Nasa harap ako ng salamin ngayon. Bakit? syempre tinitignan ang sarili ko! Adik ko ngayon.. Haha^_^
Umm! Hays!. Bakit ba kasi ganito ako? I mean ganito ang ayos ko?!
Look.......
I have braces and damn!! color red!, I love color red...
kung maka react naman ehh!!..
I have smooth and silky straight hair!. chos! hanggang balikat lang talga haha^_^
I have big glasses on my eye's! Ehrr? I am ugly Betty!?...
I have red kissable lips, cool brown eye's nice long eyelashes.
But.........!
Is someone out there longing for me?!
Ang O.A ko nman! 3rd year highschool pa po ako... Haha^_^
Eh kasi nman! wala - Wala!! ang gulo ko nman O___O
My crush kasi ako eh.... Gusto nyo malaman kung sino?? Wag niyo lang aagawin huh!....
Ehhhhhhh..............Si.................Ehhhhhh...........
KYAHHHHHHHH!!! si Raymond Arenal po! Ang pinakasikat at pinakagwapo sa University namin...
Bwahhhhh!!!
Siya po yung gusto ko makasama habang buhay?!
Nakuu nakuu Alex Alvares! Bata ka pa yan na agad iniisip mo! buti sana kung papatulan ka nan eh bakla ka panget pa!!- sabat ng isip ko!.....
Aish nga nman!.....
Siya lang po kasi gusto ko simula nung 1st year pa ako., >.
at proud ako na tawaging Ultimate Stalker nya Hahaha...
kasi nman basta pag crush or mahal mo gagawin mo ang lahat para makahagilap ng mga impormasyon katulad sa kung ano ang gusto niya kainin, paboritong color, his hobbies, his likes, sa lahat lahat hahaha!!..
Syempre! kung makapagtago ako sa school sa kakasunod sa kanya WAGASS!! Muntikan na run ako mahuli ni Raymond na yun! nakakapansin na eh! pero luckily he failed kung sino yung laging buntot ng buntot sa kanya...
Gosh! 45 mins, na ako dito sa salamin! Im Late na!!!
"Mom! alis na po ako!!" sigaw ko.. kasi nman tulog pa si mommy cherry ko! hahaha, My hangover yun naginum kasi sila ng mga friends niya kagabi ehh!!
Pag labas ko nakita ko si daddy na nagdidilig sa mga roses ni mommy! hahaha... kunawayan ko nalang siya bilang paalam..
"Akina po yung bag niyo!" sabi nung driver ko,. Oo may driver po ako! mayaman din po kasi kami at tanggap nila kung ano ako!..
"Sure.. here!" nakangiting sabi ko..
Im here na sa school and,
IM LATEEEE!!!
"Mr. Arenal! your lare. NO. YOUR ALWAYS LATE AS USUAL AN EVER!!" narinig kong sabi nung P.D namin (Perfect of Discipline) at diniin pa talaga yung YOUR ALWAYS LATE!! haha, kawawa nman si baby ko!..
Patakas na sana ako ng biglang machambahan ako ng P.D namin! Malas naman!!..
"you! Wanna hide Mr.. Mr??" oh! ano Ms. P.D di mo alam surname ko, Grabe!! haha...
"Mr. Alvares po!!" pasigaw na sabi ko haha!..
"Don't shout, kayong dalawa Go to ypur room!! firsr day na first day late! mga old student pa nman kayo!!" sabi ni P.D! Oo nga pala first day of class pala ngayon shonga lang? nakalimutan?!..
Owait! kasi... kasi... wait kasama ko ngayob si Raymond my Baby..
"Hi Raymond" bati ko
Dedma? Ansama naman nito!!
"Hi Raymond!" pag ulit ko kasi nman di ako punapansin!...
Tinignan nya ko!
His eye's are like Tigers! Naku! Galit ata?!
"Who are you? kilalaba kita?!" sabi nya, Ouch naman!
"Natural hindi! Di bale ako nga pala si...." Bastos! nag earphones agad okay lang Alex! Just smile!!
Pumasok na ako sa room ko... ehh! wala po akong friends kaya lonely si eke!!..
Teka.... teka.....
Pumasok din si Raymond??
So it means?!......
Oo!!"- sabi nf isip ko..
OH MY GAAD!! Classmate ko si Raymond! I'm lucky!!.. So I Love This Day so much!! Anong araw ngayon June 1"" Tataya ako sa lotto mamaya!! haha^_^
kung makatingin tong mga classmate ko! ngayon lang ata nakakita ng magandang beki! hahaha^_^
"you can sit there Mr. Alvares!" tinuro ni maam Joyce sa 2nd row sa left side as firat seat. yung katabing seat ko naman vacant din..
"Oww, Mr. Arenal sit besides Mr. Alvares!!" what!! Naman oh! ako na talaga ang swerte!!
Tinignan nman ako ni Raymond! huwag mo akong kainin sa tingin mo sa bahay nalang, hahah!!
"So Lame, katabi ko sya!!" bulong nya as if namang hindi ko narinig!?...
"Narinig ko yun ah!" sabi ko akala nito maiisahan nya ko haha..
"Tsk!!"
First day of schoo! super duh BORINGG!! Orientation lang kasi eh.. mga policy sa school or whatever as if namang hindi pa namain saulado yin duuh!! Tapos bawal daw ang PUBLIC KISSING dapat private lang daw or dun daw sa pinaka sulok ng school gawin! Grabe siya! tawanan naman kami! pero joke lang niya labg yun samin haha!!
Tinitignan ko lang si Raymond. Naku po!! natutulog lang? first day of school! Grabe tong taong to pero mamaya alive na alive yan!!...
kinalabit ko siya ng paulit ulit..
Nagising naman siya!!.
"What? don't disturb me. faggot!!" sinigawan ba nman ako! takteng Raymond ka! napatingin tuloy yung mga classmates namin..
kringgg... kringgg...
Sawakas recess na! makaalis na nga! haha.. nakakgutom eh as if nman nakikinig kanina, hahaha^_^
Nandito ako ngayon sa Garden, Usually tambayan ko ito simula 1st year pa wala nman ksi akong friends eh! dito ako nag aaral, nagpapahinga, at umiiyak pag may nagbubully sakin. itong garden means so much to me! parang ang garden kaibigan ko!!..
Kumakain ako ngayon, nang may naramdaman akong paparating..
Paglingon ko..
"ikaw!" sabi ko
"you?!!" sabi nya..
kasi naman si Raymong yun eh!! takta ano ginafawa niya dito sa Garden? kasi ako lang pumupunta dito and alone!!
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
nakilala nyo na ang ating dalawang main cast hehe^_^
Pa follow po^_^
vote and comment guys^_^
cjay~