong thật kích thích. Đảo mạnh cái lưỡi dày sang một góc độ khác đem cúc huyệt hé ra, cả người Jimin như rợn cả lên vì khoái cảm. Rút lưỡi ra rồi khẽ hôn nhẹ lên, ngước dậy thấy ánh mắt của cậu đã dần mơ màng, xụi lơ nằm trên bàn vì nhục dục.

Hai ngón tay hắn khẽ đẩy vào trong, đảo đảo vài vòng để chắc rằng lỗ nhỏ đã được mở rộng tránh để Jimin bị thương. Với tay lấy chai dầu olive rồi tưới thẳng lên cúc huyệt, hai ngón tay theo dòng dịch trơn trượt tiến vào trong. Bắt gặp lấy điểm gồ lên liền đưa tay đè nhấn nó rồi giữ lại vài giây rồi thả ra, hành động tinh nghịch của Jungkook khiến cúc huyệt của Jimin dường như co bóp nhiều hơn.

Thấy đã đủ rộng, Jungkook rút tay ra rồi kéo quần lấy thằng em bị bỏ quên nãy giờ ra đặt nhẹ lên cúc huyệt. Nắm tay Jimin đang đặt trên bàn rồi lật người cậu lại đối diện với mình, bế cả người Jimin lên rồi cười khúc khích.

" Nào, tự nuốt nào Jimin "

Cậu khẽ bĩu môi vì con người kì cục này, tay đưa xuống nhấn cự vật vào bên trong cúc huyệt, cả người run rẩy thở dốc, khẽ thả lỏng người rồi ôm lấy cổ Jungkook, đẩy hông cho đến khi nuốt hết chiều dài của hắn rồi mới thở phào.

Thấy hành động đáng yêu đó của Jimin, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên má cậu rồi nắm chắc lấy hai cánh mông, thì thầm vào tai Jimin.

" Bám chặt vào nhé, daddy bắt đầu chơi em đây "

Hai má Jimin đỏ hửng lên, bên dưới lực tay lẫn cái hông của Jungkook bắt đầu những lần đâm rút một cách nhịp nhàng, hoàn hảo chui sâu vào bên trong cúc huyệt mà đè nén lấy tuyến tiền liệt.

Tư thế trên không này làm cho Jimin hoàn toàn mất hết sức vì sâu bên trong bị đâm đến tê dại nhưng chả thể chống cự, hai chân bơ vơ giữa không trung khiến Jimin hoàn toàn chới với giữa nhục dục. Tiếng rên rỉ phát ra ngày càng to từ cổ họng của cậu, hai mắt ướt đẫm, miệng thì há to, lồng ngực phập phồng đem hai đầu nhũ cọ vào người Jungkook.

" A.. a ư J-Jungkook à từ.. từ thôi ức " - Jimin chẳng còn thời gian để thở chứ tính gì đến nói, giọng như vỡ vụn phát ra gợi dục vô cùng.

Jungkook không quan tâm đến lời nói của Jimin mà liên tục nhấn mông cậu vào hạ thân, thô lỗ vùi đầu khấc vào sâu bên trong. Hai tay phấn khích vỗ bốp bốp lên mông Jimin để lại vài vệt đỏ hình bàn tay, hơi thở của hắn ngày càng dồn dập, mạnh bạo vùi dập lấy cánh mông tội nghiệp.

Mọi cử động đều mạnh bạo đem cả người Jimin xốc lên xốc xuống, bụng dưới quặn lên liên hồi rồi bắn ra dính đầy trên cơ bụng hắn. Gục mặt vào cổ của Jungkook mà rên rỉ cho đến khi hắn bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi thì cũng là lúc Jimin ngất liệm đi.

Lay lay người trong lòng vài cái thì nhận ra Jimin đã ngất đi, hôn hôn lên trán vài cái rồi bế cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ. Giờ cũng đã trưa rồi, mà Jimin lại ngất, thôi thì mì để tối ăn bù vậy.

Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ