thirteen - exam

1.5K 91 0
                                    

" Shhh baby nhỏ tiếng nào "

Jungkook ép sát Jimin nép vào tường, tay luồn vào trong quần cậu chạm đến cúc huyệt còn hơi mềm vì hôm qua vừa mới vận động, nhét vào trong đấy một cái trứng rung dạng nhỏ.

" Ưm.. J-Jeon làm gì vậy? Em còn thi nữa mà " - Jimin khó hiểu nhìn hắn.

" Chuẩn bị cho em thi " - Jungkook cười khẩy.

" Vậy thì sao mà thi " - Jimin bĩu môi.

" Thi được " - Jungkook kéo quần cậu lên rồi nhanh chóng đóng khoá lại.

Cúi xuống liếm lấy hai môi Jimin, hôn hôn vài cái rồi lại nhấn môi đẩy lưỡi vào trong quấn chặt lấy lưỡi cậu, đem dịch vị ngọt ngào nuốt hết vào trong, càn quét khắp nơi cho đến khi Jimin hết hơi thì mới nhả ra hôn lên má cậu.

" Baby, thi tốt nhé " - Jungkook thì thầm.

Jimin gật gật đầu rồi đi về lớp, trên đường về dị vật bên trong cúc huyệt cứ cấn cấn đến khó chịu, mà giờ lấy ra thì sợ Jungkook sẽ giận nên đành cắn răng nhịn sự trướng đầy này đi vào lớp, vừa đặt mông xuống ngồi thì có bàn tay đặt lên vai cậu.

" Jiminie, mấy ngày nay cậu đi đâu vậy? " - Taehyung hỏi.

" Thì tớ ở nhà của thầy "

" Dữ, quen không bao lâu mà ở nhà thầy luôn rồi " - Taehyung cười cười.

" Người yêu phải thế chứ "

" À rồi rồi, ôn bài chưa? "

" Chưa " - Jimin thản nhiên.

" Cậu đùa à Jiminie? Bài kiểm tra này quan trọng lắm đấy " - Taehyung trố mắt.

" Tae Tae cậu không cần quá lo đâu, tớ không sao "

" Cả lớp vào chỗ ngồi hết đi " - Jungkook vừa bước vào liền lớn giọng nói.

Jimin xoay mắt lên nhìn Jungkook, hắn đúng thật đẹp trai, xuất sắc tuyệt vời chuẩn là bạn trai của Park Jimin, tủm tỉm vừa cười vừa nhìn hắn một hồi thì Jungkook cũng quay sang nhìn cậu rồi mỉm nhẹ.

" Các em có thời gian làm bài là 60 phút, mọi lỗi phạm phải đều sẽ bị hủy kết quả thi "

Jimin đang hí hứng chuẩn bị nhận đề thì bỗng dưng dị vật bên dưới không ngừng rung lên khuấy động bên trong cúc huyệt.

" Ha.. ah " - Jimin cắn chặt lấy môi mình để không phát ra thứ âm thanh gì quá lạ, tay cầm bút run rẩy không ngừng.

" Jiminie, cậu sao vậy? " - Taehyung từ phía sau thì thầm.

" Ưm.. À-à tớ không sao đâu.. " - Jimin nghẹn ngào nói.

" Park Jimin, không được trao đổi " - Jungkook từ trên chỗ bục giảng quan sát cậu.

Jimin lườm anh rồi cảm thấy bên dưới dần rung nhẹ hơn thì liền tranh thủ cầm bút lên làm bài thi, tuy đã biết kha khá kết quả nhưng với thứ khoái cảm đang không ngừng âm ỉ lan lên khiến cậu chẳng thể nào tập trung được. Hai chân chân cứ cọ xát vào nhau cho đỡ khó chịu.

" Park Jimin, ngồi yên làm bài, đừng nhúc nhích nữa "

Jimin hờn dỗi hắn vô cùng, đã làm người ta thành ra như vậy còn bắt nạt nữa chứ. Cắn răng ngồi yên trong sự khó chịu, bên dưới dường như đã ướt đẫm, cảm giác dinh dính của quần lót bởi dâm thủy bám chặt lấy hạ bộ, khoái cảm thì cứ âm âm ỉ ỉ truyến đến.

" Cả lớp, chúng ta bắt đầu bài kiểm tra nghe nhé "

Jungkook lay hoay bật màn hình TV lên rồi mở audio lên, tiếp tục ngó Jimin rồi đưa tay xuống dưới bật nút điều khiển trứng rung lên mức lớn nhất. Cậu mím môi rồi lườm hắn, trứng rung bên trong liên tục tác động khiến cúc huyệt không ngừng co rút, khoái cảm kích liệt truyền đến.

Tai Jimin như ù đi, gục mặt xuống bàn mà không ngừng thở dốc, tay đẩy vào bên trong miệng ngậm chặt lấy để không phát ra quá nhiều tiếng rên, cúc huyệt bên dưới liên tục co rút nuốt lấy cái trứng rung, hai má Jimin đã phiếm đỏ nhiều phần, mắt nhắm nghiền lại.

Jungkook ngồi phía trên quan sát Jimin rồi cười tủm tỉm, đứng dậy đi xuống dưới chỗ cậu, gõ gõ nhẹ cái bàn.

" Park Jimin, em bị sốt à? "

" E-em không sao.. " - Jimin ngước lên nhìn hắn.

Chết thật, khuôn mặt của Jimin đã ửng hồng cả lên, mắt thì long lanh, môi căng mộng nhìn có muốn đụ chết không chứ? Nhưng mà đây là chốn đông người không thể manh động được, Jungkook thò tay vào túi quần hạ nhịp độ xuống rồi đi lên trên.

Một lúc lâu sau kết thúc giờ làm bài, cũng là lúc ra về, Jimin tạm biệt Taehyung rồi đi ra nhà xe theo như tin nhắn của Jungkook vừa gửi.

" Daddy thật đáng ghét muốn chết " - Jimin bĩu môi.

" Về nhà nào " - Jungkook cúi xuống hôn lên môi cậu.

Jungkook mở cửa cho Jimin rồi cũng mau chóng vào xe rồi chở cậu về nhà mình.

Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ