4. Ngày 3: Những giấc mơ ướt át về Voldemort

172 16 4
                                    

Harry đang tranh luận với chính mình là có nên tắm hay không. Một lý do chính đáng để không làm như vậy đó là không nhìn và chạm vào cơ thể trần truồng của Malfoy. Cho đến giờ thì cậu đã làm khá tốt trong việc không nhìn vào nó, ít nhiều gì cũng mặc quần áo lúc đang nhắm mắt. Thậm chí cậu còn đi tiểu ngồi để không đụng vào chim của Malfoy.

Mặt khác, khi thức dậy, cậu có một ý tưởng khá hay ho về việc gội đầu lạnh và da đầu cậu bị ngứa vì tất cả những món chăm sóc tóc của Malfoy là cho tóc khô, và được đặt ở đấy trước khi cả hai thay đổi diện mạo. Cậu cào những ngón tay của mình qua tóc. Nó còn chẳng có cảm giác như tóc, giống như một cái mũ nhựa nào đó. Thế là hết, cậu nghĩ, cậu sẽ đi tắm.

Cậu nhanh chóng tìm thấy một cái khăn tắm trong tủ đồ của Malfoy nhưng việc chọn dầu gội và sữa tắm lại là một thử thách. Có ít nhất hai  mươi chai và lọ khác nhau, hầu hết không có nhãn và một số thì chả có gì. Ngửi tụi nó của không giúp gì được luôn vì chúng có nhiều hương hoa khác nhau, dường như tất cả đều không đúng tí nào. Không có cái gì giống như một cái gói dầu gội không mùi và sữa tắm cũng không mùi nốt mà Harry mua từ Tesco. Cuối cùng cậu chọn một chai sữa tắm có mùi hoa violet bởi vì nó gợi cậu nhớ đến Malfoy - thực sự thì cậu chú ý đến mùi của Malfoy hồi nào vậy? - và sau đó chụp lấy một chất lỏng màu hồng mà có thể hoặc không thể là dầu gội.

Phòng tắm lớn hơn của Gryffindor nhưng giống nhau ở chỗ đều có bốt tắm cá nhân và khu vực thay đồ chung. Tuy nhiên, cậu không quen với chiếc gương lớn có khung trang trí bằng vàng trên tường và cậu cẩn thận để tránh nhìn vào nó, nhanh chóng cởi bộ đồ ngủ trước khi vào tắm. 

Cậu đã phải xoay sở ít nhiều để vượt qua toàn bộ sự việc với đôi mắt nhắm nghiền và quấn lẹ chiếc khăn tắm quanh hông sau khi xong việc. Sau đó cậu mới nhận ra mình không mang bất cứ bộ quần áo nào vào cả. Trong khi cậu khá thoải mái để mặc đồ trước mặt Ron và Neville, thì có lẽ đó không phải thứ cậu sẽ thoải mái khi ở Slytherin.

Trong khi cậu cân nhắc xem có nên mặc lại bộ đồ ngủ của mình hay không, thì cánh cửa bật mở và Zabini sải bước vào, chỉ có quần đùi và không mặc gì khác, không hề xấu hổ về việc phô bày da thịt của mình, hoặc  – Harry nuốt nước bọt - vật cương cứng đẩy vào lớp vải trắng, mỏng.  

"Chào buổi sáng" cậu ta nói, nhìn Harry từ trên xuống dưới với nụ cười khinh khỉnh. 

"Ơ, chào" Harry kiềm lại, bước một bước để đi qua cậu ta nhưng bị cản lại. 

"Theo vẫn đang ngủ" Zabini nói và trước sự kinh hoàng của Harry, đặt một tay lên chiếc khăn tắm ở hông cậu. 

"OK?" Harry nói nghe có vẻ ngu ngốc.

Zabini cười toe "Hôm nay không có hứng hả? Ờ, tôi sẽ ở đây một lúc nếu cậu nghĩ lại." Những đốt ngón tay của cậu ta lướt lên làn da trần ở bụng cậu. 

"OK?" Harry nói thêm lần nữa, sau đó may là Zabini đã tránh đường cho cậu và cậu gần như chạy ào ra cửa. Cậu ta đang chơi cái trò quỷ gì vậy trời? Malfoy có thấy kiểu đùa đó mắc cười không vậy? 

Cậu mặc đồ nhanh nhất có thể, không muốn ở đây khi Zabini đã xong cái việc gì đó mà cậu ta đang làm trong phòng tắm và quyết định vuốt tóc. Dù sao thì việc tìm ra cái chai nào đi với cái đầu cậu cũng sẽ là một vụ thất bại bởi vì kiểu gì nó cũng kết thúc với việc tạo cho cậu một mái đầu xoắn vĩnh viễn. Cậu khịt mũi với suy nghĩ đó và bắt gặp kiểu cười nhe răng của mình trong chiếc gương ở tủ đồ của Malfoy. Nó nhỏ hơn cái trong phòng tắm và vì cậu không thấy gì dưới vai mình, nên cậu cảm thấy yên tâm khi để mắt mình nán lại, dù sao thì cậu đã thấy mặt Malfoy trước đây rồi. 

[HP/FANFIC] Khi Ta Hiểu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ