Chapter13⇨The Lady Evil is Back❤

7.7K 229 2
                                    


Pa vote naman Po!! Haha...

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

(Sorry if may pa flashback2x peg ang chapter nato.Hahaha)

"How long have you been know each other Raymond?!" Sabi mi Cassy kay Raymond. Para bang pulis na nagtatanong si Cassy sakanya XD..

"Since Gradeschool! To cut the story short kaibigan ko siya dati, may malaking kasalanan yan sakin kaya nagtransfer ako to the another school. kaya ngayon! I don't want to act childish para sa small problem na yun! kaya we're ok!"

"Ano ba nangyari dati?" tanong ko naman. Chismosa ko:)))))

"Wala kana dun Alex, tsss." ay ganun? ehh di ke kevin ko nalang tatanungin.... hihihihi.

"Pst.." tawag ko kay kevin.

Lumingon sya sakin. Syempre katabi ko eh! HAHA! Shemey! bat ang gwapo nito! >_____

"Ako ba?!" sabi nya habang nakaturo sa kanya ang daliri nya.

"Ay! Hindi! Si Cassy! Si Cassy! Syempre ikaw!." Baliw na to eh. kitang sa kanya ako nakatingin.

Napakamot nalang siya sa ulo nya.

"Bat ka nagkakamot sa ulo? may kuto ka?!" O_______________O

"HAHAHAHAHAHA!" Tawa ni Raymond.

"Hell no! Wala akong kuto! errrrrr. it's just a gesture... basta ganun!" sabi nya tapos tumingin siya ke Cassy.

*ahemmm*

May gusto ata to ke Cassy eh!!.

"Hoy!" kalabit ko sakanya..

"Ano?!"

"May gusto ka ke Cassy noh?!" straight forward kong sabi..

Aba! Namula si Kevin. teheeee..

"Ha?.. ehh!..." lumapit sya sa bandang tenga ko tsaka bumulong..

"Oo! C-rush ko siya! Wag ka maingay ha! Na love at first sight ata ako sakanya kanina ng nagkita kami sa park ehh."

(A/N: Well readers! Naniniwala ba kayo sa love at first sight?! HAHA.)

"H-oy! ano binubulong bulong nyong dalawa dyan?!!" sita samin ni Raymond.

"Wag ka nga!" sabi ko naman tong Raymond na to!

Napalingon aki dun ke Cassy. Ang tahimik niya tapos tumayo siya at umalis. Hala! bat nagwalk out? Na out of place ba siya samin? Napansin ko rin na parang gustong sundan ni Kevin si Cassy kaso parang nahihiya.

Kaya kinalabit ko nalang siya uli.

"Sundan mo na! Bilis!"

"Ha? Oo!" ayun nagala Flash ang peg ni Kevin. Hahaha!

So, kami nalang dalawa ni Raymond ang naiwab dito sa starbucks. Okay! Awkward....!! -________-

"Raymond! Hahaha...!" tawag ko sakanya..

"Bat ka natatawa? Anong nakakatawa?!!"

"Wala naman, Sungit nito!"

Namuo ang konting katahimikan, May dumaang anghel..

"Tara na! Labas na tayo Im bored!!!" sabi niya sabay tayo at naglakad na palabas. Ako naman natarantang kinuha yung mga gamit ko at ipinasok sa loob ng bag ko. Mahuhulog pa tong salamin ko buti nalang at nahawakan ko agad.

Revenge ni Beking Nerdy(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon