PARA SAYOOOOOO!!!﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
Raymond's POV
Sadyang pinanganak akong gwapo! Half of all girl sa school namin ay nagkakagusto sakin!. HAHAHA^_^
Walang halong biro. Halata naman siguro ano personality ko diba? Well yeah, I'm a GODDAMN HOT!!, super gwapo ko natalbugan ko pa si Mario Maurer, Deh! biro lang yan.. (baka sugudin ako ng mga fans nun hehe!!)
Ano pa ba? ahhhhh! sa maniwala kayo sa hindi my FANS CLUB ako sa school namin. Ang hirap talaga maging gwapo noh?!!! (yabang ko po no? hehe^_^)
Eto ako ngayon sa hallway syempre maraming mga chikababesang tumitili at ako naman si eto pasimpleng Hi! lang sa mga chikababes naloloka na sila eh. Ganun na ba talaga ako ka gwapo?? Haissst!!!.... papunta ako sa garden ngayon, Tambay lang!....
Oh? Nasa garden na ako... Teka....
"ikaw?" sabi nya O_____O
"you?!!!!!" sabi ko, ito yung baklang nerd ahh!!!
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
Alex's POV
This is my property pero dahil crush ko naman siya and im his ultimate stalker, okay lang kung tatambay siya dito para lagi ko sya makasama at makita...
Umupo si baby then he puts his earphones on kaso medyo malayo lang ang distansya namin parang mga sampung hakbang mula sa kanya. Di ko siya ma REACHHHHH! Super waley!!!
"uyy!!" tawag ko sa kanya..
"psst!!"
"huy!!!"
Anebeyen!!! Ganyan ba talaga ang ugali ng lalaking Raymond nayan?! Sus, kung di ko lang siya crush!! kanina ko pa sinungaban ng kutsilyo yan eh!
HAHAHAHA^___^
Kaya dahil SUPAHHHHH DAMN BORING NA HEREEEEEEE SA GARDEN!!! Umalis nalang ako, Di niya ako pinansin! Parang di niya ako nakita ano to bastusan lang dre? Di man lanh nagpahabol ng kahit GOODBYE lang!..
Ano ka ba nya?- tanong ng isip ko..
Wala!- sagot ko..
Girlfriend ka ba niya??- tanong ulit..
Hindi!!- sagot ko..
Hindi naman pala ehh! bakit siya mag eefort na mag GOODBYE sayo?!- sa isip ko yan HUH!!!
Tapos may lumitaw na sa right side ko na maliit na beki ba o lalaki?? kasing liit siya ni Thumbelina, naka supt ito ng Pulang Dress kaso kaya parang beki?! may sungay pa siya? Aba si Demonyitangeklabush ba ito ere??
HAHAHA^__^
"Hoy beking nerdy!!! Wag ka na umasa ke fafa Raymond. Waley ka dun sa kanya! Look at your Fess!! So kadiri, Waley ka maibubuga! Paano ka nya mapapagmalaki?? YOU SHEEEE!!!!" Sabi ng BEKING DEMONYO na to!! Namumuro na ito ah! isang apak kalabg sakin eh!! Deadss ka na!!
Tapos lumitaw ang isang babae. ito na ang TUNAY na babae! Nakasuot ng parang Dress ni Athena yung goddess of wisdom and war angel ata to eh?! kasing liit din ni Thumbelina...
Ayun nagtalo sila!!...
"Hoy beking kerengkeng!! Wala kang karapatan pagsabihan itong si Alex! Gaganda din yan tiwala lng!! Talbogs pa yang beauty mo eh! Shupii! bago ko tanggalin yang pekeng buhok mo!! Daig kapa nitong si Alex orig ang buhok!! BAD INFLUENCE ka talaga pinagpala ka talagang maging demonyita!!" sabi ni Ganda angel, sheks angel bato? Sobra magalit hah?!!