Chương 8

145 8 3
                                    

"Lâu rồi không gặp, Lee Jeonghyeon"

Giọng nói trầm thấp phát ra từ đằng sau. Lee Jeonghyeon theo quán tính xoay người lại liền bắt gặp ánh mắt niềm nở của Sung Han Bin mà ớn lạnh cả người.

"Sung tiên sinh nhờ anh đến đón tôi sao?", Hắn nhàn nhạt hỏi, giọng nói không có lấy một tia cảm xúc.

"Ông ta chắc còn đang mải mê với đống đồ chơi kinh tởm của mình rồi.", Sung Han Bin thản nhiên trả lời.

Lee Jeonghyeon ừ một tiếng, lại hỏi, "Anh đến đây làm gì?"

Sung Han Bin cười giỡn cợt mang theo tia tà bí, "Dù gì chúng ta cũng từng hợp tác, đừng nói lời vô tình như vậy chứ?".

Hắn đút hai tay vào túi quần thong thả bước lại chỗ Lee Jeonghyeon đang đứng, nói: "Được rồi đi thôi, xe đang đợi ở phía trước", Rồi tiến thẳng ra chiếc Bentley Flying Spur màu đen đậu ở gần đó.

Lee Jeonghyeon kéo vali tới đưa cho tài xế cất vào cốp xe. Hắn bình tĩnh mở cửa ngồi vào dãy ghế sau cùng Sung Han Bin.

Lee Jeonghyeon tựa đầu ra sau ghế nhắm mắt dường như không để ý đến người kế bên đang nhìn mình bằng cặp mắt đầy sát khí.

"Anh có chuyện gì thì mau nói, đừng cứ nhìn chằm chặp tôi như vậy.", Lee Jeonghyeon cất giọng bình ổn.

Sung Han Bin trầm giọng, "Cậu đến Bắc Kinh làm gì?"

Lee Jeonghyeon cất giọng đều đều như cũ, "Biết rõ thời gian di chuyển của tôi chuẩn xác như vậy, Sung thiếu cũng tốn không ít công sức."

Sung Han Bin cau mày gằng giọng, "Trả lời tôi."

Trái ngược với sắc thái của Sung Han Bin, Lee Jeonghyeon vẫn điềm tĩnh nhắm mắt, mi tâm hắn thả lỏng dường như đang thư giãn.

"Như anh suy đoán."

Nghe người kia nói câu đó, thần sắc Sung Han Bin ổn định trở lại. Hắn cũng ngả đầu ra lưng ghế thở hắt một hơi, sau đó nhắm mắt an tĩnh, giống như đã trút được một gánh nặng cả trăm tấn.

Chiếc xe chạy tới trước căn dinh thự ở ngoại thành cách trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng lái xe.

Nơi đây tuy không quá xa trung tâm nhưng lại hẻo lánh đến lạ thường. Xung quanh được bao bọc bởi núi rừng trùng điệp, địa hình hoang sơ, nhiều khúc cua dốc ngoằn ngoèo, tính từ mực nước biển thì nơi đây có thể cao tới 1500m. Nguy hiểm nhất là những "kẻ săn mồi" chết chóc luôn rình rập đâu đó quanh đây, bất cẩn một chút liền bỏ mạng ngay tức khắc.

Một căn dinh thự to lớn đứng sừng sững giữa hoang cảnh tạo cho người ta cảm giác bí ẩn, rùng rợn cùng cực nhưng lại mang theo tia kích thích lạ kì. Rất giống với con người của Sung Han Bin.

Chiếc xe lái vào cổng lớn, một đám người mặc đồ đen đứng cung kính cuối chào hai bên.

Từ cổng chính lái vào sảnh phải mất đến tận 7 phút.

Quả thật không hổ là Sung Han Bin, tất cả mọi thứ liên quan đến hắn đều rất oai nghiêm, lại pha chút bá đạo, Lee Jeonghyeon bước xuống xe. Không biết tại sao không khí ở nơi này lại khác một trời một vực so với bên ngoài, khiến hắn cảm thấy hơi khó chịu vô thức nhíu chặt đôi mày kiếm. Lee Jeonghyeon ngước nhìn lên, bây giờ hắn như một con kiến nhỏ bé so với căn dinh thự trọc trời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu Của Một Kẻ ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ