" Này! Jiminie mau dậy đi! " - Taehyung đưa lay lay vai của Jimin.
" Ưm.. gì vậy Tae Tae, tớ hôm qua ngủ trễ sáng dậy mệt muốn chết " - Jimin mắt nhắm mắt mở ngước dậy nhìn Taehyung khó hiểu.
" Đừng ngủ nữa, tớ nghe bảo hôm nay lớp mình có thầy giáo mới " - Taehyung nói.
" Aigoo đó giờ tớ có quan tâm đến điều đấy đâu chứ " - Jimin bĩu môi.
" Ài thật chứ, tớ nghe bảo thấy đẹp trai lắm ấy " - Taehyung lườm Jimin.
" Đẹp thì sao, có đẹp bằng jjk79 của tớ không " - Jimin hất mặt.
reng.
" Không thèm nói cậu nữa " - Taehyung phũng phịu quay sang ngồi chỉnh tề chuẩn bị vào học.
Jimin cũng không nói gì thêm, nhấc cái cặp đang để dưới đất lên lục lọi tìm thứ gì đấy để bỏ vào miệng ăn cho đỡ buồn chán, cứ nghĩ sẽ có sẵn vài cái bánh nhưng không ngờ đã hết mất tiêu, chỉ còn lại một cây kẹo mút.
" Chúa ạ, kẹo này thì làm sao mà ăn vụng, thôi kệ đi, thầy giáo mới chắc dễ tính mà " - Jimin suy nghĩ.
Không nghĩ gì thêm đôi tay xinh đẹp của Jimin liền mở giấy gói cây kẹo ra một cách nhanh chóng rồi bỏ vào miệng. Cùng lúc đấy, một người đàn ông khoác trên người một chiếc áo sơ mi trắng tinh cùng chiếc quần tây màu nâu bước vào, vẻ ngoài của hắn ta khiến bao ánh mắt trong lớp ngước nhìn theo, Jimin cũng thế, nhìn hắn đến mắt cũng to ra.
" Class! Stand up! " - giọng của lớp trưởng vang lên. Jimin cũng theo đó mà đứng dậy nhưng ánh mắt vẫn hướng theo người đàn ông ấy.
" Okay, class, please sit down " - giọng hắn ta trầm đục, làm cho cho trái tim Jimin đập mạnh như muốn nhảy ra ngoài " What? huhh, cái giọng này nghe sao mà hứng dữ vậy nè " - Jimin nghĩ.
" Chào cả lớp, thầy là Jeon Jungkook, thầy sẽ là giáo viên môn Tiếng Anh của lớp " - hắn mỉm cười nhìn cả lớp rồi đưa tay vào cặp lấy ra mớ tài liệu lật ra chuẩn bị cho bài học.
Bên trên Jeon Jungkook bắt đầu giảng bài thì bên dưới có Park Jimin đang ôm tim vì sự điển trai của người bên trên, miệng vẫn đang ngậm lấy cây kẹo mà mút từng chút một, mắt mê mẩn nhìn lên bục giảng.
" Em ngồi bàn thứ hai ngoài cửa sổ từ dưới đếm lên! Park Jimin đúng không? Em không được phép ăn vặt trong giờ học " - Jeon Jungkook nhìn xuống thân người nhỏ nhắn kia bằng đôi mắt nghiêm nghị.
" Jimin đâu có ăn, Jimin mút mà thầy Jeon " - Jimin nũng nịu đáp.
" Cả lớp, lát cuối giờ các em cứ ra về như bình thường, Park Jimin ở lại nhé " - Jungkook đảo mắt rồi quay sang tiếp tục dạy học.
Suốt cả buổi học, Jimin không thể ngồi yên được, cây kẹo mút trên tay cứ thế được đôi môi nếm qua, miệng cứ mút mát, mắt thì nhìn lên người kia mà cười cười. Đến cuối giờ, tiếng chuông reng lên, mọi người đều đi về hết chỉ còn lại Jimin đang đứng gần bục giảng chờ đợi người thầy mới này.
Jungkook sau khi dọn dẹp hết tài liệu vào trong cặp xách liền đứng dậy, đưa mắt xuống nhìn lấy người học trò trong lớp mình mới nhận. Chân cứ thế bước tới chỗ Jimin, ép Jimin lùi về phía sau cho đến khi lưng đụng tường phòng thì mới ngưng lại.
Khoảng cách giữa cả hai hiện tại chỉ cách nhau một gang tay, khoé miệng Jungkook khẽ nhếch lên rồi đưa tay lên xoa xoa lấy vai cậu rồi khẽ cất giọng.
" Park Jimin nhỉ? "
Cậu khẽ gật đầu rồi mắt nhìn theo tay Jungkook đang dần dần đưa lên xoa xoa lấy bờ môi đầy đặn của mình rồi nhẹ nhàng đưa ngón tay trỏ vào trong vòm miệng đè cái lưỡi nhỏ nhắn kia xuống.
" Chậc, cái môi hư hỏng này trong giờ học của tôi cứ thèm khát đồ ăn nhỉ? Còn đói không? " - Jungkook mỉm cười
Chất giọng trầm ấm cùng với ánh mắt sắt bén ấy cứ làm cho Jimin run rẩy, cơn hứng tình của cậu cứ tăng lên từng bậc, miệng bất giác ngậm chặt lấy ngón tay trỏ của Jungkook mà mút mát, đưa ánh mắt to tròn nhìn thẳng vào trong mắt của hắn không một chút kiêng dè.
" À, cái môi này làm gì mà biết no nhỉ, nào, mau quỳ xuống như một thằng điếm mà hầu hạ nó đi rồi sẽ được ăn " - Jungkook rút tay ra rồi nhìn Jimin cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Daddy Huh? | 18+ | KOOKMIN
Fanfic" Park Jimin! Không được ăn trong lớp ! " " Jimin không ăn, Jimin mút Jeon ạ "