Sorry po kung ngayun lang nakapagUD! Umuwi kasi ako ng manila ehh ndi kona na asikaso! pero babawi ako hehe:))
Paraa sayooooo!:")))
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
"MANONGGGGGGG! Malayo pa ba tayo? ^O^ " sabi ko ke manong driver na nagmamaneho habang kinukuilt siya.
"Andito na po tayo maam , Just text me if papasundo na kayo. Naka unli text ako ngayon maam eh!" sabi ni manong.
Mabuti pa si manong Naka unli ako nakaregular load. hahaha!
NASA TRINO na kami....
Ang problema NASAAN SI KIAN MY LOVES?
Bumaba na ako sa kotse at sinimulan hanapin si Kian , Yoona , Ben at Pola.
Di na kasi namin nasundan yung kotse ni Ben dahil si Manong driver busy sa katetelebabad sa phone niya -_______-
Bat ang daming tao sa mall? malamang MALL nga diba Alex? Utak nga! -___-
Lakad'Lakad
20mins......
Lakad'Lakad
Ahoyyyyy! Kapagod na! Nasaan kaya sila??
DORA TULOOOOOOONGG! >____
Tiis nalang Alex! Konting kembot lang yan, makikita mo na rin sila!
" HAHAHAHA! omygee Raymond Your so funny!" yung tenga ko mukhang humaba
ehh. Dinig na dinig ko na ang malanding boses ni Colene >:)))))))eeeeeeeeekkkkkkkk. Mag hunos dili ka nga Colene..!
Landi landi ehh! hahaha
Pasensya na kayoo! Masyadong HB (HIGHBLOOD) ako sa Colene Maldita na yan!Sarap ipakain kay Lolong eh. Kaso wala na si Lolong. :( ay! ano ba yang pinagsasabi ko , Masyadong out of nowhere..
Kitang kita ko na si Colene at Raymond.. Hindi pa ata nila kasama si Ben at hinayupak na Pola na yun..
Isa pa yung babaeng yun ehhh!
"Gusto mo ng ice cream Raymond?" tanong ni Colene kay Raymond.
"Mali. Gusto mo ba ng ice cream Colene?" sabi naman ni Raymond...
HOY! BAT ANG SWEET NIYO DIYAN? NASASLICE TUNG PUSO KO!!
"ehhh , Siyempre naman." nakangiting sabi ni Colene...
Si Raymond naman bumili na ng ice cream...
BZZZ BZZZ (phone's vibrating)
CASSY: San ka now? Im with kevin.. Gosh , He's so
makulit...!ME: Secret. haha! Bagay kasi kayo!!
CASSY: Oh no , He's not my type.!
ME: kakainin mo din yang sinabi mo!
CASSY: HAHAY GIRL! Sige na nga tino mo kausap! babussh!!!" Matino naman kausap ako ehhh! hahaha.
Oh no! NAWAWALA NANAMAN
SILAAAAAAAAA! KAINIS!hanap'hanap
Lakad'Lakad