Chapter20⇨Change❤

8.7K 282 2
                                    

How many months passed... Now in my 4th year Highschool Life...


Matagal tagal rin ako walang balita kina Cassy, Kevin at sa taong sinaktan yung puso ko.


Sinabi ko kasi sakanila dati na papalipasin ko lang to at magiging okay din ako.


Ngayon?


Okay na ako! Walang halong biro. Wala na, naka move on na ako. Nagbago na ako.


Ayokong maulit ang nangyari dati na wala akong kalaban laban ngayon lalabanan ko na sinumang magtangkang makipag 1 on 1 sakin. haha!


Napa aga ang gising ko ngayon, Pano ba naman kasi Simula nanaman ng First day of school. -____- nakakatamad talaga pag
walang inspiration. hahaha! jokeeee. Buti nalang pumayag ang school na magbayad nalng kami dahil hindi ko na naituloy ang 3rd year ko!!


"Mom, Dad Im going!" sigaw ko habang pababa na ako sa hagdan namin.


"Hindi kana mag brebreakfast princess?" tanong ni dad sakin.


"Hindi na po dad. kakain nalang po ako pag gugutumin ako sa school."


"Okay, takecare!" tapos kiniss na ako ni dad sa forehead tapos gorabels na ako sa school..


"MANONG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Namiss ko to. haha!


"Sir, bag niyo po ako na!" tapos binigay ko na kay manong driver yung mga gamit ko.


"Sir, may emegency po ba at bibilisan ko ang pag ddrive ko.?" tanong ni manong,ngumiti lang ako.


Naalala ko kasi yung dati..... pero yung nakaraan di na dapat
binabalikan.


"Manong, wala na pong emergency.. Wala na kahit kailan!" lakas loob na sabi ko.


Ilang minutong lumipas. Nasa school na ako.. Ready na ako bumaba.


Pagbaba ko palang sa kotse.


Lahat ng Estudyante Nakatingin sakin. Lahat ng estudyante pinag chichismisan ako. Lahat ng estudyante nagtatanong sa mga
kausap nila..


"Sino siya? bagong studyante?" - Girl 1


" Oo ata. Hindi siya pamilyar sakin" Girl 2


" Ang ganda niya. Parang gusto ko ng umuwi sa bahay" - Girl 3


Ngayon magandang feedbacks ang naririnig ko at hindi puro lait. Napagkamalan pa akong babae haha! Gusto ko yan!!


PEOPLE CHANGE nga diba!!


RAYMOND'S POV


"Bro balita ko may bagong transferee daw tapos ang ganda!" sabi ni Ben, Isa pa to eh! ang kulit ng lahi! Kanina pa ako kinukulit na mag libot libot sa school at baka may mga bagong chikababes daw.


"Past muna ako bro! Iyo na iyon!" sabi ko naman.


"Bakit naman bro? tinamaan ka ba talaga dun sa bak...."


"Ituloy mo! makakatikim ka sakin!" sabi ko. asar ehh!


Kamusta na kaya yung baklang nerdy na yun?!


Ang laking bobo ko talaga! namimiss ko na ang panget na yun pero malabo na patawarin ako nun! Nagawa ko lang naman yun kasi...


"Ahhhh! pare oo nga maganda talaga! ang kinis pa pero nakapang lalaki siyang uniform!"


Revenge ni Beking Nerdy(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon