Chương 5

151 4 0
                                    

Một người mong ông ấy ch//ết, một người mong ông ấy sống, câu nào chạm đến trái tim ông ấy, ông ấy hiểu rõ hơn ai hết.

Ông ấy hỏi thím Lưu: “B.ùa bình an đâu?”

Thím Lưu lấy bùa trong túi ra: “Hôm trước lúc ông chủ đi đón cô hai, cô cả đã đi rồi, lúc về còn bị ốm nữa.”

4

Cơ mặt bố tôi giãn ra, ông ấy tỏ vẻ áy náy và hối hận: “Họa Khuynh…”

Tôi nhìn đồng hồ, chỉ thấy phiền chán, sau cùng thở dài rồi nói: “Bố, con chỉ mong bố thật mạnh khỏe.”

“Chồng ơi, anh đừng…” Liễu Xuân Hoa khóc lóc, nước mắt rơi xuống lã chã: “Em không cho phép họ nói em như thế.”

Tống Minh Hỷ cũng không chịu kém cạnh: “Bố ơi, là chị ta tự biên tự diễn đấy ạ, con không như thế…”

Tiếng khóc vang lên không ngừng trong phòng khách khiến ai cũng thấy bức bối.

Tống Phong không kiên nhẫn cắt ngang lời Liễu Xuân Hoa và Tống Minh Hỷ.

“Thôi được rồi, tôi còn phải đi công tác, hai người ở nhà yên phận cho tôi, còn chuyện của công ty thì cứ giao hết cho Họa Khuynh giải quyết.”

Nói rồi, bố tôi cũng chẳng buồn ngoảnh đầu lại mà đi luôn.

Tiếng ô tổ khởi động át cả tiếng khóc kêu của hai người họ.

Cho đến khi chiếc xe dần khuất bóng, tôi mới rút một giấy rồi lau khô nước mắt: “Thím Lưu, lột sạch bà ta ra.”

Liễu Xuân Hoa còn chưa kịp định thần thì thím Lưu đã dẫn theo mấy người làm đi tới rồi đè bà ta ra ghế sô pha.

Tiếng khóc thét của bà ta vang lên.

“Tống Họa Khuynh, thả mẹ tôi ra!”

Tôi mỉm cười giữ Tống Minh Hỷ lại: “Một chiếc vòng tay có giá bảy trăm nghìn tệ tệ, đó không phải là mẹ của cô mà là tên tr.ộm lẻn vào nhà.”

“Chị nói nhăng nói cuội.”

“Thím Lưu, báo cảnh s.át đi, tiện thể đưa camera trong phòng mẹ cháu cho cảnh s.át luôn.”

Liễu Xuân Hoa cuống đến nỗi hai mắt đỏ hoe, bà ta đ.iên cuồng gào thét: “Con khốn kia, tao là vợ của bố mày, có cái gì trong nhà này không phải là của tao đâu.”

Tôi sa sầm mặt mày, bước đến cho Liễu Xuân Hoa một bạt tai: “Bà mở to mắt chó của mình ra nhìn coi, trong nhà này ngoài Tống Minh Hỷ ra thì chẳng có thứ gì là của bà cả.”

“Cái đồ bất hiếu.”

Bốp.

Tôi lại cho bà ta thêm một cái bạt tai nữa, túm tóc bà ta ép bà ta ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mặt tôi rồi khẽ cười.

“Cô Liễu à, tiếp đãi không được chu đáo, bà vừa mới đến đã phải mời bà ăn cơm nhà nước rồi, mong bà lượng thứ.”

Lúc cảnh s.át đến nhà, Tống Minh Hỷ sợ đến nỗi mặt mày tái mét, bởi cô ta chưa từng trông thấy cảnh tượng hãi hùng thế này.

Liễu Xuân Hoa gào thét: “Gọi điện cho bố con đi.”

Tống Minh Hỷ gọi rất nhiều lần, nhưng vẫn không được.

[FULL] Đắm ChìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ