Mục tiêu của Đàm Tùng Bách muốn nuôi Liễu Tiểu Kiều như chim hoàng yến. Hắn cho rằng chỉ cần hắn chăm cô từng chút một, đợi cô thả lỏng cảnh giác. Hắn muốn nhốt cô lại một hai năm, đánh mất đi khả năng sinh tồn của cô. Với sự phát triển nhanh của công nghệ, đến lúc hắn thả cô ra, cô cũng chẳng thể làm gì ngoài phụ thuộc vào hắn.
Hắn không nghĩ bản thân mình tàn nhẫn. Hắn chỉ muốn đạt được mục đích, làm chim hoàng yến phải biết nghe lời. Nếu hắn sau này có chán ghét cô thì cũng không sao. Đàm gia vẫn dư sức nuôi được một kẻ ăn không ngồi rồi.
----
Liễu Tiểu Kiều rất đặc biệt. Nó đã được thể hiện ngay ở bề ngoài của cô. Cô không chỉ dụ hoặc nam nhân, cũng sẽ dụ hoặc nữ nhân. Rốt cuộc nếu chỉ nhìn bề ngoài của cô cũng rất dễ khiến người ta phạm tội. Đó là lí do mà cô thường vướng phải những rắc rối không cần thiết. Trêu chọc phải những tên điên như Đàm Tùng Bách.
Cô tinh xảo, mềm mại, ấm áp, ôn nhu. Như một miếng bánh ngọt ngào, mặc người xoa nắn, mặc người xâu xé. Nhưng cô cũng không biết lợi dụng triệt để vào vẻ bề ngoài của mình, nếu không chỉ cần dựa vào khuôn mặt kia, cô cũng có thể cơm no áo ấm.
Người hầu tiến lên, mang theo điểm tâm nhẹ và nước ép đặt lên bàn trước. Không dám nhìn lung tung, liền đi xuống. Cũng không được nói với cô một lời. Đó là lệnh của thiếu gia. Ở nơi này đâu đâu cũng đều gắn thiết bị theo dõi, cô ta sợ làm gì bị thiếu gia phát hiện sẽ bị đuổi việc. Cô ta còn có con nhỏ và mẹ già.
Mặc dù sâu trong lòng, cô ta cũng có chút thương cảm cho Tiểu Kiều. Con gái của cô ta cũng xấp xỉ tuổi của Tiểu Kiều.
Liễu Tiểu Kiều đang ngồi đọc sách. Đây có lẽ là thứ duy nhất giúp cô chống đỡ qua những ngày tháng này. Người duy nhất nói chuyện với cô là Đàm Tùng Bách. Nhưng với cô, hắn đã không còn là người nữa rồi.
Đàm Tùng Bách là ma quỷ.Cô bắt đầu mơ hồ thời gian, bị làm cho trì độn. Cô sợ...sợ bản thân mình một ngày nào đó sẽ buông thả, sa đọa. Thật sự trở thành chim hoàng yến của Đàm Tùng Bách.
Cô cũng dần cảm nhận được ánh mắt của hắn ngày càng mang theo nguy hiểm nhìn mình. Bản năng khiến cô run sợ. Nhưng cô lại không biết được tại sao. Nhưng chợt bữa tối hôm nay, Đàm Tùng Bách lại không cưỡng ép cô ngồi lên đùi hắn.
Cô còn thấy làm lạ, sau đó là may mắn, là sung sướng, có lẽ hắn đã chán ghét cô. Hắn sẽ thả cô đi!
Chỉ là Liễu Tiểu Kiều chưa kịp mừng rỡ, lời nói của Đàm Tùng Bách khiến máu của cô đông cứng: "Cuối tuần là sinh nhật 18 tuổi của Tiểu Kiều rồi nhỉ?"
Hắn mang theo mỉm cười nhìn cô. Nhưng cô lại chỉ cảm thấy sự nguy hiểm. Đôi mắt của hắn giống như dã thú đã tóm được chặt cổ của con mồi, tinh thần phấn khích khi sắp được cắn xé thành quả mình bắt được.
"Tiểu Kiều có muốn món quà gì không?"
Hắn hỏi cô, nhưng cô lúc này đâu còn tâm trạng trả lời. Hắn cũng vô cùng săn sóc mà không tiếp tục đề tài này.
Liễu Tiểu Kiều như tê dại.
Cô cứ nghĩ hắn sẽ không chạm vào cô. Hắn chỉ coi cô như thú cưng mà nuôi nhốt. Thì ra hắn vốn đã đợi sẵn ở đây sao?
Hắn chờ đợi cô đủ 18 tuổi.
Liễu Tiểu Kiều hoảng hốt. Cô không muốn hắn chạm vào cô. Cô muốn bỏ trốn. Dù biết bản thân mình không thể trốn thoát.
Còn sáu ngày, cô cố tỏ ra như không có việc gì. Vẫn sinh hoạt như bình thường, vẫn làm một con chim hoàng yến ngoan ngoãn của Đàm Tùng Bách. Nhưng trong lòng cô đang âm thầm lên kế hoạch.
Cô không thể làm liên lụy kẻ khác. Nhưng một mình cô lại không thể tự chạy trốn. Chưa bao giờ cô cảm thấy mình thanh tỉnh đến thế. Cô đã sử dụng tối đa tất cả những gì có được của mười tám năm trước đó. Suy nghĩ ra một kế hoạch.
"Tôi muốn có một bữa tiệc, mời cả những người bạn của tôi ở cô nhi viện."Cô nói với Đàm Tùng Bách.
Trong mắt của hắn lóe lên sự ngạc nhiên, nhưng sau đó hắn nhanh chóng mang theo ý cười nhìn cô.
Hắn đồng ý.
Liễu Tiểu Kiều âm thầm thở phào. May mắn hắn đồng ý.
Cô cũng cố thích ứng với sự gần gũi của Đàm Tùng Bách, cố gắng thả lỏng nhất để hắn không nghi ngờ.
Cô vô cùng thuận theo, thậm chí khi hắn muốn hôn môi, cô cũng không phản ứng mãnh liệt. Ngoan ngoãn phối hợp hắn, cặp mắt kia chỉ có hình bóng của hắn.
Đàm Tùng Bách đem cô ôm vào trong ngực. Hai người hơi thở đều quấn quít vào nhau. Hắn hôn lên cô môi, cọ xát lại mút. Thiếu nữ mềm mại lại thơm ngọt cái miệng nhỏ làm cơ thể hắn nhộn nhạo. Hắn tiến quân thần tốc, đi vào khoang miệng của thiếu nữ, bá đạo quấn lấy lưỡi cô. Ái muội hơi thở như ngọn lửa mà bùng cháy.
Thiếu nữ phối hợp làm hắn mất khống chế. Hắn muốn làm nhiều hơn nữa. Xoa nắn bộ ngực mềm mại của thiếu nữ, xông vào nơi riêng tư bí ẩn của cô. Chiếm lấy thân thể của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chim hoàng yến
Fiksi PenggemarLiễu Tiểu Kiều, người cũng như tên, ngoan ngoãn, mềm mại, xinh đẹp. Nhưng khác với vẻ ngoài mềm mại của mình, cô có một trái tim làm bằng đá, cố chấp, cứng rắn. Đàm Tùng Bách, đào hoa phong lưu, tαy chơi nổi tiếng. Nhưng lại một lòng say mê cô. Cô l...