Sorry kung ngayon ko lang to na update! Sobrang busy pa kasii talaga.. Pasensya na poo^__^Please wag niyo kalimutang magvote^____^
﹏♥﹏♥﹏♥﹏♥﹏♥﹏♥﹏♥
Alex's POV
First time??
Di nga??
Di ako naniniwala???
Pero dahil sinabi mo! maniniwala talaga ako! hello! kelan pa may magbibigay ng teddy bear sa isang bakla, knowing na straight ka pa at gwapoooo!
Ang gulo ko naman!
Eto na ata ang pinaka masayang araw ko sa buhay! Isipin mo, binigyan ka ng malaking teddy bear ng kinababaliwan mo na crush at hindo mo pa inaasahan yun!..
Ang sarap kaya sa feeling na ganun. ^_______^
Di mo mapigilan hindi kiligin.
Mas mag iincrease pa ang pagtingin mo sa kanya. HOhoho!!
"Tulala ka nanaman, kinilig ka?!!" anak nggggg! Na gulat ako dun ahh! Oo nga pala! Nakisabay si Raymond samen umuwi. Ayaw muna niya daw dun sa bahay nila nakakatamad daw at nagsasawa na siya sa mga mukha ng mga cute na katulong nila! Haha^____^ Leche naman ohh!!
Pati katulong pagiinteresan?!!
Pero why not diba?? Hahah..
"Hoy! hindi no! bat naman ako kikiligin?!!!"
"Namumula ka kasiii!" sabi ni Raymond...
Lintek talaga na Raymond na ito ohhhhh! Ang galing! HAHAHA^_^ kask syempre dapat hindi ako magpapahalata XD..
"Hindi! mainit lang, manong pakilaksan nga ng aircon!" utos ko..
"Prince----- este sir Alex! Full na po ito ehh!" sabi naman ni manong pinandilatan ko ng mata kasi naman ehh!!
Okayy! on the wat na kami papuntang bahay! ^________^
"Teka! di ka pa ba bababa??" tanong ko sa kanya!
Tumingin sya sakin!
"Hindi pa! katamad sa bahay eh! sa k kilala na naman ako ng parents mo ehh!!" WOHOOOOO!! Lakas din ng confidence ng lalaking to noh! Hiyang hiya naman ako sa kanya! HAHAHA. >.
"Bahala ka!"
Nasa bahay na pala kami! ang bilis lang, Papasok na ang kotse sa bahay, parking agad sa garage then papasok na sa bahay! pinagbuksan naman kami ni Raymond ng mga katulong namin..
Oo nga pala! Di sumama samin si mommy sumakay sa kotse. Mas nauna syang umuwi at nag pasundo nalang sa driver nya! may kanya kanya kasi kaming driver, sosyal lang noh!! ^_____________^
Nakaka 5 steps palang kami sa hagdan. Sabay kaming pumasok ni Raymond, actually nasa likod ko pala sya hahah!!
O________________O
What's the meaning of thisssss???!!!!
Bakit parang???
"DADDDDD?!!" Sigaw ni Raymond, kung makapagreact naman to ohh!!
WHATTTTTTTTTT?!!!!!
Kung makapagreact ka din Alex ehhhh!!!!
Teka.. teka..