9, Chúng ta là một gia đình

380 22 0
                                    

Tóm tắt: Lê Thành Dương tương lai quay về quá khứ.
Chú ý: Khác nguyên tác, chỉ giữ lại số chi tiết quan trọng.
---------------
Khi Dương tỉnh dậy như bao ngày khác thì cảm thấy có gì đó rất là lạ, vừa lạ vừa quen nhưng khi nghĩ đến thôi thì Dương đã phải lạnh sống lưng, đây được xem là hình phạt mà chị Mai Thắm trong "Hai ngày một đêm" đây cơ mà. Anh không nghĩ bản thân một lần nữa phải trải nghiệm cái cảm giác gặp một lần là nhớ hết đời vẫn sợ. Nhưng khoan đã nào, anh đã định hình thứ sai trái ở đây, sao anh lại ở đây? Sự đáng sợ này nó đã kết thúc ngay khi anh về hưu rồi nhưng không ngờ rằng bản thân lại gặp lại nó nữa.

Anh ngước nhìn xung quanh, khung cảnh này... Sao quen quá vậy ta!? Như là trong ký ức của anh nhảy vọt ra ngoài vậy!. Dương với khuôn mặt bảy phần hoang mang ba phần như bảy thì quay mặt sang nhìn người kế bên để định hình lại được, người đó đang kẽ đưa người xa khỏi người của anh để không làm anh khó chịu, đó chính là Trần Minh Hiếu.
Dương lập tức thoát khỏi cơn mê sảng, dụi dụi hai lần mắt chỉ để xem bản thân đang có vấn đề hay não của mình đang có vấn đề, bộ đồ này, khuôn mặt lãng tử ấy. Đây không phải là ở trong chương trình "Hai ngày một đêm" trong năm 2022 sao, chặng Hà Giang ngủ đau lưng như người già đây mà!!!.

Dương vẫn đang ngớ người thì các anh em ekip đã xuất hiện như một ninja, thoắt ẩn thoắt hiện khiến cho anh cảm thấy nó hoài niệm như thế nào. Anh vui vẻ quay sang nhìn mặt của "em út nhà", phơn phởn như một em bé cười tít mắt vui sướng. Mặc dù đã yêu nhau hơn mười mấy năm rồi nhưng khi nhìn lại Hiếu hồi xưa, vẫn không đổi thay là bao, vẫn đẹp trai như bây giờ.

Nhìn lại cảnh xung quanh, Dương lại càng nhớ hơn nữa, những lúc anh em bị lôi dậy với vẻ mặt không thể nào dìm hơn với cả những phút giây hài không thiếu được sự cười mồi của Kiều Minh Tuấn, Dương nhớ rất rõ.

"Hiếu, dậy đi nào!". Dương lay nhẹ Hiếu dậy nhưng hình như không tác dụng cho lắm.

"Hiếu... Hiếu...". Dương vẫn gọi nhưng người vẫn ngủ như chưa từng được ngủ, Dương Lâm với khuôn mặt lờ đễnh áp mặt vào cái mùng, thều thào chiếc môi size XXL của mình:

"Anh kệ nó đi, cho nó ngủ xấu mặt".

"Ha! Trước khi Hiếu nó xấu thì xem em kìa, trông khác gì con cá trê mắc cạn không!". Dương cười khi thấy bộ dạng của Dương Lâm.

"Trời ơi, mới sáng sớm thôi đó!". Dương Lâm than thở rồi cuối cùng cũng buông tha cho cái mùng được yên ổn, lúc này Dương mới thoát được kiếp nạn bị mặt(môi) Dương Lâm dọa.

"Anh Huy...?". Hiếu nắm lấy áo của anh, giọng điệu trông rất buồn cười.

"Sao, muốn cả showbiz thấy cái mặt xấu trai của em hay sao mà tìm người giấu hộ!". Dương cười khúc khích.

"Em không xấu hơn anh Dương Lâm là được rồi ạ...". Hiếu ưỡn người rồi ngồi dậy, định trấn chỉnh lại bản thân bằng cách tập thể dục thì Dương ôm cậu một cái.

"Trời ơi, xem hơn thua kìa! Mà chào buổi sáng nha Hiếu!". Dương ôm cậu một cái rồi buông ra, bắt đâu đi dọn dẹp chỗ ngủ "tình yêu" này. Dương phát hiện ra mình đã quay về quá khứ nhưng vẫn không nhận ra rằng thói quen thường ngày chưa xảy ra vào lúc này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyến đi chưa kể của Hai ngày một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ