Hành trình cua binbabo

175 18 6
                                    

Yeonjun và Soobin quen biết nhau cũng đã 6 năm. Thế mà con thỏ ngốc lại không nhận ra được người bên cạnh đã chuyển bạn vào hộ khẩu trái tim rồi.

Soobin: Ngày mai nhớ qua nhà kêu Bin đi học đấy

Yeonjun: Bin bắt nạt Jun à? Trả tiền phí đi rồi ngày nào Jun cũng sang.

Soobin: Trả 1 won nha

Yeonjun: Bin khôn quá trời quá đất

Ngày đầu tiên đi học, Yeonjun dắt Soobin đến trường rồi dẫn bạn đi tìm lớp. Bạn được cái xinh trai, dễ thương cái gì cũng biết mà không biết yêu Yeonjun.

Soobin ngồi bên cạnh Yeonjun làm anh không tập trung học được gì cả. Bạn hay rũ Yeonjun đi căn tin ăn sáng lắm còn Yeonjun thì trả tiền. Yeonjun cảm thấy cứ cái đà này Soobin sẽ trở thành doanh nhân kinh doanh Yeonjun mất.

" Bạn ơi, sắp tới sinh nhật Jun rồi. Bật mí cho Jun món quà bạn chuẩn bị đi"

" Bạn thông minh như thế chắc đã suy nghĩ được rồi chứ, Bin khôn lắm không nói cho đâu "

Không nói thì thôi, hai ngày nữa là biết ngay mà. Nói chứ Yeonjun vẫn muốn biết lắm.

" Bin ơi, nay Bin qua nhà mình hướng dẫn mình bài tập nha"

" Xin lỗi EunHi nha, nay Bin qua nhà Jun rồi á"

" Bin cứ bên Jun hoài. EunHi nghe người ta bảo Jun có người yêu rồi nên Bin hạn chế bên cạnh Jun đi không thôi người ta lại đồn nữa"

" Jun có khi nào mà Bin không biết thế?"

" EunHi không biết nha"

Chiều lúc Yeonjun trở bạn về, thấy bạn không cười nói nữa mà trở nên lo lắng

" Bin giận gì à?"

" Hả.. không có đâu"

" Hiện rõ trên mặt rồi kìa"

" Xì.. Bin nghe EunHi bảo Jun có người yêu rồi hả?"

" Ai cơ? Jun làm gì có"

" EunHi bảo có mà"

" Bin không tin Jun à?"

" Có"

" Bộ Bin ghen hả?"

" Ghen gì chớ"

" Không phải thì thôi, Bin ngồi chắc đấy nhé chỗ này toàn ổ gà"

Yeonjun phóng con xe luồn lách điệu nghệ như ông lái đò trên sông đà. Qua được chỗ ổ gà này là đến đường chính.

" Jun ơi"

" Sao thế Bin?"

" Khi nào Jun có người yêu nhớ nói cho Bin biết nha"

" Vậy à"

" Jun không muốn hỏi gì hả?"

" À~ vậy Bin làm người yêu Jun đi"

" Jun trêu Bin hả?"

" Không có mà, Bin mà không đồng ý Jun thả Bin ở đây. Có mà tự đi bộ về nhé"

" Đừng mà, đi bộ về từ đây xa lắm mỏi chân"

" Thì Bin đồng ý đi"

" Nhưng mà..."

" Vậy thôi Jun không ép Bin nữa"

" Ơ, thôi Bin đồng ý cho Jun vui đấy"

Tối đến Yeonjun vui vẻ nằm trên giường trả lời tin nhắn Soobin gửi đến. Nào là hôm nay bạn ăn cái gì hay cún con ở nhà bạn cũng gửi sang.

EunHi: Sao rồi ba

Yeonjun: Okê rồi, mai mua cho

EunHi: Nhớ mua nha, không là tui nói Bin ông dám dụ Bin đấy.

.

.

.

Soobin: Vụ này chót lọt rồi hahaha

EunHi: Trời ơi, bọn mình đoàn kết dữ. Mai Yeonjun mua bánh bọn mình chia 1 nửa ra.

Soobin: thấy Bin có kế hoạch hay không. Bin vừa có Yeonjun, EunHi vừa có bánh để ăn

EunHi: Quá đỉnh!!

Memories of YeonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ