2.

410 44 23
                                    

"p-park sunghoon?" riki hốt hoảng thốt lên.

"tôi tưởng cậu quên tôi rồi."

"l-làm sao q-quên được." riki lắp bắp, cố thoát khỏi sunghoon.

sunghoon dùng tay đang đặt trên eo riki mà kéo em vào lòng mình, dí sát vào mặt riki thì thầm.

"chắc cậu còn nhớ lời tôi nói nhỉ?" sunghoon nói xong rồi lập tức dùng môi áp lên môi em lần nữa.

riki lúc này dùng hết sức lực còn lại mà gắng đẩy sunghoon ra.

"tôi là cảnh sát. nhiệm vụ của tôi là bảo vệ an ninh cho bữa tiệc ngày hôm nay." riki dùng tay chùi mép môi, "tôi không phải điếm, nên đừng lấy thân thể tôi ra mà hành động tùy tiện."

riki tức giận nghiêm mặt. nhưng trong mắt sunghoon, riki như một con mèo đang xù lông khi bị trêu ghẹo.

"có ai nói cậu giống một con mèo chưa?"

riki nhíu mày khó hiểu. em đang nghiêm túc với anh ta, nhưng thái độ anh ta lại chẳng quan tâm chút nào, đã thế còn đổi chủ đề.

"chưa. liên quan gì?"

"trông cậu chẳng giống một cảnh sát chút nào." sunghoon tiến lại gần khiến em lùi lại vài bước, anh cười nhẹ rồi xoa đầu riki, "em bé" sunghoon nói rồi sải chân bước đi.

"tôi 20 tuổi rồi" riki la lớn nhìn theo sunghoon.

sunghoon mím môi cười.







------------------






"riki"

"ni-ki"

"yah cậu nishimura." cảnh sát trưởng la to vào mặt riki. nãy giờ em vẫn đang chóng tay thẩn thờ trên bàn thì liền giật mình.

"nae!" riki ngồi ngay ngắn nhìn cảnh sát trưởng.

"nãy giờ tôi nói gì cậu có nghe không?"

riki gãi đầu. vốn dĩ còn đang trong cuộc họp, mọi người đều bàn tán sôi nổi. chỉ có em là mơ màng, người em ở đây, nhưng não em còn ở quá khứ. em đang suy nghĩ về những điều sunghoon nói, chỉ là đôi chút ấm ức vì có lẽ anh ta khinh thường em. anh ta bảo riki còn bồng bột, chưa trưởng thành đây mà.

"thưa, em không biết !!" riki mạnh dạn trả lời.

mọi người ở đó cố gắng không cười. vừa thấy hài, vừa thương em.

thương em vì sắp bị sếp la đó.

"CẬU NISHIMURA !! RA KHỎI PHÒNG." ông ta quát.

riki đành ra ngoài cửa chịu phạt đến hết cuộc hợp. cứ như mấy đứa học sinh cấp 3 bị phạt vì tội nói chuyện trong giờ. nhưng riki có nói chuyện với ai đâu?

"haizz mọi người ra rồi. vào chỗ làm việc đi em." một đồng nghiệp vỗ vai sau khi đi ra từ phòng họp.

em thở dài đi đến bàn làm việc của mình, đánh từng con phím lách cách.


















Hoonki | kitten (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ