Chú ý: ooc, nhân vật chỉ được lấy người ngoài đời còn các sự kiện đều là hư cấu, hư vô, hãy ăn nó đi>:
Cốt truyện: Hiếu và Huy vô cùng thân thiết với nhau trong chương trình nhưng sự thật đằng sau thì họ có hợp đồng với nhau để làm như thế.
_____________________________________"Và đây là chương trình Hai ngày một đêm-Tự do, tự lo"
Âm thanh quen thuộc được chiếu đi chiếu lại trên một khung hình, một hình ảnh, những con người ở trỏng, những cảm xúc được lưu lại trong tâm trí tôi. Tôi tua đi tua lại, ngắm nhìn khuôn mặt ấy, thật xinh đẹp làm sao. Khoảng không gian lúc đó như muốn nuốt chửng tôi, không một chút dao động nào trong tâm trí tôi còn ở nơi đây.
"Hiếu ơi! Mày nghe hoài chưa chán à?" Thằng bạn tóc hạt dẻ mở cửa bước vào, phá tan sự ảo mộng của tôi đi.
"Hở! Tao làm ồn lắm hả?" Tôi quay sang nhìn người bạn không vui vẻ gì kia, nó nhăn mặt, lết cái chân què của nó để lên gường của tôi, nói:
"Không ồn nhưng mày xem cái đó để làm cái gì cơ chứ? Hay mày nhớ anh em của mày?"
"Anh em nhớ thì còn có thể gặp lại nhưng tình yêu thì nó lại khác, nó đi là đi luôn, không thèm quay lại nữa mà có thì cũng đã quá muộn rồi" Tôi thở dài rồi nhìn lên ti vi, nơi đang lưu giữ khuôn mặt của người đấy.
"Mày thích ai ở trong đó à? Đâu cho tao xem với!" Thằng bạn ngước đầu lên nhìn, hóng hớt người "giấu mặt" mà tôi đã nhắc đến.
"Ngô Kiến Huy á!? Tao cũng có nghe mày với anh ấy được ship như một cặp đôi, là thật à!" Nó giật mình khi nhìn thấy người đấy nhưng cũng quay sang nhìn tôi với vẻ mặt bình tĩnh hơn.
"...Được như thế thì tốt quá mà ông trời thì chả bao giờ có việc tốt như thế cả" Lòng tôi như thắt lại khi nghĩ lại chuyện đó nhưng cũng đã đến lúc rồi, tôi nên để cho nó được đi, tình yêu của tôi.
Tôi gặp anh trong một ngày nắng đẹp, khi tôi bước lên chương trình. Ánh mắt của tôi đã chạm vào anh, một người xinh đẹp với nụ cười khiến lòng tôi xao xuyến. Tim tôi như hẫng đi một nhịp, khi nghĩ về lần đầu tiên ấy thì tôi luôn ngại ngùng rằng bản thân yêu anh ta quá nhiều.
Sự xui xẻo của anh ấy là có thật, từ lúc tôi còn đi học đến lúc được gặp anh ngoài đời thật, được làm việc cùng anh thì đã không ít nhiều gì nghe đến sự xui tận mạng nhưng điều đấy thì tôi cũng không quan tâm mất vì tôi cũng thế, có điều tôi không nhiều như anh. Có khi tôi với anh đi với nhau có thể hóa giải được, biết đâu đấy.
"Hiếu!"
"Hiếu ơi!"
"Ôm cái nào Hiếu, ăn mừng thôi!"
"Bế anh cái nào! Đang muốn được làm em bé một hôm"
Từng lời, từng lời anh nói ra tôi đều ghi nhớ trong tình yêu của tôi. Trước lúc đấy thì tôi và anh có một giao kèo, anh không phải là một người hám nổi tiếng, cũng không phải một người quan tâm đến ánh nhìn của sự nổi tiếng nhưng anh lại đưa ra một bản hợp đồng.
"Chỉ có mình em làm được thôi, giúp anh nhá!"
"... Sao anh lại làm vậy?"
"Vì anh muốn có một sự chăm sóc từ ai đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến đi chưa kể của Hai ngày một đêm
FanficNhững điều tôi muốn và sẽ viết cho cp Hiếu Huy trong "Hai ngày một đêm", đọc cho vui không vui đợi khi nào vui thì đọc. Tôn trọng tác giả-người đọc-nhân vật, tất cả đều là hư cấu, nếu sai tôi trân trọng xin lỗi tới vấn đề này và cuối cùng, chúc mọi...