5, Ô nắng mưa

281 20 4
                                    

Mắt của Hiếu luôn hướng về ánh Dương.

Tin đồn về cậu với đàn anh trong "Hai ngày một đêm" ngày càng nhiều, ẩn ý thế thôi chứ nói toẹt ra sẽ là với Lê Thành Dương, đàn anh cách cậu gần một con giáp nhưng nhờ vẻ đẹp mà thời gian đã bỏ quên thì trông anh cứ như cậu trai mới bước vào đời(về vẻ đẹp thôi chứ kinh nghiệm thì cao hơn).

"Cậu chọn Lê Thành Dương hay Ngô Kiến Huy?"

"Em chọn anh Bắp ạ!" Hiếu sẽ trả lời như vậy nếu ai đó hỏi anh chọn giữa Dương và Huy, một câu hỏi vô tri đến kì lạ nên câu trả lời của cậu cũng như thế luôn.

Điều này không chỉ qua tai của Hiếu mà là qua tai của tất cả các anh em từ quần xã chương trình cho đến các "fan" ship từ trước tới giờ. Chỉ là nó nổi hơn bao giờ hết, tất cả là do đệ nhất Lâm Mỹ Môi đã lỡ tay làm.

"Ai lại quay trúng ngay lúc Huy hôn Hiếu vậy, Lâm!!! Em biết chọn chỗ quá mà!" Trường Giang huých vai một cú nhẹ vào người phô ra cú "hít" này.

"Em biết đâu, em mà thấy thì cũng có né được đâu! Lúc đấy em đang live mà!" Lâm giãy đành đạch trên ghế, bản thân lúc quay không có thấy hai người đấy đang "hành sự" nên mới xảy ra cái sự cố bất đắc dĩ này.

"Thôi, đâu phải Lâm muốn đâu anh Giang, trách thì trách mấy bạn soi quá là kĩ thôi". Tuấn khoác vai Lâm, vỗ vỗ vào ngực của cậu.

"Chuyện đến mức này rồi thì hai người có định come out luôn không?" Vy Thanh đi thẳng vào vấn đề nan giải lúc này.

"Chắc là có..." Dương ló cái mặt của mình ra, một khuôn mặt lưỡng lự xuất hiện ngay sau đấy.

"Chắc? Thế ý kiến của Hiếu như thế nào mà em kêu là chắc!" Giang đi lại chỗ của anh, đẩy anh ra đứng trước mặt mọi người, quyết tâm biết được câu trả lời.

"Ừm thì nó vẫn đang quyết định, đáng lý ra lúc đấy anh đang trêu nó mà bị quay trúng mất... Đâu có ý định come out ngay lúc này đâu..." Dương ôm mặt của mình, cả anh lẫn Hiếu đều chưa chuẩn bị tinh thần mà đã bị vả một vố thế này thì ai mà chịu được.

"..."

Mọi người ngưng tiếng nói, ai nấy đều đang có suy nghĩ của riêng mình.

[Đệ Nhất Mỹ Môi: @Game thủ không bằng tranh thủ alo alo, tình hình đã im lặng nên nhắn tin đi chị em của tui ơi!]

[Game thủ không bằng tranh thủ: Cris đã lên rồi đây! Có chuyện gì không chị của em? Nghe căng thẳng quá đấy!].

[Cười mồi là giỏi: Sao vậy, sao vậy? Cho tui hóng ké với!]

[Đệ Nhất Mỹ Môi: Ủa? Sao anh lại ở đây?@Cười mồi là giỏi].

[Game thủ không bằng tranh thủ: Anh Tứn ở đây đúng rồi mà, chị Lâm? Đây là nhóm "tiểu phẩm" mà].

[Đệ Nhất Mỹ Môi: Ui chết! Quên mất, biểu sao tag được... Mà không phải nhóm của sáu người chúng mình là được].

Lâm nhăn mặt lại sau khi thấy lỗi lầm nữa của mình nhưng lầm này cũng khiến cho Kiều Minh Tuấn có cơ hội được hóng hớt ké.

Chuyến đi chưa kể của Hai ngày một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ