"Cái đồ ngốc Moowan..."-Kim vừa ra khỏi phòng vừa cúi đầu xuống điện thoại, không quên đưa tay còn lại lên xoa xoa mặt mình. Từ sau cái khoảnh khắc mà mình bị tấn công bất ngờ hiện hữu trên tài khoản Tik Tok của tên đó, Kim không khỏi muốn tìm tới Moowan mà đấm cho hả giận! Nếu như là về một vấn đề khác mà không có Moowan, chắc có khi Kim đã không nghiêm trọng hóa đến mức giải quyết bằng nắm đấm từ tay mình; nhưng với vấn đề "hôn má" anh và đăng chiếc video đó lên Tik Tok thì thật không thể chấp nhận được! Đã vậy... chưa kể còn là ngay trước con mắt sững sờ của Markky...
Nghĩ đến đây, Kim nheo mắt lại với khuôn mặt không thể nào giận dữ hơn...
Từ sau khi cái Video đó được đăng tải gần 1 tiếng trước, đã không biết bao nhiêu lượt thả tim đồng tỉ lệ thuận với số lượt xem lại nhiều đến như vậy. Kim nhìn xong thì không khỏi đỏ bừng mặt khi thấy vẻ mặt ngơ ngác của mình bị quay lại, trong đó còn có cả Markky với biểu hiện không kém gì anh. Anh nhớ lại lúc Moowan chạm vào mặt mình, anh đã tự nhận thấy có điều gì đó không ổn rồi, nhưng ngay sau đó là 1 cảm giác lạ lẫm truyền tới tận trí não anh, là một đôi môi! Dù cho nó lướt qua nhanh thật, nhưng cho đến lúc này, anh vẫn chẳng thể quên đi được nó, cảm xúc trong nội tâm anh lẫn lộn giữa việc xấu hổ hay tức giận, giữa việc ép Moowan xóa Video hay đấm vào mặt Moowan một cái, thật khó xử! Làm gì thì làm nhưng cớ gì lại hôn người ta, tên ADL đó là đồ đần chắc? Thế không lẽ những lần mà hắn kéo anh vào những điệu nhảy theo trend và lặp lại một cách ngốc nghếch kia vẫn chưa đủ hay sao? Cả đời chắc có khi Kim chưa từng một lần trải nghiệm hôn là như thế nào, và đã định về sau là tạm thời chưa nghĩ tới về vấn đề này, cơ mà... đây là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác "được hôn" là như thế nào. Dẫu cho nó chỉ là 1 khoảnh khắc ngắn thôi, nhưng cũng khiến Kim phải suy ngẫm không ít khi từ lúc bước ra khỏi phòng tập trung, anh vẫn chỉ cầm điện thoại đứng quanh quẩn và đi đi lại lại trước cửa phòng. Vào khoảng thời gian dài trong quá khứ, Moowan cũng chỉ có những mức thân mật giới hạn đối với toàn thể những người trong đội, và khoảnh khắc nào họ có với nhau, thì đều có sự hiện diện của hắn ta. Kim hầu như cũng không để tâm nhiều đến cánh tay hắn đã ôm bao nhiêu người, anh chỉ biết rằng, nếu như người quan trọng trong đời Moowan bước đến bên hắn, chắc hẳn người đó sẽ là người cười nhiều nhất; bởi chẳng ai có thể ngồi yên nổi mỗi khi Moowan cao hứng lên và kéo theo toàn bộ người trong đội làm cùng. Không chỉ riêng gì vài dịp quan trọng như sinh nhật, Vlog,... mà còn nhiều khoảnh khắc khác nữa, và Kim nhận thấy rằng, tình cảm mà Moowan lan tỏa đến họ cũng giống như chia tình cảm thành nhiều miếng nhỏ và tạo thành một liên kết lớn vậy. Kim khi đó đã nói như vậy với Moowan trong sinh nhật lần thứ 20 của hắn, và đáp lại anh là cái nhe răng cười tươi như mọi khi, cùng với cử chỉ đồng tình rằng hắn cũng đã từng nghĩ như vậy, POPS BACON TIME chính là nơi mà khiến họ từ những con người lạ lẫm trở thành những mảnh không thể thiếu ở nơi đây.
"Ý tôi là, Moowan, cậu là người chia sẻ tình cảm kia mà! Có khi chính cậu lại là... nói sao nhỉ... nghĩa là... ừm... phần tim của anh chia đều cho mọi người, nên mới tạo nên mái nhà như bây giờ chứ! Xin lỗi nếu như tôi nói hơi khó hiểu..."-Kim vừa nói vừa cười rồi gãi gãi đầu, trên mặt hằn lên một vệt đỏ nhẹ với đôi má hơi hồng hồng lên, Moowan thấy vậy cũng chỉ ngây người nhìn anh một lúc, xong lại nheo mắt quay qua chiếc bánh sinh nhật có cái hình nộm mô phỏng anh đang ngồi trên nó. Ngọn nến tuy vậy mà vẫn chưa thể cháy ngay bây giờ khi chưa phải lúc, nhưng một khi anh muốn dập tắt nó thì anh phải ước, cũng giống như mấy đứa trẻ con coi điều ước tuổi mới là thứ linh nghiệm. Nghĩ đến đây, anh lại quay sang Kim, mái tóc vàng nhạt khẽ rung rinh theo nhịp gió mùa hè tựa tính cách ngây thơ của anh, Moowan khẽ nuốt nước miếng một cái, xong lại quay mặt đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV/MooKim] The guy who was bullied want to be a bae in middle lane
Short StoryBAC.Moowan x BAC.Kimsensei... <3 Xàm về MooKim nhà PopsBaconTimes sau APL 2023 :33 (OOC, nhắc lại, mang tính chất OOC nhiều, sẽ chứa R18, ai cảm thấy không có hứng thú vui lòng Clickback nhaaa <33) CẢM ƯN MỌI NGƯỜI <3