reng
reng
"alo? ai bên đầu dây kia thế?"
"lâu rồi không gặp! mèo con."
-------------
nishimura là viên cảnh sát trẻ được điều động vào làm cách đây 1 năm trước.
kể từ ngày làm ở đây, em được mọi người yêu quý, tận tình giúp đỡ, thậm chí còn được nâng đỡ trong nghề nghiệp vì sự công hiến nhiệt tình của em.
chỉ có điều,
vào ngày đầu tiên em được giao nhiệm vụ là bắt tên tội phạm hàng đầu, park sunghoon.
em vẫn còn nhớ rõ, vào ngày hôm đó...
"nishimura riki? người mới nhỉ?"
anh ta đi quanh em tạo nên một hình tròn, và em là tâm điểm.
hiện giờ chỉ còn em và anh ta trong nhà kho đầy cũ kĩ và bụi bẩm, mục đích của cảnh sát trưởng là để em trải nghiệm cũng như để em làm mồi nhử.
và yên tâm rằng họ đang ẩn nấp bên ngoài để bảo vệ em, em hoàn toàn an toàn ở đây.
"đúng, tôi là cảnh sát mới ở đây, tôi có nhiệm vụ bắt anh để trả lại sự bình yên cho người dân trong khu vực."
riki ra dáng nghiêm túc để sunghoon hoảng sợ, nhưng ngược lại em là người lo lắng với cái nhếch mép đầy tinh quái trên miệng anh ta.
"bắt tôi? cậu nghĩ cậu là ai?"
"tôi là cảnh sát, và lúc nào cảnh sát cũng thắng tội phạm. anh muốn thử chứ?"
sunghoon cười lớn, riki nheo mày trước sự khinh bỉ của anh ta.
thật bất lịch sự !
"trong mắt cậu thì cảnh sát có vẻ vĩ đại quá nhỉ?" sunghoon từ từ tiến lại gần riki. trong chớp mắt, sunghoon ép em vào tường tạo thành tư thế kabedon, chống hai tay bên hai đầu em.
"đương nhiên. anh cũng xem phim nhỉ? cảnh sát luôn vào vai người tốt, còn tội phạm thì toàn là người xấu. và điều quan trọng rằng tôi có thể bắt anh." riki lập tức lôi ra cái súng đã được em giấu trong người, chĩa thẳng vào đầu sunghoon.
"oops" sunghoon thốt lên một tiếng rồi giơ hai tay đầu hàng.
"tôi nói đúng mà, giờ anh có thể tin tôi rồi chứ, tên tội phạm xấu số park sunghoon?" em nhếch mép từ từ tiến gần lại anh ta với cái súng trên tay.
riki bốp còi.
két
em bất ngờ, súng không bắn được. chẳng lẽ hết đạn rồi sao? nhưng em đã dùng gì đâu?
"làm gì thế? súng của cậu ở bên đây này." sunghoon giơ ra một cây súng khác, "cây súng trên tay cậu là của tôi. sao cậu lại lấy súng của tôi thế?"
"anh..." riki tức giận và hiểu rõ rằng sunghoon đã tráo đổi giữa hai cây súng, "quả thực không nên xem thường anh mà."
"đến giờ mới biết à cậu cảnh sát trẻ?" sunghoon kê cây súng vào bụng em, "xin lỗi, nhưng đã đến lúc tạm biệt rồi, ra đi thanh thản nhé."