" Ya Jeon làm gì thế? Bảo dắt em đi gặp jjk79 mà " - Jimin ngơ ngác khi thấy Jungkook bịt mắt mình lại.
" Cậu ta muốn thế "
" Cho em gặp mà " - Jimin bĩu môi.
" Thì cho em gặp, qua điện thoại thôi " - Jungkook cúi xuống hôn hôn lên môi cậu.
" Ơ em tưởng gặp mặt "
" Cậu ta không thích thế đâu, nào nằm yên mà tận hưởng đi, anh đi ra ngoài nhé " - Jungkook hôn lên má Jimin rồi đứng dậy đi ra ngoài.
Jimin nằm giữa căn phòng yên tĩnh với đôi mắt bị che lại, hơi lạnh từ từ ngấm vào cơ thể đã bị Jungkook lột sạch quần áo lúc nãy. Đang trầm ngâm chờ đợi thì một tiếng tít vang lên từ điện thoại khiến Jimin giật mình.
" Jimin phải không? " - Cái giọng trầm đục đặc trưng, quen thuộc với Jimin phát lên.
" V-vâng "
" Em đã cởi hết quần áo chưa baby? "
" Dạ rồi ạ "
" Nào, hãy cho daddy thấy cách em mút lấy những ngón tay đến ướt nước bọt rồi tự nới lỏng đi nào, baby "
" N-nhưng.. " - Jimin khá băn khoăn, lúc trước không có can đảm phô dâm trước mắt người khác, nay có Jungkook lại càng không muốn.
" Không sao, đây chỉ là cuộc gọi, tôi không thấy em đâu, đừng ngại nhé "
" Vâng " - Jimin thở phào.
Cậu đưa tay lên môi nhấn vào bên trong ngậm lấy ngón tay mà mút mát, đem dịch vị phủ đầy trên hai ngón tay rồi đem xuống dưới đẩy vào bên trong cúc huyệt, hôm qua Jungkook mới làm nên bên trong không quá chặt, dễ dàng cắn nuốt hết lấy hai ngón tay bé xinh.
" Ha ưm... " - Đã lâu rồi Jimin không tự nới, vì toàn là do Jungkook làm.
" Đã vào hết chưa, baby? "
" R-rồi.. ức "
" Hãy dùng ngón tay của em mà yêu thương đầu nhũ nào "
Jimin khẽ đưa tay lên chạm lấy đầu nhũ, ngón tay lạnh lẽo động vào khiến cậu rùng mình, gảy nhẹ lên chúng kích thích nó nhô lên rồi sau đó lấy ngón tay chà xát đem khoái cảm từ từ truyền đến.
" Jiminie đừng bỏ quên bên dưới nhé, hãy cùng yêu thương cả hai nơi "
Jimin dần nức nở vì cơn phấn khích, hai ngón tay bên dưới đâm rút không ngừng vào bên trong cúc huyệt, nhưng cậu lại thấy không đủ, khẽ đút thêm một ngón tay vào bên trong rồi tiếp tục ra ngoài một cách mạnh mẽ, ngón tay bên trong cật lực se lấy đầu nhũ. Tiếng rên rỉ của Jimin ngày nức nở trong cổ họng, khoái cảm thì có nhưng bản thân lại thấy không đủ.
" Baby mau rút ra nào, hãy nói cho daddy biết tình trạng của em "
" Ức.. Jimin khó chịu.. " - Cậu uốn éo cả người khi bên dưới ngứa ngáy không ngừng sau khi rút ra.
" Thế Jimin muốn gì nào? "
" M-muốn được Jungkook thao "
" Oh, vậy hãy tự nâng hai chân lên rồi dùng tay giữ chặt chân nhé Jiminie "
Jimin vô thức làm theo lời của người kia, khẽ nhấc hai chân lên banh thành chữ M rồi nắm chặt lấy bắp đùi non mà hồi hợp chờ đợi. Bỗng nhiên thấy giường bị lún xuống cạnh bên mình, Jimin giật mình khi nhận ra hai tay người đó đang vuốt ve lấy cơ thể mình.
" Ư-ưm là ai vậy? "
" Là anh, Jungkookie của em đây " - Chất giọng khàn đục này chính xác là "daddy " trên web của cậu, càng bất ngờ hơn khi người này chính là Jungkook.
Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt.
Jimin chính xác là đang thẹn đến đỏ mặt, thì ra trước giờ cậu vẫn luôn tự thủ dâm trên chính giọng nói của người cậu đang hẹn hò. Tin nổi không chứ, cậu sẽ ngại đến chết mất.
" Jiminie, đã sẵn sàng chưa " - Jungkook vẫn với chất giọng ấy, cọ cọ đầu khấc lên miệng huyệt của Jimin.
" Hãy đến và đem em lên thiên đường đi daddy "
Vừa dứt câu nói Jungkook liền đâm thẳng vào sâu bên trong Jimin, khiến cậu bật lên một tiếng hét. Hạ người liếm nhẹ lấy vành tai đỏ ửng của cậu rồi ngậm lấy, cảm nhận được hậu huyệt bên dưới đang không ngừng siết chặt lấy dương vật khiến Jungkook phì cười, khẽ đè chặt hai chân cậu xuống giường rồi nhích hông chuyển động. Nghiên đầu đem môi áp lên môi Jimin mà ra sức dây dưa hôn hít, bên dưới liên tục ra vào đem tiếng rên rỉ của Jimin tồn đọng cổ họng của cậu truyền qua cho anh, dâm dịch rỉ ra giữa nơi giao hợp ngày càng nhiều khiến chúng dần trở nên nhớp nháp.
" A.. ha.. Jungkookie.. " - Jimin hai tay buông đôi chân ra vòng tay lên ôm cổ anh.
" Sao thế Jimin? " - Jungkook đem hai chân cậu gác lên hông rồi hì hục xiên xỏ.
" M-mau lên.. ức " - Jimin nức nở dụi dụi vào hõm cổ anh.
Jungkook phì cười trước sự mè nheo của cậu, khẽ ngồi thẳng lưng lên rồi đem hai chân cậu gác lên vai, cúi xuống chống lên giường rồi thô bạo dập dương vật vào sâu bên trong cúc huyệt. Jimin run rẩy trong sung sướng, nước bọt chảy dài trên má nhìn trong thật ma mị, hai mắt thì phủ một lớp nước mơ màng rên rỉ, đúng là yêu nghiệt, yêu nghiệt của Jungkook.
Hai tay cậu bấu chặt lấy chiếc gối đang kê đầu đến nhàu nhĩ, những ngón chân nhỏ thì quắp lại mỗi lần tiến tuyền liệt bị đầu khấc đè nén, bắp đùi non của Jimin bị Jungkook gặp nhắm đến đỏ ửng lên vài vết răng.
Dương vật thô to được cúc huyệt siết lấy khiến Jungkook thoải mái không thôi, lại còn được ngắm vẻ mê người của Jimin dưới thân thì lại càng khiến cơn hưng phấn tăng lên vượt bậc, ôm lấy cái hông của cậu nâng lên cao đâm rút kịch liệt, đem đầu khấc đỉnh liên tục vào bên trong cái lỗ ấm nóng tuyệt vời ấy một cách si mê.
Khoái cảm quá dữ dội khiến Jimin không tài nào kiềm nén được liền xuất ra, vươn vãi khắp nơi trên cơ thể nõn nà đang đỏ hồng lên. Vừa mới lên đỉnh nên bên trong dường như siết chặt lấy dương vật của anh hơn, thành công khiến Jungkook thở hắt rồi bẳn thắng dòng dịch đục vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN
Fanfic" Park Jimin! Không được ăn trong lớp ! " " Jimin không ăn, Jimin mút Jeon ạ "