*Note : Short H Scene*
Đôi khi, cơn mưa ngang qua mang tới cảm giác mát lạnh kia,
Chính là điều kì diệu làm thức tỉnh trái tim hoang dại của những kẻ tìm kiếm "tình yêu".
Màn mưa rơi nặng hạt liền mấy đợt suốt từ sáng đến giờ và không có dấu hiệu ngừng lại. Tiếng mưa liên tục vang lên rõ rệt ở bên ngoài thềm Gaming House, từng lượt càng lúc càng mạnh thêm, thậm chí còn có cả tiếng sấm nổ một tiếng to phía chân trời xa kia nữa. Tuy là cơn mưa mở màn cho mùa thu sắp tới, nhưng nó thậm chí còn mạnh hơn cả mùa hè khi mà cả bầu trời phủ kín toàn những một màu trắng ngọc như muốn tẩy đi sự trong xanh vốn có. Không biết có phải do mây buồn vì điều gì đó không, song, mưa vẫn bao trùm cả lên trên Bangkok còn đang hối hả và tấp nập với dàn người đang lúi húi che mưa với chiếc ô cầm tay. Mái hiên đọng lại tiếng giao kết giữa kim loại và hạt mưa cứ như đang khiến những người đứng trú dưới đó hưởng thụ âm thanh của đầu mùa thu. Không rộn ràng hay nóng bỏng như mùa hè đã qua, mà chỉ có tiếng mưa làm tâm hồn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng...
Moowan hôm nay không có ở trong phòng của mình tập luyện, anh đã ngồi lên trên ghế sofa ngoài phòng khách cũng được khoảng gần hai tiếng với chiếc điện thoại trong tay. Bởi vì trời đang mưa, vừa chơi game vừa nghe tiếng mưa rơi thì còn gì bằng so với ở trong căn phòng nóng kín bưng. Hiếm lắm mới có thời tiết lý tưởng để anh dễ bề tận hưởng như lúc này, Moowan nhẹ nhàng vén màn lên và hé cửa sổ ra một chút, làn gió lạnh khẽ thổi vào trong làm không gian trở nên mát mẻ đến lạ. Cả Gaming House hôm nay đều đã đi ra ngoài từ trước đó, cốt là để xem sân đấu như thế nào chứ cũng không có gì quan trọng cho lắm, Moowan khi đó chỉ vùi vào trong chăn mà ngủ, mặc cho Markky, TaoX hay AlmondP gọi anh đến mức muốn phá cửa xông vào.
Cho dù vậy, anh vẫn bò dậy chơi game sau khi nơi đây chẳng còn một ai nữa...
Giờ vẫn còn sớm sủa, nhưng Moowan lại lười biếng nằm lăn xuống sàn cầm điện thoại lên chơi ván tiếp theo mà chẳng thèm đi ăn sáng. Anh cứ như chủ nhân của cả cái Gaming House này khi anh chỉ có một mình, thỉnh thoảng đối với những khoảnh khắc như vậy, Moowan chỉ cười to một tiếng và cảm thấy như vậy là đủ để khiến anh có thể thư giãn...
Bất chợt, trận đấu đang căng thẳng thì có tiếng chuông điện thoại vang lên, Moowan nhăn mặt lại tỏ vẻ khó chịu và định hủy cuộc gọi ngay tắp lự, nhưng cái tên hiển thị trên màn hình khi ấy đã làm anh ngưng lại đôi chút...
Moowan mở cửa ra, trước mặt anh là Kim toàn thân ướt sũng với cái túi đựng đồ còn đang xách ở trên tay. Kim ngẩng đầu lên nhìn anh, nhe răng cười :"Làm phiền đến cậu rồi Moowan! Hôm nay tôi đãng trí quá nên để quên chìa khóa!"
Sau khi cả hai đều đã yên vị ở trong phòng khách, Kim đặt túi lên trên bàn rồi ngồi bệt xuống đất hít một hơi sâu. Moowan vội lấy chiếc khăn khô từ trong tủ phòng tắm và đưa cho Kim, bảo rằng để lâu thì anh ta sẽ bị cảm lạnh, chưa kể còn ảnh hưởng đến cả trận đấu sắp tới đây nữa. Thiếu đi anh thì lấy đâu ra người đi đường giữa phù hợp, đã vậy chức vô địch cũng sẽ rất khó để mà thể vươn tới, có khi giải nhì còn khó giật huống chi... Nghĩ đến đây, Moowan liền quay đi chỗ khác, không nén nổi tiếng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV/MooKim] The guy who was bullied want to be a bae in middle lane
Kısa HikayeBAC.Moowan x BAC.Kimsensei... <3 Xàm về MooKim nhà PopsBaconTimes sau APL 2023 :33 (OOC, nhắc lại, mang tính chất OOC nhiều, sẽ chứa R18, ai cảm thấy không có hứng thú vui lòng Clickback nhaaa <33) CẢM ƯN MỌI NGƯỜI <3