10. Love Tattoo (H)

156 8 2
                                    

"Kimhan, xăm cho tôi thêm hình này ở cánh tay phải."

"Hôm nay cậu thắng nữa hay sao mà yêu cầu nhiều vậy, đây là cái thứ ba mà cậu đã chọn lên tay này rồi đấy! Tôi không muốn cảnh báo cậu kể cả khi đấy là những hình xăm nhỏ.

Chưa kể, trong việc này làm ơn đừng gọi tên thật của tôi, hãy cứ gọi tên thi đấu là được rồi."

"Chẳng sao, không có hình xăm, tôi đâu phải Moowan, với lại, về tên cậu thì cũng có gì nghiêm trọng ? Chỉ là thay thế hai từ "sensei" và "han" thôi mà ?"

"Hừm, dù gì đi nữa thì xin anh hãy tôn trọng tôi như lúc tôi gọi anh bằng biệt danh, tôi cũng đâu có kêu anh bằng tên thật phải không nào ?"

"Thôi được rồi, hòa nhé, xăm xong cho tôi hình tôi vừa bảo là tôi sẽ gọi tên theo đúng ý cậu; chỉ cần cậu làm nhanh lên chút là được, sắp đến giờ chúng ta luyện tập rồi."

"Thì cậu cứ bình tĩnh đã, ai bảo cậu yêu cầu tôi nhiều hình như vậy, kim châm chưa thấm đã thấy cậu lựa xong rồi, cậu có thật sự muốn chúng hằn lên trên da thịt mình thật sao ?"

"Ừ,

Đơn giản là vì tôi thích thôi."

Kim chẳng biết trả lời gì thêm, chỉ lẳng lặng cầm cây kim mực men theo bức hình mà Moowan đã chỉ. Hình cuối cùng mà anh ta chọn cho ngày hôm nay chỉ đơn giản là một chiếc đầu lâu cùng với nắm xương đen ở dưới; Kim nhìn thoáng qua rồi khẽ cười, cho rằng nó khá đáng yêu và dễ xăm, kiểu như lần nào để hình lên tay phải đều có hình ảnh của những cánh chim lông vũ, hay dàn chữ thập chạy xuyên qua cổ vai gáy, ấy vậy mà khi nhìn tay mình đưa nét lên cho hình xăm kia, cậu cảm thấy anh ta vẫn còn một chút sự ngộ nghĩnh. Nhưng Kim chỉ lén cười, không dám bật thành tiếng, dù sao thì cũng đã sắp đến giờ để cả đội bắt đầu tập luyện, cậu nên làm nhanh tay hơn mới phải.

"Tôi vừa thấy cậu cười mà, sao giờ lại tăng tốc độ lên thế ?"-Moowan hỏi rồi liếc sang nhìn Kim. Kim lúi húi, chỉ lắc đầu :"Thì... có gì đâu, tôi chỉ cố hoàn thiện hình cho cậu thôi mà, cười thì tôi lúc nào chẳng cười được !"

"Hầy... Có gương ở đây mà cậu nghĩ tôi không biết chắc."-Moowan đưa tay còn lại lên gãi gãi đầu "Mà thôi kệ đi, dù gì tôi cũng muốn xem thành quả ngày hôm nay, ngày vui mà thiếu đi hình xăm chắc tôi lại phải đợi chiến thắng tiếp theo mất."

Kim khẽ nhếch môi cười nhẹ, tay vẫn lia từng đường cẩn thận viền phần vùng xăm lại, rồi mới bắt đầu lựa màu để phun lên. Mùi từ thuốc xăm cứ xộc lên mũi anh như một thói quen, kể từ khi anh là thợ xăm hình "bí mật" của Moowan, anh chẳng bao giờ phàn nàn về nó; nhưng một phần cũng là vì Moowan không thích đi ra ngoài tiệm để người khác khắc hình lên người anh ta. Đây là hình xăm thứ bao nhiêu, anh cũng không nhớ, bởi vì số lượng tùy thuộc vào việc Moowan thắng nhiều hay thua nhiều; có khi chỉ là ngẫu hứng tìm đến, nhưng thường thì toàn là sau khi trận đấu mà họ tham gia đã kết thúc hơn. Kim nhẹ nhàng bơm mực lên cánh tay phải của Moowan, tỉ mẩn, tỉ mẩn từng chút một, đôi mắt trắng dã của đầu lâu nổi lên trên bề da, bọc quanh nó là màu đen của tổng thể, Moowan nhìn sang thì gật gật đầu ưng ý, háo hức dậm chân trên sàn như đứa trẻ con; Kim thấy cử chỉ của anh thì thêm một lần nữa lén bật cười sau lớp khẩu trang mỏng kia...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOV/MooKim] The guy who was bullied want to be a bae in middle laneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ