Vian POV
--
Rated 🔞
Ilang minuto pa bago siya umalis dun sa baba ko. Humalik siya ulit sakin at bumulong.
"Are you ready baby."
Tumango ako sa kanya.
Dahan dahan ang naging galaw niya. Pero dahil first time ko at alam ko na di niya alam yun dahil sa tatlong taon na hiwalay kami inakal niya na may naging ka relasyon ako maliban sa kanya.
Napahawak ako sa balikat niya ng bigla na lang niya pinasok yung talong sa bataan na sobrang baby pa sa baby.
"What the hell baby." Mura niya dahil sa gulat niya.
"Should I stop." Nag aalalang tanong niya sakin.
I wipe my own tears.
"Fucking move Kurt dahil di ka makakaulit sakin." Nasasaktan na utos ko sa kanya.
Dahan dahan naman na gumalaw si Kurt at unti unti na akong nasasanay sa galaw niya.
"Ahhhh baby." Unggol ko.
"Shit!! I love this sexy time of ours." Sabi niya at mas binilisan ang galaw niya sa ibabaw ko.
"Lalabas na ulit."
"Sabay tayo."
Ilang atras abante pa at narating na namin ang langit sabay pa kaming nasigaw.
"Baby/Kurt ahhh."
"I love you Mrs. Bermudez." Malambing na sabi niya sakin.
Naiiyak na ngumiti ako sa kanya.
"I love you more Mr. Bermudez. Always." Sagot ko sa kanya.
Dahil na rin siguro sa pagod mabilis akong nakatulog habang yakap ni Kurt.
I always want this. Yakap ng taong mahal ko.
--
Nagising ako dahil sa humahalik sa may tattoo ko. I know it's him kailangan ba napagod ang gagong to.
"Kurt stop it."
Bumangon siya at dumagan ulit sakin.
"Paano tayo uuwing may baby kung lagi kang tulog baby." Pabebe ang tangina.
"Pinagod mo po ako kaya bumabawi ako sa tulog mahal." Sagot ko sa kanya.
"Ilang beses mo ba ako inararo kagabi wala pong tigilan mahal kaya di pa pwede kasi ang hapdi na po." Nagmamakaawa na dagdag ko.
Tumawa naman siya ng sobrang lakas kaya napamulat ako ng mata.
Kailan ko ba nakita na tumawa siya ng ganito.
"Ang gwapo naman." Nasabi ko.
"Kumain ka na baby. Para makabawi ka ng lakas may 8 days pa tayo dito."
Gago talaga. Umuwi man kami ng buntis ako o hindi araw araw kaming gagawa ng bata sa bahay namin.
After namin kumain pinainom niya ako ng pain reliver at tumawag kay Zari kung anong pwedeng igamot sa pempem na mahapdi.
Tawang tawa naman si Zari at Ayi habang kausap ako sa video call.
"Inararo pa nga." Mga bully talaga.
"Tumahimik ka Ayannie pag ikaw naman ang inararo patay ang petchay mo." Naiinis na sagot ko sa kanya.
"I remember the day na inararo din ako ni Thyro. It's huge you know foreigner size." Tangina.
"Don't ask me though." Sagot ni Ayi.
Napatakip ako ng mukha dahil sa kakahiyan. Alam ba nilang first time ko mga tanga talaga. They thought na dati pang may ganap samin ni Kurt.
"Listen to this mga uranggutan. It's my first time doing it." Pabulong na sabi ko sa kanila na kinatahimik nila sa pagtawa.
"The fuck/the hell." Sabay na mura ng dalawa mula sa screen.
"At kinaya ni Kurt yun dati."
"Kaya naman pala inararo ka tangina mo." Mura ni Ayi.
"Shut up girls."
Biglang lumapit sakin si Kurt at inabutan ako ng tubig at gamot. Before he left he kiss me.
"So sweet naman."
"I'm lucky to have Vian again." Sabi ni Kurt at iniwan ako sa sala.
Kinikilig na simisigaw ang dalawa.
"Teenager yan."
--
🏹