Gosh! Hindi padin ako makapaniwala na sobrang ganda ni hellyn. I can't believe that this bitch has a goddess beauty.
Habang tumatagal dahan-dahan naman nanunumbalik ang mga alaala na meron si hell. Masasabi ko sobrang ganda niya talaga, maganda sana siya kung marunong siyang pumorma kaso wala siyang alam pagdating sa mga style at nagtatanong nalang siya kung ano ang maaring susuotin niya sa mga event.
Hindi katulad kay cailey na magaling pumorma pagdating sa mga social gatherkngs, kumpara kay hell na walang kaalam-alam sa mga style dahil mas nakatuon siya sa pag-aaral.
Hanggang sa narealize ni hell na hindi parin sapat ang pag-aaral upang makuha niya ang atensyon ng kanyang pamilya kaya naisipan niyang gayahin ang mga style ng kanyang kapatid na si cailey, pero hindi naging siya naging matagumpay dito dahil nagmumukha lang siya katatawanan sa lahat.
Sa pagkakaalam ko na nagpapanggap lang si hell masama at bitch dahil naisip niya na kapag ginawa niya iyon ay makukuha niya ang atensyon ng pamilya niya kaya nagawa niya lahat masama kahit masakit para sa kanya na pero yun lang ang naiisip niyang paraan para makuha ang atensyon nila kaya nagawa niya ang lahat na iyon. Hindi ko akalain na sobrang tanga ng mga characters dito sa nobelang ito na napaniwala niya sila sa palabas niya.
Yeah, Hell is bitch but sometimes you have to be a bitch to get things done.
Hindi ko akalain na magsusuicide si hell dahil sa hindi niya na kinayanan ang sakit na nadaraman niya, pero malaking sagabal ito para sakin dahil hindi ako tagadito at kailangan kong harapin ang nakakatakot niyang hinaharap.
Napabuntong hininga na lang ako. Habang tumatagal maraming impormasyon ang pumapasok sa aking isip, kung kaya't mas lalo akong magagalit sa sitwasyon ni Hellyn sa kamay ng mga Mackenzie.
Kailangan ko ng mag isip ng mga plano kung ano ang dapat kung gawin, kung paano ko maiiwasan ang characters at makatakas sa pamilyang ito. Gagagawin ko ang gusto ko sa ayaw at sa gusto nila, at kung kapag naging sagabal sila sa plano ko hindi ako magdadawalang isip na paslangin silang lahat.
Hindi nagtagal ay nakaramdam ako ng pagkahilo, at umikot ang aking paningin hanggang sa mawalan na ako ng malay. Hayss, sana panaginip lang ang lahat ng ito.
•••••
Nagising nalang ako sa sikat ng araw na nakadungaw sa aking silid, at dahan-dahang umupo sa aking kama.
"My lady, pinag-alala niyo kami dahil nawalan kayo ng malay kahapon" nagaalalang sabi ni luna sa akin.
"Masyado siguro akong napagod dahil mahina pa ang aking katawan kaya ganun nalang ang nangyari sa akin" palusot ko sa kanya na ikinahinga niya ng maluwag.
"My lady, you're food is here" masaya nitong sabi at namutla nalamang ako ng makita ko ang isang familiar na bagay.
Pinagmasdan ko ang buong kwarto hanggang sa mapansin ko isang pamilyar na bag. Wait? Paano..bakit nandito ang bag na ito..
"L-lady mae, what's wrong? You look pale!" Tinignan ko si luna at tinuro ang bag na nasa itaas ng maliit na cabinet.
"Ah about that my lady, I saw you holding it so tight , the design is very weird but it seems very important to you, so I've brought it here when you passed out yesterday" seryoso niyang sabi at tinago nalang ang nagtataka kong mukha at tumango nalamang sa mga sinabi niya.
BINABASA MO ANG
Reincarnated as bitch daughter of mafia boss
ActionKaylee ay isa sa mga pinakamagaling na killer at spy sa military. Pero sa hindi inaasahang pagtaksil ng kanilang organisasyon ay kamatayan ang naghihintay sa kanila. Nagising siya sa kakaibang mundo at napagtanto niya na nareincarnated siya bilang...