5. Ngày 4: Khu đồi trụy

159 14 2
                                    

Harry dũng cảm đi tắm thêm một lần nữa, chào đón làn nước lạnh buốt chạy khắp cơ thể cậu. Những ý nghĩ đã khiến cậu thao thức đêm qua vẫn quay cuồng trong đầu cậu; Malfoy đã nói một cách vô ý với Harry là cậu ta đồng tính, như thể không phải chuyện gì lớn, Harry đã nói với Parkinson rằng cậu là đồng tính, những ngón tay dịu dàng chải tóc cậu, hơi thở ấm áp phả vào da cậu trong khi cổ cậu bị ngửi, một bàn tay tìm kiếm cây đũa phép trong túi, chỉ cách háng cậu vài inch. 

Cậu thở dài, bướng bỉnh mặc kệ con cu đang đập vào bụng mình, cứng lên một cách đau đớn mặc cho nước lạnh cóng xối lên người. Cậu tắt vòi và nhanh chóng kéo một chiếc khăn tắm vòng quanh eo, che đi phần cương cứng đang phồng lên. Quyết tâm không nhìn xuống, cậu giữ mắt nhìn thẳng về phía trước chỉ để thấy hình ảnh cơ thể mình trong gương và một khi nó xảy ra, cậu không thể quay đi. Mắt cậu tự động ngó xuống ngực và những vết sẹo mà cậu đã sờ thấy bằng ngón tay mình nhưng vẫn chưa nhìn thấy. Nó không tệ như cậu nghĩ, không phải những vết rạch đỏ nhức nhối mà cậu sợ, mà là những đường mỏng, gần như vô hình cắt ngang ngực. Chúng nằm đó do câu thần chú mà Harry đã bắn ra, gần như đã giết Malfoy. Ngoại trừ vùng sẹo thì làn da hoàn hảo; nhạt màu và mềm mượt, những giọt nước rơi xuống từ mái tóc ướt của cậu lấp lánh như những viên kim cương trên nền ngọc trai. 

Cậu để mắt mình lang thang. Malfoy gầy, mặc dù không gầy như khi Hary chạm vào lồng ngực nó ngày hôm trước. Thậm chí còn có chút cơ bắp dưới cái bụng phẳng lì. Và sau đó là khuôn mặt quen thuộc đang nhìn chằm chằm vào cậu, tóc che khuất mắt, giờ hơi sẫm màu hơn vì ướt. Cậu hít một hơi sâu. Mẹ kiếp, Malfoy đẹp trai thật. Dù đẹp trai không phải từ chính xác dành cho con người đang đứng trước mặt cậu. Cậu ta đẹp hơn, như Veela.  

Mải mê nghiên cứu cơ thể của Malfoy, cậu không chú ý đến Zabini cho đến khi cậu ta đứng ngay sau mình. Zabini, thằng mà cậu được phép hôn. Đứa mà Malfoy đã thường ôm ấp. 

"Có thích những gì cậu thấy không?"

Không có điều gì về Zabini khiến Harry muốn đến gần, nhưng có lẽ cơ thể Malfoy đang phản bội cậu, khao khát những gì mà Malfoy đã khao khát, bởi vì khi mắt họ gặp nhau trong gương, Harry nhìn thấy cùng một mong muốn phản chiếu trong đôi mắt xám cũng như trong đôi mắt nâu sẫm. Cậu buộc mình không được nhìn đi chỗ khác khi Zabini kéo gần vài inch giữa họ và cảm nhận một cơ thể ấm áp áp vào người cậu. Một cánh tay vòng qua eo cậu, làn da sẫm màu tương phản tuyệt đẹp với làn da nhợt nhạt của Malfoy. Họ trông thật đẹp.  Harry không thể tưởng tượng được cơ thể của chính mình lại có thể trông như thế này bên cạnh một đứa con trai khác, như thể họ thuộc về nhau. 

Theo những gì cậu hiểu thì đây là một bí mật ngoài luồng. Những chuyện xảy ra ở đây sẽ không xuất hiện trên tờ Tiên tri. Và Zabini sẽ không biết cậu trai đang trước mặt mình không phải đứa mà nó từng chạm vào. Tất nhiên điều này hoàn toàn sai trái và cậu nên bước ra khỏi đây, nhưng khi Zabini đặt tay kia của nó lên chiếc khăn và giật mạnh, cậu để nó xảy ra. Chiếc khăn rơi xuống sàn, để lộ dương vật của Malfoy, cứng ngắc và hồng hào trên làn da trắng như đá cẩm thạch ở bụng.   

Cái khăn thứ hai rơi xuống và lần đầu tiên cậu cảm thấy vật cương cứng của người khác áp vào mình.

"Cậu đợi tôi" là tiếng thì thầm khe khẽ bên tai cậu. Harry không dám nói, không tin vào giọng nói của mình, nhưng khi đôi môi áp vào cổ cậu, cậu bật ra một tiếng rên rỉ không chủ ý. 

[HP/FANFIC] Khi Ta Hiểu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ