Năm ấy Đàm Tùng Bách 19 tuổi, Liễu Tiểu Kiều 17 tuổi.
Lúc ấy hắn vẫn chưa tiếp nhận vị trí gia chủ của Đàm gia. Đàm lão gia chủ vẫn đang nắm quyền. Hắn bị bắt thay mặt cha mình đến tham dự sự kiện của tập đoàn. Đại khái là người cha giả nhân giả nghĩa của hắn muốn củng cố danh tiếng nên năm nào cũng sẽ có một nhóm người khó khăn được nhận hỗ trợ của tập đoàn Nam Hạ.
Chiêu trò truyền thông này vốn đã chẳng xa lạ, nhưng thắng ở kết quả mà nó mang lại. Cha của hắn, một kẻ làm đủ chuyện xấu trên đời lại mang danh nhà từ thiện. Đàm Tùng Bách cảm thấy nực cười, thật nhàm chán.
Nhưng như có gì thúc đẩy, hắn vẫn đến. Đó cũng là lần đầu tiên hắn gặp cô, chim hoàng yến của hắn.
Ban đầu, hắn cũng chẳng để ý đến cô. Đối với hắn, cô lúc ấy chỉ giống như một nụ hoa non nớt, chớm nở, lại không có sức hấp dẫn. Đàm Tùng Bách tuyệt đối sẽ không dính vào trẻ vị thành niên, đây là quy tắc của hắn.
Nhưng hắn vẫn đánh giá quá cao bản thân mình, sự kiêu ngạo đó đã bắt hắn phải trả giá.
Cô đi lên phát biểu. Quần áo giản dị, thậm chí áo sơ mi mặc trên người cô còn có chút ngả màu. Trước mặt rất nhiều người, bàn tay nhỏ không kìm được mà run rẩy. Nhưng cô vẫn nói.
Những lời nói sáo rỗng, sau đó là lời cảm ơn đến tập đoàn Nam Hạ, đến cha của hắn. Không có gì khác so với những kẻ kia, nhưng ánh mắt của hắn lại không kìm được mà dán chặt vào cô.
Chỉ đôi mắt kia của cô đã khiến hắn lửa dục thiêu đốt. Hắn vô thức liếm môi, hầu kết di chuyển lên xuống. Thậm chí đã nghĩ xong việc sẽ làm gì sau khi có được nàng.
Mặc cho những suy nghĩ dơ bẩn của hắn, cô kết thúc bài phát biểu, nghiêm túc cúi người cảm ơn. Nói sau này sẽ trả ơn tập đoàn Nam Hạ. Hắn còn chút có buồn cười, cô có thể làm được gì chứ?
Nhưng nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của cô làm lòng hắn cảm thấy rạo rực, hứng thú.
Cô tên Liễu Tiểu Kiều, là Liễu trong liễu yếu đào tơ, Kiều trong yêu kiều mềm mại.
Đàm Tùng Bách tự tin bản thân hắn là kẻ săn mồi tài giỏi. Hắn chưa bao giờ chuẩn bị kĩ càng, đầu tư nhiều công sức đến thế, đặc biệc là chuyện trai gái.
Hắn cho người điều tra cô, nơi ở, trường học, sở thích, cả quá khứ từ nhỏ đến cô nhi viện cô từng ở, hắn cũng tìm hiểu. Hắn biết rằng thì ra ẩn sâu bên ngoài vẻ mềm mại, ngoan ngoãn kia là một trái tim mạnh mẽ.
Nếu không gặp hắn, chỉ cần có đủ thời gian, cô sẽ nở rộ xinh đẹp.
Nhưng gặp hắn cũng không sao. Hắn sẽ nuôi dưỡng cô, cô vẫn sẽ nở rộ, chỉ là ở bên trong lồng kính, trở thành chim hoàng yến của hắn.
Đàm Tùng Bách cứ nghĩ hắn sẽ đủ kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ. Nhưng hắn đã sai. Hắn không đủ kiên nhẫn để làm điều đó. Kể từ khi gặp cô, hắn đã không còn hứng thú tình dục với bất cứ người nào. Hàng đêm bị lửa của dục vọng thiêu đốt khiến hắn không thể chờ đợi. Nếu đã không chờ đợi được thời cơ thì hắn sẽ tạo ra thời cơ!
Hắn cố ý thúc đẩy những người xung quanh cô, khiến cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn, tuyệt vọng. Sau đó hắn xuất hiện như một người hùng, đi đến bên cạnh, tận hưởng ôm ấp cô.
Kế hoạch diễn ra thuận lợi, cô cũng bị đẩy vào đường cùng. Hắn như một vị anh hùng xuất hiện giúp đỡ cô. Hắn thúc đẩy cái gọi là trùng hợp, khiến cô và hắn gặp mặt nhiều hơn.
Hắn bắt đầu kế hoạch theo đuổi cô, tạo hình tượng một vị học trưởng ân cần, ôn nhu. Chỉ cần cô gặp khó khăn, hắn sẽ xuất hiện như một vị thần để giúp đỡ cô. Nhưng cô cũng không như kế hoạch, ngoan ngoãn phụ thuộc vào hắn.
Những lần hắn giúp đỡ cô, cô sẽ tính toán rạch ròi. Từng món từng món. Cô hứa sẽ ơn cho hắn. Lúc này Đàm Tùng Bách chỉ muốn cười, cô muốn trả ơn cha hắn, cũng muốn trả ơn cho hắn. Cô thật là muốn trả ơn cho cả Đàm gia mới đủ hay sao.
Nhưng Liễu Tiểu Kiều cô có cái gì chứ? Hắn hứng thú với thân thể cô, cô có cho không? Đàm Tùng Bách bỉ ổi mà nghĩ.
Càng ngày hắn càng trầm mê sự ôn nhu, mềm mại của Liễu Tiểu Kiều, càng ngày khoảng cách giữa cô và hắn cũng càng gần.
Hắn đợi thời cơ chín muồi liền thổ lộ. Cứ nghĩ cô sẽ vui vẻ mà nhảy vào vòng tay của hắn, nhưng thực tế cô lại lắc đầu, đôi mắt nghiêm túc nhìn hắn, ôn nhu nói:''Chúng ta không thể ở bên nhau. Không phù hợp.''
Cô vẫn khiến hắn động lòng như vậy, khao khát chiếm hữu cô vẫn mạnh mẽ như vậy. Cô vẫn như một chú chim nhỏ, yếu ớt, ngoan ngoãn. Nhưng lời nói của cô lại khiến hắn muốn phát điên. Hắn không biết bản thân mình lúc đấy làm sao có thể khống chế được. Dù không át đi được tâm tối trong mắt nhưng hắn vẫn duy trì hình tượng học trưởng ôn nhu của mình mỉn cười, nói:''Không sao.''
Làm gì có chuyện không sao. Hắn sắp phát điên rồi. Phù hợp hay không chẳng phải do cô quyết định, không có chuyện cô có thể xen vào.
Nhưng Liễu Tiểu Kiều không đợi hắn kịp làm gì, cô bắt đầu tránh mặt, giữ khoảng cách với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chim hoàng yến
FanficLiễu Tiểu Kiều, người cũng như tên, ngoan ngoãn, mềm mại, xinh đẹp. Nhưng khác với vẻ ngoài mềm mại của mình, cô có một trái tim làm bằng đá, cố chấp, cứng rắn. Đàm Tùng Bách, đào hoa phong lưu, tαy chơi nổi tiếng. Nhưng lại một lòng say mê cô. Cô l...