5

7 0 0
                                    

Masakit ang katawan ng Binata ng magising siya kinaumagahan. Parang binugbog siya sa lagay niya, he decided to sleep in the long sofa last night. Nasa harap ito ng TV kong saan nakapuwesto sa may paanan ng kama.

He don't have a guts to sleep in his bed while that Young Woman was there peacefully sleeping. Hindi siya sanay na matulog sa ganoong posisyon na nahihirapan siya dahil hindi ganoon kahaba ang sofa kaya hindi siya magkasya.

Umupo siya at nag-unat ng mga braso. May kadiliman pa ng lingunin niya ang labas. Sa bandang may bintana. Nakikita niya ang labas dahil wala naman iyong kurtina na nagsisilbing pantabon, just a pure glass.

Napatingin siya sa kaniyang paanan ng may mahulog na kumot sa kaniyang paa.

Kumot??

As he remember hindi siya nagkumot kagabi. Pumasok agad sa isip niya ang Dalaga kaya siya napalingon. Nangunot ang noo niya ng hindi niya ito makita doon, maayos na ang kama at ayos narin ang mga unan.

Inayos niya ang sarili ay nagmamadaling bumaba. Hinanap niya ito at nakita niya ito sa kusina na nagtitimpa ng mainit na Kape.

Tila biglang naging slow motion ang paningin niya ng bumaba ang mga mata niya sa paa nito na walang suot na sinelas. Her flawless legs up to her big ass and her messy hair wet bun.

Nag-iba kaagad ang pakiramdam niya. Hindi ito maganda, iyon agad ang nasa isip niya lalo pa ng makita niya na suot-suot nito ang kaniyang damit.

She slowly face him and give her a smile. That was the lost sexiest smile he'd ever seen. Napakurap siya ng mapatitig sa buong kabuuan nito.

She looks good to his tshirt. Bagong paligo narin ito, naamoy pa niya ang after bath nito na nakakapagpadagdag uncomfortable sa pakiramdam niya.

"S-sorry, I use your initan ng tubig here..."Malumanay nitong hingi ng paumanhin sa kaniya.

Pinilig ni Sebastian ang ulo niya to erase her overall looks dahil na di-distract siya.

"T-tss.."Yun lamang ang tanging lumabas sa bibig niya.

Tuluyan na siyang pumasok sa kusina para kumuha ng malamig na tubig sa refrigerator. D-mn! He need it, gusto niyang matawa sa sarili niya. Sinong g-go ang iinum ng napakalamig na tubig sa ganito kaaga? This is her fault.

"H-here, I made coffee f-for us..." Dahan-dahan nitong tinulak palapit sa gawi niya ang umuusok pang Kape."That's the only s-services I can o-offer..."

Pasimple siyang napakagat labi dahil sa sinabi nito at napapikit ng manuot sa ilong niya ang aroma ng Kape na ginawa nito. Ngayon pa lang alam na niyang hindi makakabuti ang pagkakakilala nila ng Babae.

He need to let it go.

Sebastian didn't drink the coffee she made. Hanggat maaari ay ayaw niyang magbigay ng rason to fell comfortable with her presence. For God's sake, he has a Fiancée.

"You need to go home. I will ask my Men to drop you to your home. Just t-tell him your address."Malamig niyang sabi.

Tila nagulat ito sa biglaan niyang pagkasabi non. Pero hindi ito nagsalita, naramdaman na lamang niya ang pag alis nito sa kusina at iniwan ang iniinom nito. Gusto niyang sundan ng tingin ang paglabas nito but he stopped himself.

Ng sigurado na siyang wala na ito doon ay saka niya ininom ang Kape. Inamoy niya iyon, he's not a fan of black coffee but he thinks he will going to like it starting today.

Ng matikman na niya iyon ay literal na speechless siya. It's different, ibang-iba ang lasa ng gawa nito kumpara sa mga Kapeng natikman na niya. All he can say is she's good at it. Halos nangangalahati na siya sa iniinum ng maramdaman niya ang pagtunog ng Laptop niya na naiwan sa sala kagabi.

ALLURING TEMPTRESSWhere stories live. Discover now