Ánh nắng chiếu từ khe cửa sổ vào trong phòng, trên giường có hai con người, người lớn ôm người nhỏ trong lòng mà ngủ say giấc, hôm qua Jungkook phang Jimin từ mơ hồ cho đến ngất đi mới chịu tha cho cậu nghỉ.
Tít tít tít.
Điện thoại Jimin bỗng hiện sáng lên, là cuộc gọi của Taehyung, lờ mờ tỉnh giấc với lấy điện thoại rồi bắt máy.
" Alo, chuyện gì thế Tae Tae, sao mới sáng cậu đã muốn gặp mặt tớ rồi " - Jimin vẫn còn mắt nhắm mắt mở, giọng ngáy ngủ mà nói.
" Chúa ơi, người đang nằm với cậu là ai đấy?! " - Taehyung hốt hoảng khi thấy bóng hình to lớn đang cùng khoả thân hiện lên trên màn hình.
" A-ah là thầy Jeon đấy " - Jimin cười khờ.
" C-cậu thật sự đ-đã.. - "
" Cậu không cần lo đâu, thật ra tớ với thầy đang quen nhau "
" Ghê thật, mới gặp thầy có vài ngày đã thu người rồi, Park Jimin cũng có ngày bỏ jjk79 ha "
" Ya cái cậu này "
" Thôi thôi tớ cúp máy đây, tối qua không thấy cậu về nhà nên hơi lo, giờ thì ở bên cạnh daddy mới đi " - Taehyung cười phá lên rồi cúp máy.
Jimin quẳng điện thoại sang chỗ khác rồi trở người qua đối diện với Jungkook, không ngờ hắn cũng đã tỉnh giấc từ lúc nào mà ngắm nhìn cậu, tay đặt trên cánh mông mà xoa xoa bóp bóp.
" Jimin thích jjk79 à? "
" Dạ Jeon biết người đó à? " - Jimin gật gật.
" Biết, em có muốn gặp không? " - Jungkook mỉm cười.
" Có chứ, dù gì cũng từng là daddy của em "
" Thế à, thế cũng cần thứ gì đó để hối lộ anh đi chứ, mời người đó về cho em cũng khó lắm đấy "
" Em không có tiền, có mỗi sắc thôi, lần trước Jeon tới cướp không biết có hài lòng không? " - tay Jimin đưa đẩy vai Jungkook xuống rồi lật lại ngồi hẳn trên bụng hắn.
" Hmm không hài lòng lắm, không ngoan gì cả " - bàn tay hư hỏng của Jungkook đem miết hai bên mạn xường của cậu thành công khiến Jimin rùng mình.
" Thế để Jimin bù lại nhé? Không biết Jeon thích nhồi đầy tinh dịch vào miệng em hay chơi nát cái lỗ nhỏ bên dưới của em huh? " - Jimin xoa lấy mớ cơ bụng săn chắc của Jungkook.
" Chà, xem nào, lỗ nào của Jimin thèm khát hơn thì ưu tiên " - Jungkook nhếch mép rồi vỗ một tiếng to lên mông cậu.
Jimin cười cười rồi nhích từng chút một xuống, quỳ giữa hai bắp chân trần của Jungkook rồi nắm lấy dương vật của hắn, đem sục vài cái rồi há miệng nhả xuống vài giọt nước bọt lên đầu khấc. Đem xoa xoa lấy mớ dịch vị đều quanh dương vật rồi cúi xuống há miệng ra từ từ ngậm vào, thành công khiến hắn bật ra tiếng thở.
Ngậm rồi mút đến chán chê phần đầu rồi nhả ra rê lưỡi theo từng đường gân đang dần nổi lên, tay vẫn liên tục sục nhẹ nhàng phần gốc. Há to miệng ngậm lấy nửa chiều dài dương vật, cái lưỡi nhỏ ẩm ướt lại còn ấm áp hết quấn chặt rồi lại liếm láp. Nước bọt không được nuốt vào dần rỉ ra ngoài chảy dọc theo dương vật khiến cả vùng xương chậu của Jungkook dần trở nên nhầy nhụa
" Ha.. nào baby được rồi " - Jungkook nhẹ nhàng luồn vào bên trong tóc cậu mà kéo lên. " Mau đến đây, cưỡi trên thằng em của daddy một cách dâm đãng nào baby "
" V-vâng ạ " - Jimin ngoan ngoãn nhấc người dậy, với tay lấy chai gel bôi trơn lăn lóc trên giường đổ kha khá lên dương vật của hắn rồi đem tay nắm lấy đầu khấc đặt trước cửa huyệt, nhấn hông xuống định đem dương vật vào trong cúc huyệt liền bị trượt ra.
Jimin lay hoay nhích tới nhích lui cố gắng đem vào trong nhưng mãi cũng chẳng vào. Khó chịu vểnh mông lên cao một tí rồi đưa thẳng cự vật vào bên trong rồi dứt khoác ngồi xuống. Tuy đã đổ lượng lớn gel bôi trơn nhưng cúc huyệt quá nhỏ lại ngốn lấy dương vật thô to không thể tránh khỏi đau rát. Jimin nhíu cả mày lại mà gục xuống trên người Jungkook.
Hắn thấy thế liền đưa tay xoa xoa lấy lưng cậu, hôn hôn lên má Jimin vài cái trấn an rồi ngậm lấy một bên tai cậu mút nhẹ.
" Jiminie, làm hài lòng daddy nào " - Jungkook thổ nhẹ vào cánh tai mẫn cảm của cậu.
Jimin chống tay lên ngực anh rồi từ từ nhấc mông lên kéo dương vật ra rồi ngồi phịch xuống đem cả chiều dài đâm thẳng vào trong, cơn khoái cảm len lỏi vào trong từng tế bào của Jimin, tiếng rên rỉ từ trong cổ họng cậu phát ra như tiếng mèo tỉ tê.
Như được gắn động cơ, mông cậu cứ thế nhấp nhô liên tục trên cự vật của Jungkook, cưỡi thật hăng say như thể đây là lần cuối mình được chơi. Jungkook nằm bên dưới ngắm nhìn trọn bộ thân hình của Jimin đang say mê tập trung vào việc của mình, nhìn vô cùng tuyệt trần, từ cái ánh mắt ngập nước trong mơ màng, cái miệng há to hớp lấy từng ngụm khí kèm theo đó là một dải nước bọt chảy dài trên cổ, hai đầu nhũ nhô cứng phơi ra giữa không khí.
Tét lên mông Jimin một cái đem in hằn dấu ấn đỏ sẫm lên cánh mông rồi nắm chặt lấy hông cậu, khởi động cơ hông săn chắc rồi dập liên hoàn vào sâu bên trong dâm huyệt. Tiếng bành bạch vang lên ngày càng lớn và dồn dập, cả người Jimin như tâng lên liên hoàn. Tuyến tiền liệt liên tục bị đè nghén khiến cậu như run rẩy kịch liệt mà ngã phịch xuống nằm trên người hắn.
" Ư-ưm ha.. D-daddy mạnh quá hức.. a hưm " - Jimin nức nở trong cơn khoái cảm mà Jungkook đem lại.
Hắn như điên lên nắm chặt lấy cánh hông mảnh mai một cách thô bạo rồi dập mạnh, vùi dương vật thật sâu bên trong cúc huyệt, đem cả thành ruột cậu như bị mài cho mềm oặt ra. Cho đến khi Jungkook tống hết chiều dài dương vật vào sâu bên trong rồi phóng ra dòng dịch đục nóng hổi khiến cả người Jimin run lên mà bắn ra dính ướt cả cơ bụng cả hai.
" Ha.. baby tuyệt vãi " - Jungkook thoả mãn mà ôm lấy người Jimin xoa xoa lưng trấn an.
" Ha.. a daddy hài lòng không? "
" Hài lòng, rất hài lòng " - Jungkook mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN
Fanfic" Park Jimin! Không được ăn trong lớp ! " " Jimin không ăn, Jimin mút Jeon ạ "