Đàm Tùng Bách bực bội. Hắn như một con thú động dục mà không được thỏa mãn. Phía dưới căng cứng khiến hắn cảm thấy khó chịu. Hắn dùng tay thô bao đánh vào thành xe khiến nó lún xuống. Nhưng hắn tuyệt đối không làm tổn thương Liễu Tiểu Kiều.
Tài xế ngồi đằng trước không kìm được sợ hãi, nhưng ông không dám quay xuống, chỉ nhìn thẳng đợi lệnh.
Đàm Tùng Bách kéo Liễu Tiểu Kiều ngồi vào lòng mình. Ôm chặt lấy eo nhỏ mềm mại, rúc đầu vào hõm vai cô. Dù vật phía dưới cộm lên, nhưng cô chỉ ngoan ngoãn thuận theo, thâm chí còn dùng tay vuốt ve mái tóc của hắn.
''Trở về.''
Đợi được lệnh, ngay lập tức tài xế khởi động xe, trở về nhà của Đàm Tùng Bách.
Nhà của hắn là một biệt thự nằm ở sườn núi phía Đông Nam của thành phố A. Nơi ở của giới nhà giàu, một mét đất đáng ngàn vàng. Vậy mà hắn sở hữu hẳn một đại biệt thự biệt lập.
Lái xe dừng lại.
''Hôm nay tan tầm. Nói mọi người về hết đi.''
Bàn tay Liễu Tiểu Kiều thoáng run lên. Cô biết tiếp theo chuyện gì sẽ xảy ra.
Tài xế ra ngoài, ngay lập tức Đàm Tùng Bách đã lật người cô lại. Nhưng Tiểu Kiều không muốn thuận theo, cô không ngừng lắc đầu.
''Làm gì!'' Hắn gằn giọng, mắt đào hoa lúc này mang theo bất mãn, hôm nay hắn đã bị ngắt quãng quá nhiều lần khiến cả người hắn bứt rứt.
''Không làm ở chỗ này được không?'' Liễu Tiểu Kiều biết phản kháng sẽ làm hắn tức giận, nên chỉ có thể mềm giọng nói.
Đàm Tùng Bách bị Liễu Tiểu Kiều kích động, nếu bình thường hắn sẽ thương tiếc mà thuận theo lời cô. Nhưng hôm nay thì khác, hắn muốn cô ở đây ngay lúc này. Hắn đã bị dục hỏa đốt người, một giây cũng không thể đợi.
''Ngoan.''
Liễu Tiểu Kiều biết hắn không đồng ý. Chỉ có thể nghe lời để bớt chịu tội. Họ không phải chưa từng chơi xe chấn. Nhưng dù bao nhiêu lần cô cũng không thích ứng được việc này. Cảm thấy vô cùng khuất nhục.
Hắn đang muốn trừng phạt cô vì không nghe máy.
Đàm Tùng Bách không biết đã kéo váy cô xuống từ bao giờ. Hắn luôn thích cô mặc những kiểu váy như thế này. Không phức tạp, chỉ cần kéo nhẹ là có thể lột sạch, để lộ ra điểm tâm ngon miệng.
Liễu Tiểu Kiều cũng không, mặc áo lót bên trong chỉ có hai miếng dán mỏng. Chỉ cần kéo nhẹ một cái là có thể lột bỏ để lộ ra hai trái mâm xôi hồng hào.
Đàm Tùng Bách đưa tay nắm lấy một bên trêu đùa, xoa bóp. Nhũ thịt tràn ra khỏi tay của hắn. Hắn dùng miệng liếm mút bên kia, không bỏ rơi bên nào. Tay còn lại thuần thục xâm nhập bên dưới.
Hắn đảo lưỡi qua đầu vú của cô. Hơi thở nóng rực của hắn phả lên cơ thể của cô. Liễu Tiểu Kiều bị trêu đùa đến không kìm được mà kiều diễm phát ra tiếng. Cả người ửng hồng, mọng nước như quả đào chín.
Đàm Tùng Bách quá quen thuộc với thân thể của cô. Chỉ cần chạm vào một số nơi, nắn bóp một chút là có thể khiến cô cao trào.
Tiểu huyệt nhỏ của cô lúc này đã bị hắn sờ đến sũng nước. Rõ ràng khuôn mặt ngây thơ nhưng thân thể lại vô cùng dâm đãng. Miệng không muốn nhưng thân thể cô lại thành thật.
Liễu Tiểu Kiều thở dốc liên tục, thân mình không chịu được mà co rúm lại. Nhưng Đàm Tùng Bách đâu để cô trốn được, hắn cũng đã nhịn đến sắp nổ tung rồi.
'' Ngoan, thả lỏng. Anh cho em ăn ngay đây.''
Hắn sắc tình vỗ mông cô, Liễu Tiểu Kiều bị lời nói và hành động của hắn làm cho xấu hổ. Chính bản thân cô cũng thể hiểu được sự nhạy cảm của cơ thể mình.
Đàm Tùng Bách đem khóa kéo quần tây kéo xuống. Lột bỏ hết rào cản. Lúc này Liễu Tiểu Kiều trần trụi bị hắn ôm lấy.
Hắn đẩy hai chân cô ra, cây gậy cứng rắn hung dữ đã chờ sẵn trước huyệt nhỏ ướt đẫm của cô. Nó tựa sát vào âm đế của cô, hắn cố ý cọ cọ làm lỗ nhỏ chảy nước ra ngoài. Làm ướt cả quần tây trên người hắn.
''Đúng là làm từ nước mà.'' Đàm Tùng Bách mang theo trêu đùa mà than thở.
Liễu Tiểu Kiều nghe hắn nói càng thêm quẫn bách. Những lúc này hắn lại thích mở miệng trêu đùa cô.
Hắn giữ chặt eo cô, điều chỉnh tư thế, bởi vì không gian có chút nhỏ hẹp, hắn lại không muốn làm cô bị thương. Hắn đẩy cây gậy khổng lồ vào trong lỗ nhỏ ham ăn đang không ngừng chảy nước của cô. Nhiều lúc hắn cũng không hiểu được lỗ nhỏ của cô sao lại có thể dung chứa côn thịt của hắn.
Tiểu huyệt mềm mại nhiều nước cắn chặt khiến hắn sung sướng cực kì, dù cắm bao nhiêu lần cũng không cảm thấy thỏa mãn. Liễu Tiểu Kiều đúng là sinh ra để hắn làm. Đàm Tùng Bách thoải mái than thở.
Liễu Tiểu Kiều bị cắm vào, cơ thể có chút không thích ứng kịp mà xoắn chặt lấy côn thịt to lớn bên dưới.
''Thả lỏng, em muốn hôm nay bị anh chơi chết ở nơi này?'' Đàm Tùng Bách bị Liễu Tiểu Kiều đột nhiên co rút lại suýt chút nữa hắn đã bị làm cho khoái cảm mà xuất ra.
Liễu Tiểu Kiều nghe vậy liền nức nở, cố gắng thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chim hoàng yến
FanfictionLiễu Tiểu Kiều, người cũng như tên, ngoan ngoãn, mềm mại, xinh đẹp. Nhưng khác với vẻ ngoài mềm mại của mình, cô có một trái tim làm bằng đá, cố chấp, cứng rắn. Đàm Tùng Bách, đào hoa phong lưu, tαy chơi nổi tiếng. Nhưng lại một lòng say mê cô. Cô l...