Hôm nay bé mang mấy trái quýt đến tặng cho bạn Dòn. Có một bạn mới tới tên Song Quan gì đó bạn bảo bạn thích ăn quýt nên bé đặt bạn tên Quýt luôn. Bé tặng cho Dòn xong rồi dựt mấy quả cho bạn Quýt. Bé thấy bạn Dòn hay làm mấy cái biểu cảm hài lắm, bé đã đề xuất bạn làm diễn viên hài đi.
Bạn Quýt ngồi chơi với bạn Cánh Cụt. Bạn Cún của cún lúc nào cũng nói hết chơn á, bé cũng thân với bạn này lắm. Nhưng mà không hiểu sao mỗi lần bé kêu bạn dẫn bé đi vệ sinh là bạn Dòn chạy ra không cho. Bé có hỏi tại sao thì bạn Dòn trả lời làm bé sốc lắm
" Từ giờ Mình sẽ là hoàng tử nhà vệ sinh của Bin, Bin muốn đi thì phải kêu mình dẫn, mình sẽ rửa tay cho Bin sạch sẽ"
" Bạn dẫn Kai đi với"
" Kai tự đi đi, Mình không rảnh"
Bạn Cánh Cụt bị bạn Dòn nghỉ chơi rùi. Nhưng mà cái vụ hoàng tử nhà vệ sinh là mỗi lần Bin đi ị là bạn Dòn phải dẫn hả? Vậy lúc bé ị ở nhà thì sao, bé nín ị gọi điện kêu bạn Dòn đến nhà lúc đó bé mới được ị hả? Kì quá à
Hổm rài bé thấy thầy Bòm có vẻ rất là mệt mỏi, bé có chạy lại đấm mông cho thầy nhưng mà thầy đã từ chối ý tốt của bé.
Bé nghe bảo có một thầy tên Trà Hun gì đó mới đến dạy ở lớp bên cạnh. Bé nghe bạn Cún của Cún kể sau khi nghe từ bạn Cún bảo là bạn Cún có bạn bên đó. Lớp bên đó có bạn tên Khủm Long hay nói mấy cái liên quan đến lịch sử rồi còn có bạn tên Tám thích giảng triết lý nữa.
Bé thấy lớp bé không có mấy bạn đó hơi bùn nên khi nào ra chơi bé liền đèo bạn Dòn chạy qua chơi hết. Bé cũng thân với bạn Hổ bên đó lắm bé cùng Hổ, Cún của cún, Quýt là bạn thân đó.
Thấm thoát trôi qua bé đã học xong mẫu giáo rồi nè. Mẹ bé bảo trình độ viết của bé cũng đã đượt cải thiện đó.
Bé đã nhớ được tên của mọi người rồi không phải nói lớ lớ như lúc trước nữa đâu. Mấy năm nay bé với bạn Yeonjun thân nhau lắm, bạn bảo bé là thích bé nhất trường mẫu giáo luôn. Nhưng mà tiếc quá bé thích bạn Kai hơn... Không biết bạn Yeonjun có buồn không ha..
.
.
Ngày làm lễ cuối năm, bé Soobin được mẹ dẫn tới trường, cho dù lúc vào học hay rời trường bé Soobin đều có cảm xúc mãnh liệt lắm. Bạn Yeonjun đang nói chuyện với Bạn Mingyu thấy Soobin khóc thì lật đật đi đến.
" Bin à, ngừng khóc đi con. Bạn Jun đến nè"
Yeonjun nắm lấy tay Soobin, rồi kêu bạn không được khóc nứa. Bạn Soobin mà khóc thì bạn Yeonjun sẽ khóc theo mất. Thế là bạn Soobin không khóc nữa theo bạn Yeonjun đến sân khấu ngồi.
Bạn Seokmin mang mấy em gấu pizza bạn thích đưa cho Soobin dặn bé phải giữ dìn cẩn thận nếu không thì bạn pizza sẽ buồn lắm.
" Seok, còn của Gyu đâu ?"
" Thôi, bạn pizza không thích ở với Gyu đâu"
" Đáng đời, ai biểu cạp nguyên miếng pizza của Seok"
Bạn MyungHo lớp bên đi đến, kéo bạn Seokmin ra phía sau rồi khoe con pizza được bạn tặng ra trước mặt. Mingyu không chịu một hai đòi bạn Seokmin tặng bằng được.
" Bin ơi, Jun nói nghe nè"
" Ui, Bin nghe đây"
" Mẹ Jun bảo là nếu Jun thích cái gì thì Jun phải nói để mẹ mua. Vậy Bin bao nhiêu tiền thế?"
" Bin đang thèm bánh tráng trộn á"
" Jun mua cho Bin hen"
Hai bạn bé dắt nhau tòn ten ra cổng trường lựa cả đống bánh tráng rồi quay về chỗ. Phụ huynh ngồi phía dưới đợi hết thời gian làm lễ mới gặp mấy nhóc.
Bạn Yeonjun đem khoe mẹ ngay
" Mẹ ơi, Jun mới mua được thứ quan trọng lắm nè"
" Hở? Mua gì thế Jun"
" Dạ, bạn Bin"
.
.
.
Năm 18 tuổi
" Đã bảo là của Seok mà sao Gyu lì quá vậy!!"
" Nhưng đồ này là mẹ Gyu mang tới mà..."
" Đồ của Gyu là đồ của Seok. Đồ của Seok là của Seok"
" Vậy Gyu là của Seok đúng không?"
" Ờ đúng vậy, ủa thấy hơi sai nhưng mà đúng đó"
Mingyu vui vẻ đưa thêm cho bạn Seokmin mấy bịt bánh nữa. Bạn MyungHo bên cạnh không chịu nổi cảnh này nữa liền đi méc anh khoá trên.
Bạn Yeonjun hóng chuyện rồi kể cho bạn Soobin nghe. Quào Quào, Soobin thích mấy chuyện này nhất.
Thôi chết, đang ngồi nghe hăng say mà đau bụng dữ thần luôn. Soobin đành chia tay bạn Yeonjun rồi chạy tới nhà vệ sinh. Mà nếu dừng ở đây thì đâu còn hay, bạn Yeonjun giơ tay nắm tay bạn Soobin.
" Bin có việc, đi xíu"
" Mình đi với"
" Đi ị bạn ơi"
" Đi luôn, Mình là Hoàng tử nhà vệ sinh của Bin mà, hứa rửa tay sạch sẽ luôn"
Trời ơi cái chuyện lúc nhỏ mà bạn Yeonjun nhớ dai dữ luôn á. Mà thôi bạn thích cũng được đi ị mới quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Memories of Yeonbin
FanfictionTớ lười đăng nên gộp lại vào đây nha. Đa phần đều là Oneshot hoặc truyện ngắn từ các ý tưởng bất chợt thôi nên không có cốt truyện nhiều.