"Ưm....m"- Chương Hạo cựa người tỉnh dậy, em vừa mới mở mắt đã bị ánh đèn chói vào liền giật mình nhắm tịt lại.
"Bé cưng, làm em tỉnh giấc rồi sao?"
Sung Han Bin tay cầm khăn ướt đang nhẹ nhàng lau người cho Chương Hạo. Hắn cố gắng cẩn thận để không chạm trúng những vết thương trên cơ thể em.
Mãi đến một lúc em mới choàng tỉnh giấc, mở mắt lần nữa vẫn là hình dáng cao lớn ấy đang tận tụy lau người cho mình.
Em đưa mắt nhìn chằm chặp vào Sung Han Bin
Hắn bật cười xoa đầu em, "Nhìn anh cái gì?"
"Anh..."
Em không biết tại sao bản thân khi nhìn thấy hắn lại không nén được xúc động.
"Anh ở đây, bé cưng muốn nói gì với anh hửm?"
"Ôm em với"
Chương Hạo không nhận thức được hai tay em đã giơ lên đòi bế từ lúc nào.
"Không được, anh đang lau người cho em mà, đợi anh lau xong đã nhé!"- Sung Han Bin dịu giọng dỗ dành người bên dưới.
"Hức... không muốn, anh ôm"
Em nức nở nhìn hắn, nước mắt bất giác chảy xuống, Sung Han Bin cũng đành chịu thua.
Hắn quỳ một chân lên giường vươn tay ra bế em ngồi lên đùi mình ôm chặt. Tay vuốt ve lưng em.
Chương Hạo ở trong lòng hắn sụt sịt không ngừng. Bản thân em cũng không biết tại sao dạo gần đây mình lại dễ khóc như vậy. Dường như em không thể kiểm soát dây thần kinh cảm xúc được nữa rồi.
"Sao vậy? Anh làm đau em chỗ nào, nói anh nghe?"
Em lắc lắc đầu, "Không phải.., anh...hức.. ở đây với em.."
Em vùi đầu vào lồng ngực hắn hít lấy hít để mùi hương quen thuộc.
"Nãy giờ anh đều ở đây với em mà!"
Sung Han Bin với tay rút khăn giấy lau mặt cho em.
"Ngoan, sao lại khóc đến mức này, anh làm bé cưng ấm ức chỗ nào hửm?"Chương Hạo không trả lời, em nhắm mắt hưởng thụ trọn vẹn cái ôm ấm áp này.
Ôm ấp một hồi, Sung Han Bin mới cất chất giọng khàn khàn: "Có đói không? Anh đi lấy đồ ăn nhé?"
Hắn cũng không biết lý do nào khiến bé cưng của hắn mới mở mắt ra đã khóc nữa, đau cũng không phải, trong đầu hắn chỉ còn suy nghĩ chắc là em đói nên mới quấy như mấy đứa con nít.... mới đẻ.
Em vẫn không trả lời, vậy chắc là thật rồi, Sung Han Bin toan đứng dậy lấy đồ ăn thì bị em ôm chặt cứng, giọng hờn dỗi, "Không cho đi."
"Được được, không đi, không đi đâu hết"
Hắn vội vội vàng vàng xoa dịu cảm xúc em
Sung Han Bin lúng túng không biết làm gì ngoài việc vuốt lưng em. Hắn nghĩ ngợi một hồi đột nhiên cúi người xuống hôn nhẹ vào chóp mũi em. Chương Hạo thoáng giật mình, em đưa cặp mắt ngấn nước lên, tròn xoe nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Một Kẻ Điên
FantasyTÌNH YÊU CỦA MỘT KẺ ĐIÊN Cp: Sung Han Bin & Chương Hạo Tâm lý vặn vẹo thần kinh phúc hắc công & Ôn nhu trầm tĩnh mỹ nhân thụ. Thể loại: boy love, tình cảm, ngược thân, ngược tâm. Tình trạng: Đang sáng tác LƯU Ý: TẤT CẢ NHỮNG ĐỊA DANH, NƠI CHỐN, SỰ...