"Hả? Là Lập Nguyên"
"Sao cậu lại đẩy Chương Hạo vậy?"
"Đúng là không nên trông mặt mà bắt hình dong, cậu khiến chúng tôi thất vọng thật đấy."
Lập Nguyên nhịn đau chống đỡ thân người ngồi dậy, hắn nhìn sững vào màn hình laptop, cả người đờ đẫn không thể nhúc nhích, cổ họng nghẹn cứng nói không thành lời.
Tại sao? Rõ ràng đã kiểm tra kĩ từng camera rồi mà? Tại sao lại....cái này còn xuất hiện ở đây? Là Sung Han Bin cố tình, hay chính hắn mới là con mồi được đem ra nhử sẵn?
"Thế nào? Cậu còn lời gì để trăn trối không?"- Seok Matthew hỏi hắn ta.
"Đã làm hài lòng cậu chưa? Lập Nguyên." Sung Han Bin nhìn thảm cảnh của hắn ta chỉ lạnh nhạt nói một câu, đã hoàn toàn khiến hắn sợ hãi run người.
"Sung thiếu, tha cho tôi cầu xin ngài sung thiếu cầu ngài....."
Lập Nguyên nhịn đau bò tới chỗ Sung Han Bin đang đứng nắm lấy ống quần hắn dập đầu cầu xin, miệng liên tục lẩm bẩm: "Tha cho tôi, tôi không biết, Sung thiếu, tôi không biết cầu ngài, tôi không muốn, không muốn, tôi....."
"Đủ rồi, cậu đừng mặt dày như vậy nữa."
Seok Matthew chán ghét bước tới đá tay hắn ra xa, quay lại hỏi nhỏ Sung Han Bin, "Thiếu gia, cậu ta phải xử lý như thế nào?"
"Trực tiếp giết."- Hắn nhàn nhạt đáp lời.
Seok Matthew trợn tròn mắt, ngỡ ngàng lên tiếng: "Thiếu gia, như vậy có hơi quá không? Dù gì cậu ta cũng làm ở đây khá lâu vả lại.... Nếu bây giờ động thủ chắc chắn phía cảnh sát sẽ bắt đầu nghi ngờ chúng ta."
"Vũ Hiền, em quên rằng tôi là ai sao? Kẻ nào dám động vào người của tôi đều phải chết."- Sung Han Bin nhìn thẳng vào Seok Matthew đôi mắt thâm sâu không rõ ý, "Em cũng hay giúp tôi xử lí mấy vấn đề này mà, phải không?"
Không biết hắn vô tình hay cố ý mà nhấn mạnh những chữ cuối, lông mi Seok Matthew khẽ động, cậu im lặng không đáp ánh mắt nhìn sang một hướng tựa hồ như đang suy nghĩ gì đó.
"Vậy em sẽ giúp thiếu gia xử lý hắn, được không?"
Sung Han Bin mỉm cười, tay vỗ nhẹ vào vai Seok Matthew: "Tốt lắm! Đừng để lại sơ sót."
Seok Matthew cười nhạt, vâng một tiếng.
"Tôi tin em, Vũ Hiền đừng làm tôi thất vọng!"
Tim Seok Matthew vô thức lỡ một nhịp, hắn nói vậy là có ý gì?
"Được rồi, chuyện này đã xong. Cậu ta chính thức bị đuổi việc, còn nữa...."Hắn đảo mắt xung quanh một lượt rồi nói tiếp, "Tôi hy vọng tất cả mọi người ở đây đối đãi với nhau như người một nhà, đừng nên xảy ra chuyện như hôm nay và đặc biệt đừng động vào Chương Hạo, cho dù em ấy có làm càn đi chăng nữa em vẫn là người của tôi. Nếu có ai vẫn ngoan cố gây chuyện thì tôi không biết mình sẽ làm ra chuyện gì đâu."
Với chất giọng lạnh lẽo mang theo chút nộ khí của hắn thì đây chính xác là lời đe doạ.
Tất cả đồng thanh vâng dạ một tiếng rồi tản ra, ai làm việc người nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Một Kẻ Điên
FantasyTÌNH YÊU CỦA MỘT KẺ ĐIÊN Cp: Sung Han Bin & Chương Hạo Tâm lý vặn vẹo thần kinh phúc hắc công & Ôn nhu trầm tĩnh mỹ nhân thụ. Thể loại: boy love, tình cảm, ngược thân, ngược tâm. Tình trạng: Đang sáng tác LƯU Ý: TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA DANH, NƠI CHỐN, SỰ...