Chương 8

137 4 0
                                    

“Đúng vậy, bị đè khá nghiêm trọng, bình thường… sau khi được c.ứu b.ệnh tình sẽ chuyển nặng, cô là người nhà của cậu ấy sao?”

Tôi im lặng: “Vẫn chưa phải.”

“Chúng tôi sẽ thông báo cho người nhà của cậu ấy biết.”

Sau khi sơ c.ứu cho tôi xong, tôi được đưa đến b.ệnh viện gần đấy.

9

Đến khi đặt chân được xuống đất cũng là một tuần sau.

Trong khoảng thời gian này, tôi đã liên tục gọi điện cho Giang Tư Nghiễn nhưng điện thoại của anh vẫn luôn trong tình trạng tắt máy.

Sự việc lần này đã lan đến thành phố A, có rất nhiều người bảo tôi và Giang Tư Nghiễn đã ch.ế.t trong vụ đ.ộ.n.g đất ấy, bố tôi gấp rút bay từ nước ngoài về rồi đưa Tống Minh Hỷ vào công ty.

Hôm ấy, sau khi thu dọn đồ đạc để chuẩn bị làm thủ tục xuất v.iện thì Nghiêm Minh Nghĩa có gọi cho tôi: “Sếp Tống, lần này quê tôi xảy ra đ.ộ.n.g đất, nhà máy cũng dừng hoạt động rồi, hợp đồng giữa chúng ta…”

“Không sao, c.ứu người trước đã, đợi khắc phục ổn rồi chúng ta lại bàn chuyện làm ăn.”

Nghiêm Minh Nghĩa nghẹn ngào: “Cảm ơn…”

Nghiêm Minh Nghĩa đầu tắt mặt tối, trận đ.ộ.n.g đất xảy ra trên diện rộng, tôi đến nơi c.ứu trợ thiên t.ai định chào tạm biệt Nghiêm Minh Nghĩa, không ngờ cả một khu nhà máy rộng lớn đều là lều cứu hộ.

Lúc đi ngang qua điểm cấp phát vật tư, tôi thấy có người đang cãi nhau: “Mấy người còn lương tâm không vậy? Lấy mì tôm đã hết hạn ra đối phó chúng tôi! Bọn họ ăn xong đau bụng còn c.ứu người thế nào!”

Xé tờ giấy sau hộp mì, ngày sản xuất sử dụng thật sự hiện ra rõ ràng, mì quá hạn một năm.

Tôi chợt nhìn thấy logo của tập đoàn Tống Thị được in trên lưng nhân viên, nhận thấy điều bất thường, tôi đi tới xé hết mác xuống, đều là mì đã quá hạn sử dụng.

“Ai bảo mấy người đến đây.”

Người đàn ông thậm thà thậm thụt nhìn tôi rồi nói: “Chỉ là sự cố thôi, không phải lỗi của chúng tôi.”

Tôi cầm thẻ nhân viên của anh ta rồi gọi điện cho thư ký.

“Sếp Tống! Cô không sao chứ! Tốt quá rồi! Bao giờ cô về!”

“Không sao, gần đây công ty có quyên góp từ thiện không?”

“Có… do sếp Tống nhỏ phụ trách?”

“Tống Minh Hỷ sao?”

“Vâng.”

Xung quanh đã có người giơ điện thoại chụp lại điểm cấp phát vật tư.

“Làm lại lần nữa, t.iền tạm ứng từ tài khoản riêng của tôi, phải chuyển vật tư đến thành C trong vòng một ngày, liên lạc với các cơ quan báo chí lớn tiến hành đưa tin và nhận lỗi, xin lỗi kịp thời. Còn phải báo cho chủ tịch và các cổ đông biết, Tống Minh Hỷ dùng mì tôm đã hết hạn sử dụng để hỗ trợ người gặp n.ạn. Nếu bọn họ muốn Tống Thị sụp đổ thì cứ việc để cho cô ta làm tiếp.”

[FULL] Đắm ChìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ